Chương 23: Thân ảnh

13 2 1
                                    

Hermione phát hiện Sigrid không thấy. Chuẩn xác mà nói, là Sigrid ở tiến vào tháng 11 phân thời điểm, đột nhiên liền quá thượng một loại, vừa tan học liền biến mất không thấy bận rộn sinh hoạt.

Ở phát hiện không có biện pháp ở sau khi học xong thời gian ngăn lại đối phương về sau, Hermione cũng chỉ có thể căng da đầu, ở chuẩn bị thượng ma dược khóa thời điểm, ôm thư ngồi xuống Sigrid bên cạnh. Đương nhiên, là cách một cái lối đi nhỏ cái loại này bên cạnh, rốt cuộc Sigrid bên cạnh luôn là không thể thiếu cái kia dùng lỗ mũi xem người Draco Malfoy.

"Ngươi gần nhất đều ở vội chút cái gì? Luôn là vừa tan học đã không thấy tăm hơi người......" Hermione hướng lối đi nhỏ bên kia xê dịch, ngồi ở ghế dựa bên cạnh, dùng một loại tự cho là rất nhỏ thanh âm hỏi Sigrid.

Sigrid nhìn thoáng qua đã hơi hơi kiều lên ghế dựa, giơ tay liền ấn ở Hermione trên trán, ngừng nàng tiếp tục hướng phía chính mình nghiêng động tác, chờ đối phương ngồi xong về sau, nàng mới nói, "Bởi vì nào đó nguyên nhân, ta trưởng bối hy vọng ta có thể ở ma dược học thượng có điều tinh tiến, mà ta ở ma dược học thượng lại không phải đặc biệt có thiên phú, cho nên ta yêu cầu lấy ra sở hữu sau khi học xong thời gian tới ứng đối này một chờ mong."

"Úc...... Nói như vậy, ngươi chẳng phải là mỗi ngày đều phải cùng Snape giáo thụ đãi ở bên nhau?" Hermione như là nghĩ tới cái gì đáng sợ hình ảnh dường như, đột nhiên run lên một chút, còn nâng lên tay dùng sức chà xát chính mình cánh tay.

"Như thế không cần, giáo thụ chỉ là ngẫu nhiên sẽ qua tới chỉ điểm một chút, còn lại thời gian đều là ta chính mình ở luyện tập." Trừ bỏ muốn đem luyện tập ma dược thay đổi thành luyện tập phi hành bên ngoài, Sigrid đảo cũng không có nói sai. Ai làm Marcus · Flint đang nghe nói Oliver · Wood đối Harry Potter huấn luyện bảo mật về sau, cũng muốn cùng hắn giống nhau, gạt trừ bỏ cảm kích người bên ngoài mọi người, bí mật huấn luyện Sigrid đâu.

Sigrid ở trong lòng nhỏ giọng đối Hermione nói một tiếng xin lỗi, ở nhìn đến đối phương lại nghiêng lại đây muốn nói chút gì đó thời điểm, rất là bất đắc dĩ rời đi chính mình vị trí, sau đó liền đứng ở Hermione trước mặt, cúi đầu nhìn nàng.

"Như, như thế nào?" Hermione ngẩng đầu cùng nàng đối diện, đôi mắt còn hoảng loạn nhanh chóng chớp chớp.

"Ngồi vào ngươi bên cạnh vị trí đi lên, này tiết khóa ta cùng ngươi cùng nhau ngao chế ma dược." Sigrid giơ giơ lên cằm, ý bảo nàng chạy nhanh ngồi qua đi.

"A? Thật vậy chăng?! Thật tốt quá!" Hermione đầu tiên là sửng sốt một chút, phản ứng lại đây đối phương đang nói chút cái gì về sau, thiếu chút nữa không từ vị trí thượng nhảy lên, nàng liệt miệng cười cười, động tác nhanh chóng chuyển qua bên cạnh vị trí thượng, ở nhìn đến đi tới nạp uy khi, còn chắp tay trước ngực, nhỏ giọng đối hắn nói thanh xin lỗi.

Nạp uy hướng Sigrid bên kia nhìn thoáng qua, rụt rụt cổ, gật gật đầu liền đi tới khác chỗ trống thượng. Từ Hermione kịp thời cứu vớt quá hắn ma dược về sau, vừa đến ma dược khóa hắn đều sẽ theo bản năng cùng đối phương cộng sự, hôm nay cũng liền tới chậm một chút, hắn cộng sự đã bị người b·ắt c·óc. Nhìn dáng vẻ hắn này tiết khóa lại muốn tạc rớt một cái nồi nấu quặng.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ