Biến hình khóa kết thúc, bọn học sinh liền gấp không chờ nổi đi ra ngoài, này tiết khóa còn khá dài, lên lớp xong không sai biệt lắm liền có thể đến yến hội trong đại sảnh đi ăn một đốn hơi sớm cơm trưa. Đương nhiên cơm trưa thời gian sớm, cũng liền ý nghĩa bọn họ buổi chiều bắt đầu đi học thời gian cũng rất sớm.
Chờ đến trong phòng học người đều đi không sai biệt lắm về sau, Draco mới quay đầu nhìn về phía Sigrid, hỏi, "Ngươi học xong sao?"
"Ngươi là nói...... Cái này?" Sigrid mở ra lòng bàn tay, bên trong nằm cư nhiên là một cây bén nhọn ngân châm.
"Trời ạ, ngươi sẽ không sợ sẽ đâm đến tay sao?" Đồng dạng còn không có rời đi Hermione nhất quan tâm cư nhiên là Sigrid có thể hay không bị châm đâm đến, sau đó mới chậm nửa nhịp phản ứng lại đây —— "Úc...... Ngươi cư nhiên đã học xong! Quá lợi hại đi, có thể dạy ta sao?!"
Đang ở sửa sang lại bục giảng McGonagall giáo thụ, ở nghe được Hermione kinh hô về sau, cũng ngẩng đầu hướng bên này xem ra, nàng hướng Sigrid lòng bàn tay chỗ nhìn lướt qua, ng·ay sau đó ý vị thâm trường nhìn nhìn Sigrid. Nàng từ trên bục giảng đi xuống tới, duỗi tay cầm lấy đã bị đặt ở trên mặt bàn châm, nàng cẩn thận nhìn nhìn, lại đem nó biến trở về que diêm, cũng mở miệng làm Sigrid lại biểu thị một lần.
McGonagall giáo thụ nhìn lại lần nữa bị biến ra châm, rất là vừa lòng gật gật đầu, nói, "Thực không tồi, cho dù khai giảng trước từng có trình độ nhất định học tập, này cũng đã tương đương không tồi. Black tiểu thư, ngươi rất có thiên phú. Ta tưởng ta nhất định phải vì Slytherin hơn nữa năm phần, hy vọng ngươi có thể tiếp tục cố lên. Nếu không có phương tiện nói, khóa hạ bảo trì cũng là giống nhau, úc, đúng rồi, có cái gì nghi vấn có thể trực tiếp đến trong văn phòng tới tìm ta, ta tưởng ngươi hẳn là biết ta văn phòng ở nơi nào. Hảo, các ngươi nên đi ăn cơm trưa, bằng không liền phải không đuổi kịp buổi chiều khóa."
Ở đối đãi ưu tú học sinh khi, McGonagall giáo thụ thái độ cũng sẽ tương đối ôn hòa một ít. Chỉ cần là nàng học sinh, nàng đều sẽ đối xử bình đẳng, đến nỗi học sinh là cái nào học viện nhưng thật ra quan hệ không lớn.
"Tái kiến, McGonagall giáo thụ."
"Trời ạ! Sigrid ngươi thật là quá lợi hại!" Hermione một kích động liền duỗi tay ôm lấy Sigrid cánh tay.
Sigrid hướng chính mình bị ôm lấy cánh tay nhìn thoáng qua, có chút chần chờ nói, "...... Ách, nếu ngươi muốn học, ta đều có thể giáo ngươi."
"Ta muốn học! Còn có đi học trước nói tốt cái kia chú ngữ!"
"Hảo, kia......"
Bởi vì giữa trưa nghỉ ngơi thời gian tương đối muốn đoản một ít, cho nên Sigrid vẫn là đem cùng Hermione ước hảo dạy học thời gian chuyển qua buổi chiều tan học về sau. Toàn bộ hành trình đảm đương trong suốt người Draco, nhìn càng đi càng xa hai người, sắc mặt trầm xuống, hừ một tiếng, liền mang theo phía sau đi theo hai cái tiểu mập mạp, hướng bên kia thang lầu đi đến.
......
"Chờ thật lâu sao?" Sigrid đi đến Hermione đối diện ngồi xuống, nàng nhìn thoáng qua cầm chổi lông gà khắp nơi đi lại bình tư phu nhân, hạ giọng nói, "Thực xin lỗi, chúng ta vừa rồi thượng chính là ma pháp sử, một không cẩn thận đã ngủ...... Cho nên tới chậm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
AventuraHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...