Chương 12: Thỏa hiệp

61 5 2
                                    

Harry bị phân đi Gryffindor về sau, học sinh chưa phân viện cũng chỉ dư lại ba người, bọn họ một cái đi Ravenclaw, một cái khác là Weasley gia thứ sáu cái hài tử —— Ron Weasley, hắn cùng các ca ca giống nhau, bị phân tới rồi Gryffindor, cuối cùng một cái gọi là Bresse · Travers nam hài, còn lại là bị phân tới rồi Slytherin.

Phân viện nghi thức kết thúc, ở giáo sư McGonagall mang theo phân viện mũ rời đi thời điểm, ngồi ở vị trí trung tâm của bàn giáo viên Dumbledore hiệu trưởng, từ vị trí thượng đứng lên, hắn nâng lên đôi tay, cười nhìn về phía trong đại sảnh bọn nhỏ, hắn nói, "Hoan nghênh, hoan nghênh đại gia đi vào Hogwarts, ở yến hội bắt đầu phía trước, ta......"

"Hắn vừa rồi nói gì đó?" Sigrid có chút mờ mịt nhìn về phía Draco.

Draco hướng chính mình bàn trang hai cái đùi gà, thuận miệng tiếp một câu, "Ngu ngốc, khóc nhè, cặn, ninh."

"Ngu ngốc, khóc nhè, cặn, ninh......" Sigrid thấp giọng lặp lại, nàng động tác thuần thục cắt ra chính mình bàn trung bò bít tết, ở nhấm nuốt đồ ăn thời điểm, nàng còn ở suy tư yến hội bắt đầu trước Dumbledore hiệu trưởng theo như lời này bốn cái từ ngữ. Giống như là ở nghiên cứu cái gì cao thâm chú ngữ giống nhau, thoạt nhìn thập phần nghiêm túc.

"Hắn chỉ là thuận miệng nói như vậy mấy cái từ, ngươi vì cái gì sẽ như vậy để ý?" Draco không quá lý giải nhìn nàng, hắn thậm chí không nhịn xuống giơ tay gõ gõ mặt bàn, sau đó chỉ vào cách vách Ravenclaw bàn dài, nói, "Có lẽ ngươi hẳn là qua đi bên kia?"

"Ravenclaw?" Sigrid híp híp mắt, đem mới vừa nâng lên tới xoa có thịt bò khối kim sắc nĩa lại thả xuống dưới, nàng thoạt nhìn như là ở lầm bầm lầu bầu, lại như là ở dò hỏi người bên cạnh —— "Một cái đầu óc khôn khéo người sẽ hình dung như thế nào không bằng người của hắn? Ngu ngốc? Cho nên...... Hắn vừa rồi lời nói, có khả năng sẽ là bốn cái học viện học sinh, đối học viện khác một loại không quá hữu hảo cái nhìn."

Tự nhiên, đối với Gryffindor nhóm mà nói, bọn họ là những kẽ gan dạ cùng liều lĩnh, không có  thể đi vào Gryffindor phần lớn đều là ái khóc nhè người nhát gan. Đến nỗi "Cặn bã", tắc càng tốt lý giải, tựa như Draco ở Hogwarts tốc hành thượng buột miệng thốt ra câu kia máu bùn loại giống nhau, cuồng nhiệt huyết thống người ủng hộ nhóm, luôn là coi mặt khác vì cặn bã. Tuy rằng nàng duy nhất không quá lý giải từ ngữ, bất quá, kia thì thế nào đâu.

"...... Nghe tới còn rất có đạo lý?" Draco bất đắc dĩ lắc lắc đầu, cho dù hắn đã cùng Sigrid ở chung đã nhiều năm, nhưng là hắn vẫn là không hiểu được gia hỏa này rốt cuộc sẽ bởi vì một ít cái gì mà lâm vào loại này gần như tẩu hỏa nhập ma kỳ quái trạng thái giữa.

Quả nhiên, ở đến ra cái gọi là đáp án về sau, Sigrid biểu tình thoạt nhìn liền thả lỏng rất nhiều, ngay cả ăn cơm tốc độ cũng so với vừa rồi muốn mau thượng một ít. Chờ nàng rốt cuộc ăn xong bàn kia một tiểu khối chiên bò bít tết về sau, Draco bên cạnh không mâm đã đôi hảo chút xương gà.

Sigrid nhìn về phía trước mặt những cái đó không ngừng giảm bớt lại không ngừng bị bổ sung đồ ăn, cuối cùng vẫn là lựa chọn nướng khoai tây, nàng dùng tiểu đao đem còn mạo nhiệt khí khoai tây một phân thành hai, phụ lấy nĩa, thật cẩn thận đem nó ngoại da lột đi, lại đem lột hảo da khoai tây cắt thành phương tiện nhập khẩu tiểu khối, sau đó mới chậm rì rì tiêu diệt nổi lên bàn trung đồ ăn.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ