Bữa sáng sau khi kết thúc, Narcissa cùng Walburga liền mang theo hai đứa nhỏ đi tới lò sưởi trong tường trước, đó là vu sư đi ra ngoài phương thức chi nhất. Narcissa đem trang có phi lộ phấn hộp đưa tới Walburga trước mặt, hỏi, "Cô mẫu, chúng ta muốn từ nơi nào đi ra ngoài?"
Walburga rũ mắt nhìn Sigrid liếc mắt một cái, nói, "Đi Hẻm Xéo."
Narcissa gật gật đầu, cúi đầu nhìn về phía Draco, "Draco, nghe được sao? Chúng ta muốn tới Hẻm Xéo, về sau ngươi liền phải chính mình đi qua."
"Nghe được, mụ mụ, ta sẽ nghiêm túc xem."
"Kia hảo, ta liền đi trước, các ngươi nhớ rõ đuổi kịp. Sigrid, ngươi xem cẩn thận, đây là chúng ta vu sư đi ra ngoài phương thức chi nhất, đây là phi lộ phấn, đi vào lò sưởi trong tường, nắm phi lộ phấn, rõ ràng nói ra yêu cầu đi trước mục đích địa, cuối cùng lại đem phi lộ phấn tưới xuống tới, chúng ta liền sẽ xuất hiện trước mắt mà lò sưởi trong tường, hoặc là trước đem phi lộ phấn rải đi vào lại nói ra địa danh cũng có thể. Chúng ta muốn đi địa phương kêu Hẻm Xéo, đừng khẩn trương, niệm ra tới thì tốt rồi, liền tính đi lạc chúng ta cũng có thể tìm được ngươi."
Narcissa nói xong liền đi vào lò sưởi trong tường, đọc từng chữ rõ ràng niệm ra chính mình mục đích địa, theo sau đem cầm trong tay phi lộ phấn tưới xuống, vừa dứt lời, màu xanh lục ngọn lửa liền từ dưới nền đất bốc lên dựng lên, nháy mắt liền đem nàng cấp nuốt sống, lại nháy mắt, người đã không thấy tăm hơi.
Sigrid trợn mắt há hốc mồm nhìn không có một bóng người lò sưởi trong tường, ở nàng nhận tri giữa, liền tính là lại mãnh liệt lửa lớn cũng không có biện pháp đem người thiêu như vậy sạch sẽ, nhưng nghe Narcissa nói, này chỉ là bọn hắn đi ra ngoài phương thức...... Trời ạ, nói cách khác, chờ lát nữa nàng cũng muốn ở hỏa đi một chuyến, cũng không biết có thể hay không thực năng, còn có nơi này ngọn lửa cư nhiên là màu xanh lục, này cũng quá kỳ quái đi.
"Tiếp theo cái." Walburga nói liền nắm lên một phen phi lộ phấn, trước đem nó sái vào lò sưởi trong tường, chờ đến màu xanh lục ngọn lửa xuất hiện về sau, không cần nàng nhắc nhở, Draco liền rất tự giác đi vào ngọn lửa, học Narcissa bộ dáng, đem Hẻm Xéo niệm ra tới, ở hắn bị ngọn lửa nuốt hết tiếp theo nháy mắt, người cũng biến mất ở nơi này.
"Sigrid, chuẩn bị tốt sao?" Walburga thấp giọng hỏi một câu.
Sigrid nuốt nuốt nước miếng, bạch mặt gật gật đầu, thanh âm nghẹn thanh nói, "Ta, ta chuẩn bị tốt."
"Đi thôi, chỉ cần ngươi không lộn xộn, liền sẽ không đi nhầm địa phương. Narcissa bọn họ liền ở bên kia chờ ngươi." Walburga triều nàng cổ vũ cười cười.
Sigrid hít sâu một hơi, cất bước đi vào, thiêu đốt màu xanh lục ngọn lửa kỳ thật cũng không năng, cũng chỉ là giống một cổ gió ấm. Nàng đứng ở lò sưởi trong tường cùng Walburga nhìn nhau liếc mắt một cái, lớn tiếng thì thầm, "Hẻm Xéo!"
Vừa dứt lời nàng mặt liền trắng, bởi vì nàng cảm giác chính mình phảng phất cực nhanh xoay tròn lên, không chỉ có thấy không rõ trước mắt đồ vật, bên tai nghe được cũng toàn là tiếng rít. Loại này xoay tròn cảm giác không biết giằng co bao lâu thời gian, nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc có hay không lộn xộn, nàng chỉ biết nếu chờ lát nữa không nhịn xuống phun ra, kia khẳng định thực mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
AdventureHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...