One
"Who was that? " Nakakunot noong saad ni Sixto, pumunta siya kanina sa baraks kung nasaan ang mga kaibigan niyang kagaya niya ay nakatira sa Barako Village na pag aari din ng isa sa mga kaibigan nila.
That dimwit named the village Barako because as he said, he's a boar. A wild boar that is free roaming around his jungle. And Barako means a wild boar.
Forest McLean. The owner.
Gusto lang naman niyang mag unwind pero nauwi siya sa pagiging driver ng biglang tawagan si Kris kanina, the chief of police na kaibigan din nila. At hindi na siya pinakawalan pa.
May nag reklamo daw sa station na napana. Akala niya nagbibiro lang ito kaya sumama na lang siya pero nagulat siya ng makita ang ginamit na palaso.
One look and he knows that the archer was not a bad shooter.
"Someone who can flip the bad into good" Kris said, a small chuckle came out from him.
Nang tiningnan niya ito, naiiling pa ito na parang nakakita ng isang bagay na nakapagpasaya dito. Hindi na siya nagulat. This man is crazy. Masayang masaya ito sa mga ganitong tagpo. Hindi nga niya alam kung matino ito o may pagkasadista lang talaga.
He look in front "the victim? "
"I don't think he will file a case. Natakot yata" Mahina itong natawa at hinilot ang sentido.
Idinaan na nila ang lalaki sa bahay nito. Few houses away from the archer's house.
Sixto snorted " She's good by the way" Kibit balikat niyang saad.
Kris coughed "Bro. She's a badass. I swear to God" Natatawa nitong saad..
Well, the woman is good looking. He saw her. Kahit hindi siya lumabas sa sasakyan kanina, he found a way to see her out of curiosity. And when he settled his eyes on her, he felt something strange.
She's beautiful.
Naka short lang ito kanina at kitang kita niya ang mahahaba nitong binti. And when she stood up, he saw her curves. He saw how beautiful her body was.
And it's strange because parang naging kabado siya bigla kanina. He felt palpitations from his heart that he couldn't name. And the worse, his friend said hi to the world.
Yeah. Just like that.
"A three time champion? In archery? Wow. Just wow. I swear. I Undersmitated her. Kala ko dumaplis lang siya kaya sinabi ko that the guy was lucky but fuck, she's not bro. She's not" Natatawang saad ni Kris.
"So, sinadya nito na hindi panahin sa buto? "
"Yeah"
Napakunot noo siya. "That good? "
"Yeah.yeah" May pinalidad na saad ng kaibigan.
Hindi na lang siya nagkomento. Alam niyang magaling ang archer but he was surprised whe he learned that it was a woman.
Akala niya lalaki.
He drove back to the village gamit ang kotse niya dahil nagpaiwan na ang magaling na kaibigan sa station kung saan isa itong chief of police doon.
At iniwan na din niya doon ang minanehong police mobile. Sasakyan kasi niya ang ginamit nila kaninang paalis sila sa village. At dumaan sila sa station para sa mga kasamahan ng kaibigan.
When he entered the village, bumusina lang siya sa entrance kung nasaan ang mga guwardiya. McLean made sure his village is safe. Kaya nga siya bumili ng bahay dito e.
YOU ARE READING
SUBMISSIVE MEN 1: SIXTO RAMIREZ [COMPLETED]
RomansaSypnosis He got dumped not because he's lacking of looks, money or wealth but because he was lacking of something.. Producing a child that his fiancee wanted the most. He was devastated. He was broken into pieces. Making him promised his friends th...