Lễ Giáng Sinh qua đi, Sigrid nguyên bản còn chưa học xong chương trình học tất cả đều bị ngừng lại, đổi thành yêu cầu hao phí càng nhiều tinh lực cùng quản lý gia tộc sự vụ tương quan nội dung. Tuy rằng Walburga có trước tiên cùng Sigrid chào hỏi qua nói gần nhất sẽ có tân chỉ đạo giả đến phóng, nhưng là đương nàng nhìn đến xuất hiện ở Black nhà cũ nào đó hình bóng quen thuộc khi, nàng vẫn là nhịn không được sửng sốt một chút, kinh ngạc lời nói buột miệng thốt ra ——
"Lucius dượng?"
Mới từ lò sưởi trong tường ra tới Lucius, giơ tay búng búng cũng không tồn tại lò hôi, chờ hắn đối với tùy thân mang theo tiểu gương sửa sang lại hảo chính mình nhu thuận tóc dài khi, mới ngẩng đầu nhìn về phía đứng ở trước người cách đó không xa Sigrid, khóe miệng hơi hơi một câu, lộ ra một cái giả dối tươi cười, "Ngươi hảo, Sigrid. Black lão phu nhân riêng mời ta lại đây, mang ngươi đi gặp thuộc về Black sản nghiệp."
"Làm ngài lo lắng." Sigrid gật gật đầu, đi qua.
Lucius móc ra đồng hồ quả quýt nhìn nhìn thời gian, đem nhẹ nhàng ninh ninh gậy chống, giây tiếp theo liền từ gậy chống đem chính mình ma trượng cấp rút ra, ng·ay sau đó liền ở Sigrid trước mặt nâng lên chính mình cánh tay, thấp giọng nói, "Nắm chặt, chúng ta trực tiếp chạy tới nơi. Úc, đúng rồi, chúng ta hôm nay trạm thứ nhất là...... Hẻm Knockturn."
Vừa dứt lời, Sigrid liền cảm giác chính mình bụng như là bị cái gì hung hăng đi phía trước một câu, ng·ay sau đó liền truyền đến quen thuộc choáng váng cảm, nàng chỉ có thể dùng sức đỡ khẩn Lucius cánh tay, chờ đến nàng chân rốt cuộc chạm vào kiên cố sàn nhà khi, nàng mới hơi chút thả lỏng lại. Sigrid cúi đầu nhìn thoáng qua bị chính mình trảo nhíu hoa mỹ ống tay áo, nheo mắt, đỏ mặt liền buông lỏng ra đối phương cánh tay, thấp giọng nói khiểm.
Lucius quét nàng liếc mắt một cái, huy động ma trượng sửa sang lại nổi lên trên quần áo nếp uốn, thẳng đến cuối cùng một tia nếp uốn biến mất, hắn mới cố mà làm ngẩng đầu. Hắn ánh mắt cảnh cáo nhìn thoáng qua không có hảo ý tránh ở chỗ ngoặt chỗ vu sư, ngữ khí không rõ nói, "Nơi này chính là Hẻm Knockturn, nơi nơi đều tràn ngập nguy hiểm, một cái không cẩn thận liền sẽ đụng tới một ít không thế nào có thể nghe hiểu tiếng người gia hỏa, cho nên ngươi nhớ rõ theo sát một chút, đi lạc ta cũng sẽ không quay đầu lại đi tìm ngươi."
Vừa dứt lời hắn liền trầm khuôn mặt nhắc tới chính mình gậy chống, động tác lưu loát rút ra ma trượng, đem phía sau lặng yên tới gần vu sư đánh bay đi ra ngoài. "Lăn xa một chút!" Lucius nói xong liền không lại đi xem cái kia che lại ngực thống khổ kêu rên gia hỏa, hắn mang theo Sigrid rẽ trái lại vòng ở u ám hẻm nhỏ đi qua.
Lucius lãnh nàng dạo quá từng nhà treo tương đồng lại không rõ ràng đánh dấu cửa hàng, chờ bọn họ từ Hẻm Knockturn ra tới thời điểm, cao cao treo ở trên trời thái dương, đã trầm xuống tới rồi bộ phận nóc nhà sau lưng, hắn đi ở gập ghềnh trên đường nhỏ, không chút để ý đối một bên Sigrid nói, "Hôm nay mang ngươi đi qua những cái đó cửa hàng, đều là cùng Malfoy có hợp tác quan hệ cửa hàng, đương nhiên, bọn họ cũng đều thuộc về Black. Ta tưởng ngươi hẳn là đã đối Black có một cái càng khắc sâu nhận thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
Phiêu lưuHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...