Trải qua như vậy một lần đột phát sự kiện về sau, ba cái Gryffindor cảm tình thì tốt rồi lên. Bọn họ trở thành lẫn nhau bằng hữu, hơn nữa ở chứng kiến quá Slytherin thức hữu nghị về sau, vẫn là hơi chút đối Slytherin có như vậy nhất định điểm đổi mới. Đương nhiên, ở bọn họ xem ra, lệnh người chán ghét Malfoy vẫn là như vậy chán ghét, bất quá cái kia gọi là Black nữ hài giống như còn không tồi. Ít nhất nhìn qua muốn so với kia cái thích dùng cái mũi xem người Malfoy càng thêm thuận mắt một ít.
Sẽ không dùng cái mũi xem người Sigrid ở ôm thư hướng yến hội đại sảnh đi đến thời điểm, vừa lúc liền nghe được đi ở phía trước ba người âm lượng không tính là tiểu nhân "Lặng lẽ lời nói". Nàng nhướng mày, cố ý đi nhanh hai bước, từ ba người bên cạnh vòng qua đi.
"Ách, nàng có phải hay không đều nghe được?" Harry có chút xấu hổ hỏi.
"...... Khụ, dù sao chúng ta cũng không có nói nàng nói bậy, nghe được liền nghe được bái." Ron b·iểu t·ình có nháy mắt cứng đờ, bất quá hắn thực mau liền đem điểm này xấu hổ vứt tới rồi sau đầu, ngược lại cùng Harry thảo luận nổi lên không lâu về sau Quidditch thi đấu.
Ở bọn họ một lần nữa liêu lên thời điểm, một bên Hermione nhưng thật ra nhanh hơn bước chân đuổi theo Sigrid.
Sigrid ở nghe được mặt sau truyền đến dồn dập tiếng bước chân khi, có ý thức chậm lại chính mình bước chân, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua hơi thở có chút không đều Hermione, còn riêng dừng lại, làm nàng hơi làm nghỉ ngơi.
"Ngươi...... Đang đợi người sao?" Cũng đi theo ngừng lại Hermione có chút chần chờ hỏi một câu.
"Không có." Sigrid ngắm nàng liếc mắt một cái, có chút biệt nữu dời đi tầm mắt, tiếp tục đi phía trước đi tới.
"Nga......" Hermione gật gật đầu, không xin hỏi nàng vì cái gì đột nhiên dừng lại. Nàng vừa mới chỉ là theo bản năng liền theo đi lên, hiện tại truy là đuổi theo, nhưng là trong khoảng thời gian ngắn nàng giống như cũng không biết nên nói chút cái gì, mới có thể đánh vỡ loại này phảng phất có thể dật tràn ra đi xấu hổ, cũng chỉ có thể an tĩnh đi theo nàng một đường đi phía trước.
"Lại đi liền đến Slytherin bàn dài, ngươi nên không phải là muốn cùng ta ngồi cùng bàn dùng cơm đi?" Ở đi đến Ravenclaw bàn dài phụ cận thời điểm, Sigrid liền ngừng lại, nàng ngữ khí nghe đi lên còn có chút bất đắc dĩ.
"Không, không phải, ta cái kia, ta nhưng thật ra tưởng, nhưng là......" Đột nhiên phục hồi tinh thần lại Hermione nói năng lộn xộn muốn giải thích chút cái gì.
Nhưng là Sigrid mở miệng đánh gãy nàng, nói, "Nếu không có gì sự nói, ta liền đi trước."
"Có việc! Buổi chiều lên lớp xong về sau có thể cùng đi thư viện sao?!" Người mới vừa xoay người Hermione liền lớn tiếng hô ra tới.
Sigrid kinh ngạc xoay người lại, nhìn gương mặt đỏ lên nữ hài, mắt thấy cúi đầu Hermione liền phải đem cổ cấp bẻ gãy, Sigrid mới nhẹ giọng ứng một câu: "Có thể."
"Kia thư viện thấy!" Hermione đột nhiên đem đầu nâng lên, hai mắt sáng lên nhìn trước mắt người.
Sigrid ánh mắt hơi lóe, gật gật đầu, nói, "Hảo." Nói xong liền cũng không quay đầu lại đi tới Slytherin bàn dài, hơn nữa đưa lưng về phía học viện khác ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
MaceraHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...