Harry cùng Ron có chút xấu hổ nhìn nhau liếc mắt một cái, ở phát hiện Hermione tựa hồ có chuyện muốn cùng bên cạnh Slytherin nói thời điểm, bọn họ rất là chủ động hướng thang lầu bên kia đi rồi một bước, ném xuống một câu, "Ách, chúng ta đi trước một bước." Nói xong liền mau chân rời đi.
"Hừ." Draco nuốt xuống một đống đã nảy lên bên miệng lời nói, hung hăng trừng mắt nhìn các nàng liếc mắt một cái, sau đó liền lắc lắc quần áo, đi nhanh hướng hành lang chỗ sâu trong đi đến.
Hermione cúi đầu, ấp ủ một hồi lâu, cũng chỉ là bài trừ một câu, "Vừa rồi cảm ơn ngươi, ta còn tưởng rằng......"
"Cho rằng cái gì, Granger tiểu thư?" Sigrid đuôi lông mày nhẹ chọn, cố mà làm tiếp một câu.
"Ta cho rằng ngươi không bao giờ sẽ lý ta." Hermione kéo kéo khóe miệng, muốn cho chính mình thoạt nhìn vui vẻ một ít. Nàng hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn Sigrid, trước mắt người thoạt nhìn có chút chật vật, tỉ mỉ xử lý tóc đẹp hỗn độn rơi rụng trên vai, ng·ay cả áo ngoài cũng cọ dơ hề hề. Hermione còn chưa từng xem qua như vậy chật vật Sigrid, trong lòng nổi lên toan ý làm nàng liền hốc mắt đều đỏ lên. Hermione gắt gao nhấp môi, nàng nhanh chóng chớp chớp lại lần nữa trở nên ướt át lên đôi mắt, có chút tuyệt vọng phát hiện chính mình giống như không có biện pháp lại tiếp theo giảng đi xuống......
Ở Hermione xem qua đi thời điểm, Sigrid còn vê khởi áo ngoài nhẹ nhàng nghe nghe, ng·ay sau đó nhăn chặt mày, vẻ mặt ghét bỏ buông lỏng tay ra. Nàng rất tưởng lập tức liền trở về tắm rửa một cái, nhưng là vẫn là trước hết nghe nghe xem gia hỏa này còn muốn nói chút cái gì đi, bằng không chính mình quay người lại nàng lại khóc làm sao bây giờ? Như vậy tưởng tượng, Sigrid liền nhẫn nại tính tình đợi lên.
Đợi trong chốc lát cũng chưa nghe được Hermione phát ra nửa điểm thanh âm, Sigrid liền nhanh chóng hướng trên mặt nàng nhìn lướt qua, ánh mắt ở đối phương đôi mắt chỗ hơi làm dừng lại, nàng thúc giục tại bên người tay hơi hơi giật giật, "Ta tưởng Granger tiểu thư trước lựa chọn muốn cùng ta bảo trì khoảng cách."
"......" Hermione cúi đầu chớp chớp mắt, lệ tích từ hốc mắt ngã xuống nhẹ nhàng nện ở trên sàn nhà, nàng hít sâu một hơi, sau đó ngẩng đầu, nhìn về phía Sigrid đôi mắt, nghiêm túc hướng nàng nói khiểm, "Thực xin lỗi, ta lúc ấy chỉ là cảm thấy có chút thất vọng, ta cho rằng ngươi cùng mặt khác Slytherin không quá giống nhau, còn cảm thấy các ngươi cách làm thật sự là quá mức giảo hoạt......"
Có chút lời nói một khi khai đầu, kế tiếp liền dễ dàng nhiều, Hermione hít hít cái mũi, tiếp theo nói, "Cho nên ta là muốn chờ đến hết giận về sau lại qua đi tìm ngươi, miễn cho chính mình sẽ lại nói ra cái gì kỳ quái nói tới. Ta, ta chỉ là thói quen muốn tuân thủ quy củ...... Bất quá ta hiện tại đã biết, kỳ thật cũng không có người sẽ dễ dàng như vậy bị trường học khai trừ, là ta quá đại kinh tiểu quái, cho nên thực xin lỗi, làm ngươi không vui.
Nói thật, bị khấu phân cảm giác giống như cũng không có ta trong tưởng tượng như vậy khó có thể tiếp thu, tựa như vừa rồi như vậy. Khụ, kỳ thật ta đã không biết chính mình đang nói chút cái gì, ngươi tùy tiện nghe một chút thì tốt rồi. Nhưng là, ngươi có thể không cần tái sinh ta khí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
AventuraHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...