Chương 32: Cảnh báo

7 1 0
                                    

Quirrell giáo thụ giống như gặp được cái gì phiền toái, sắc mặt của hắn trở nên càng ngày càng tái nhợt, người cũng càng ngày càng gầy, thoạt nhìn chính ở vào hỏng mất bên cạnh. Bất quá này đều không phải Sigrid chú ý tới hắn lý do, nàng tương đối để ý chính là nàng xà cốt lắc tay.

Gần nhất này một tuần, đương nàng đi lên bục giảng hướngQuirrell giáo thụ thỉnh giáo thời điểm, nàng xà cốt lắc tay liền sẽ trở nên rất kỳ quái. Mỗi khi Quirrellgiáo thụ đưa lưng về phía nàng, đi đến bảng đen phía trước viết bảng biên giải thích thời điểm, nó liền sẽ một trận một trận phát ra năng. Kia độ ấm đảo cũng không tính năng người, cũng chỉ là lược cao hơn nàng nhiệt độ cơ thể, là một loại có thể bị nàng dễ dàng nhận thấy được biến hóa.

Nàng từng hoài nghi quá có phải hay không này Cốt Xà ở hướng nàng cảnh báo, nhưng Quirrell giáo thụ trên người tựa hồ cũng không có gì yêu cầu nàng đi đề phòng đồ vật...... Rốt cuộc vị này nhát gan nói lắp giáo thụ, duy nhất kỳ quái chính là cái kia chưa bao giờ trước mặt người khác cởi bỏ quá màu tím khăn trùm đầu. Cứ việc như thế nàng vẫn là hơi chút quan sát mấy ngày, sau đó liền phát hiện không đúng địa phương.

Sigrid phát hiện, Quirrell giáo thụ trên người tỏi vị càng ngày càng nồng đậm, mơ hồ gian giống như lại mang theo một tia khác cổ quái khí vị, tựa hồ là ở che giấu chút cái gì. Hơn nữa hắn màu tím khăn trùm đầu bọc thật sự khẩn, cũng che thực kín mít, cái kia khăn trùm đầu đem hắn toàn bộ cái ót đều bọc lên, loại này bao vây phương thức nàng vẫn là lần đầu tiên thấy.

Không chỉ có như thế Sigrid còn phát hiện, chỉ cần nàng tầm mắt ở hắn cái ót vị trí dừng lại thời gian hơi trường một ít, nàng sẽ có một loại bị âm lãnh nguy hiểm tầm mắt nhìn chăm chú vào cảm giác, này lệnh người thực bất an. Thông thường lúc này, trên cổ tay xà cốt lắc tay cũng sẽ đi theo phát khởi năng tới, nhưng nàng một khi dời đi chính mình tầm mắt, quá không được vài giây, cái loại này bị nhìn trộm cảm giác cũng sẽ đi theo biến mất không thấy, đương nhiên, thú vị chính là, xà cốt lắc tay độ ấm cũng sẽ dần dần khôi phục bình thường. Quirrell giáo thụ trên người nhất định cất giấu cái gì nguy hiểm bí mật.

Ngày nọ buổi tối, ở sắp ngủ trước, Sigrid đột nhiên gập lên ngón tay ở xà đầu thượng nhẹ nhàng gõ gõ, nàng nói, "Lên, trước đừng giả chết. Ta có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi."

"Răng rắc" Cốt Xà há mồm buông lỏng ra chính mình cái đuôi, sau đó thăm ngẩng đầu lên, hướng Sigrid phương hướng.

"Quirrell giáo thụ rất nguy hiểm sao?"

Cốt Xà vẫn không nhúc nhích định ở nơi đó, qua một hồi lâu, mới chậm rãi trên dưới đong đưa đầu, thoạt nhìn như là có chút chần chờ.

Sigrid giơ tay sờ sờ cằm, một ý niệm ở nàng trong đầu chợt lóe mà qua, ngay sau đó ánh mắt sáng lên, nàng lại thay đổi cái vấn đề, nàng hỏi, "Là trên người hắn có cái gì nguy hiểm đồ vật sao?"

Vừa dứt lời, Cốt Xà liền ca ca gật gật đầu, so vừa rồi muốn dứt khoát nhiều.

"Ngươi có thể giải quyết sao? Tỷ như cắn cái kia nguy hiểm đồ vật?" Sigrid hỏi tiếp nói.

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ