Chương 5: Tiệc tối

45 3 0
                                    

Đã trải qua mới đến bất an cùng cảnh giác, hơn một tuần qua đi, Sigrid mới hơi chút thích ứng Black gia sinh hoạt. Trợn mắt nhìn đến không hề là phá động tấm ván gỗ mà là hình thức cổ xưa nóc giường, mỗi một lần đều phải nhìn chằm chằm nóc giường coi trọng trong chốc lát, nàng mới tin tưởng chính mình là thật sự rời đi cái kia liền nhiều một khối che mưa mái hiên đều không có địa phương.

Mỗi ngày đều ở cùng thời gian b·ị đ·ánh thức, cùng Walburga cùng nhau dùng xong bữa sáng về sau, Sigrid liền phải bắt đầu học tập bao gồm Black gia lịch sử, cơ bản lễ nghi còn có đọc viết ở bên trong một loạt nội dung, nàng ở chỗ này sinh hoạt quá bận rộn thả phong phú.

Sigrid là Black gia đã định người thừa kế, ở đạt tới nào đó tiêu chuẩn phía trước, chỉ sợ đều sẽ không có thời gian tận tình ngoạn nhạc. Dùng Walburga nói tới nói, Sigrid ít nhất muốn đem tên của mình viết xinh xinh đẹp đẹp, như vậy ít nhất còn có thể tại thư mời thượng thiêm ký tên, lấy giảm bớt nàng lượng công việc.

Tuy rằng mỗi ngày banh khuôn mặt nhỏ, nhìn giống cái tiểu đại nhân giống nhau Sigrid, làm người nhìn đã thú vị lại đáng yêu, nhưng cũng không có gì người có thể nhìn đến là được. Rốt cuộc có thể tới nơi này tới, trừ bỏ Malfoy một nhà, cũng cũng chỉ dư lại Walburga mời tiến đến chỉ đạo các phu nhân.

"Buổi sáng hảo, Black tiểu thư." Một vị quần áo khảo cứu nữ sĩ ngồi ở trong phòng khách, mở miệng cùng Sigrid chào hỏi.

"Buổi sáng hảo, tôn kính Bulstrode phu nhân." Sigrid dùng từ đối phương nơi đó học được lễ nghi, động tác thành thạo cùng nàng chào hỏi.

"Mau đến nơi đây tới ngồi trong chốc lát, phóng nhẹ nhàng một chút, chúng ta hôm nay không học tân đồ vật. Ta tưởng ngươi hẳn là biết, nơi này buổi tối sẽ có một hồi tiệc tối, ta chỉ là trước tiên lại đây giúp cái tiểu vội." Nói tới đây, Bulstrode phu nhân che miệng cười cười, quay đầu nhìn về phía trên tường thảm treo tường, tiếp theo nói, "Nơi này cũng có đã nhiều năm không có tổ chức quá tiệc tối, lại nói tiếp, ta cũng có hảo chút năm chưa thấy qua Pollux thúc thúc, hắn có khỏe không?"

"Phụ thân thân thể còn tính khỏe mạnh, lại quá mấy cái giờ, ngươi là có thể nhìn thấy hắn." Trả lời nàng là đứng ở thảm treo tường trước Walburga.

"Úc, kia thật đúng là thật tốt quá."

Hai vị phu nhân dùng hoài niệm ngữ khí câu được câu không trò chuyện thiên, Sigrid liền ngồi ở một bên trên sô pha, ngẩng đầu nhìn về phía thảm treo tường, nỗ lực phân biệt kia mặt trên bởi vì bối mặc gia phả mà trở nên quen thuộc lên tên. Lại quá mấy cái giờ, nàng liền phải nhìn đến sống sờ sờ người, lại nói tiếp, còn có chút khẩn trương.

Sigrid ở chỗ này đãi có một đoạn thời gian, trừ bỏ Walburga cùng Narcissa bên ngoài, nàng còn không có gặp qua bất luận cái gì khác Black. Nàng một lần cho rằng Black gia tộc thật sự cũng chỉ dư lại như vậy vài người, còn lại đều biến thành treo ở trên tường bức họa, cho nên nơi này mới như vậy quạnh quẽ, thẳng đến nàng bắt đầu học tập Black gia tộc sử, mới hiểu được ý nghĩ của chính mình đến tột cùng có bao nhiêu thiên chân.

Không phải sở hữu Black đều ở tại này tòa cổ xưa dinh thự, nàng tằng tổ phụ nhóm nhưng đều còn sống hảo hảo đâu. Trừ bỏ tự hành dọn ly thành viên bên ngoài, còn có cá biệt bởi vì thân cận Muggle hoặc là bản thân là cái pháo lép mà bị gia tộc xoá tên, sau đó đã bị không lưu tình chút nào đuổi đi ra ngoài. Nói như vậy lên, này thật đúng là cái lạnh nhạt gia tộc.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ