CHAPTER 27

32 2 0
                                    


He pinned her on the wall, taking her from behind.
Thalia is moaning so loud, dahil nasa kwarto naman sila ni Sixto kaya she had no worries even if she's shouting to earth.

Who doesn't shout in cases like this? His big cock inside her, entering her behind while his fingers is playing her clito. Stroking it clockwise, up and down, Repeat while he's breathing roughly on her neck.

"Shit oohhh"

"Baby.. Fuck! "

"More.. Paki bilisan please.. Oohh"

Sixto chuckled then groan. That groan replaced with a husky breathing and said;

"On it baby"

She let her juice wrapped his crotch then he flipped her body, facing him. Binuhat siya nito pero nakasandal ang likuran niya sa dingding habang ang mga binti ay nakapulupot sa baywang ng katalik.

"Ffuckk baby! Ohh Thalia.. Sweetheart.. Ohhh.. Fuckk.. " Ungol nito sa tainga niya.

"Ohh Sixto.. Sa kama..oooh.. Please.. Ohh" Nanginginig ang kalamnan niya. She couldn't take it anymore in this position.

Dinala siya nito sa kama at dinaganan siya, napaigik siya sa bigat nito kaya umayos ito at naglagay ng distansya sa katawan nila pero hindi nakatiis, he pinned her again but he's holding back this time.

He kisses her, lapping then nipping her neck . Ramdam niya ang sakit pero nawawala agad 'yon dahil sa sarap sa kaloob-looban niya.

"Sabayan mo ako baby.. Fuck! " He said in deep voice.

Pabilis ng pabilis ang pagbayo nito sa kanya habang hawak ang isa niyang dibdib kasabay ng pagsisip sa balikat niya ang pagsabog nilang pareho.

Hinihingal silang pareho then he dropped his body to her side. Saka siya nito niyakap, kinabig siya nito upang mapaharap sa kanya.

Thalia giggles "Gusto kong mag banyo pero parang nanginginig ang mga legs ko"

Tumawa ito ng mahina saka bumangon, she gasped when he gathered her in his arms, carrying her in bridal style saka pumasok sa banyo. Dahan-dahan siya nitonh iniupo sa bowl at tumayo sa harap niya.

Nakatingin lang ito sa kanya.

"What? " Saad niya.

"Wala. I just love looking at you" Nakangiti nitong saad.

"Hmm. Labas ka nga muna, maghuhugas lang ako"

"Nahihiya ka pa? Kita ko na lahat 'yan a"

Nag-init ang mga tainga niya "Kahit na. Iba pa din naman 'yon? " She heard him chuckled then leaned forward and kissed her on her lips, saglit lang 'yon pero ramdam niyang nag-init ang katawan niya.

Naiiling na lang siya ng lumabas na ito sa banyo. She did her business and when she's done, she went out using his t-shirt na kinuha niya sa closet nito, magkarugting lang din kasi ang wardrobe at banyo nito.

"Sexy. You look good in my shirt baby. You must use my t-shirts often"

Tumawa lang siya at humiga sa tabi nito. Agad itong tumagilid paharap sa kanya at kinabig at niyakap siya sa baywang. Nakatukod ang isang kamay nito sa kama at ipinatong ang sentido nito doon sa nakakuyom ng bahagya nitong kamay at nakatunghay sa sa kanya.

He looks hot.. And sexy. She admits, she's crazily craving for this man. She became a wanton woman with him.. It's not that bad tho. Pareho silang malandi.. Sa isa't-isa syempre.

Sixto caressing her face. "Busy ka ba bukas? "

Sandali itong nag-isip "May lakad nga pala ako bukas babe"

SUBMISSIVE MEN 1: SIXTO RAMIREZ [COMPLETED]Where stories live. Discover now