Chương 12

95 9 10
                                    

Nhật Thành sau khi nghe Thanh Bảo kể về sự việc của Nhật Bách thì càng căm phẫn trưởng khoa Lục và nhà họ Bùi.

"Tại sao trên đời lại có những con người khốn nạn đến thế?"

"Chúng ta không làm gì được đâu, đồng tiền của họ đã che lắp mọi thứ kể cả sự thật và mạng sống của một con người"

"Nhà họ Bùi em có thể không đụng đến nhưng Lục Nhất Khải thì em không tha cho ông ta đâu"

Nhật Thành hai tay siết chặt thành nắm đấm, anh không thể động đến nhà họ Bùi vì quá quyền lực nhưng ít ra cũng phải cho tên Lục Nhất Khải lãnh hậu quả thích đáng.

.
.
.

Tại sân bay, một cô gái nhỏ nhắn đang kéo vali mắt hướng ra ngoài như đang chờ đợi điều gì đó. Cô cầm điện thoại nhắn cho ai đó một tin rồi mỉm cười.

"Em về đến nơi rồi. Đang đợi người nhà đến, anh yên tâm nhé"

Lúc sau, taxi dừng ngay trước mặt cô. Một người đàn ông trung niên bước xuống chỉnh lại trang phục rồi bước đến bên cạnh cô.

"Cảm ơn chú đã đến đón cháu"

"Nhìn xem nào, cô y tá thực tập ngày nào bây giờ đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Chúc mừng cháu"

Tiểu Lam nghe lời khen đó lại đó mặt vì bị trêu chọc.

"Con chỉ là y tá nhỏ nhoi. Làm sao tài năng bằng trưởng khoa Lục của chúng ta chứ?"

"Haha, cháu thật là biết lấy lòng chú"

Đúng vậy, chú ruột của Tiểu Lam chính là Lục Nhất Khải.

.
.
.

Thế Anh luôn thắc mắc về căn phòng bí ẩn kia, hắn nhớ như in lúc còn nhỏ có lần hắn cũng tò mò về căn phòng kia. Nhưng khi hỏi xin mẹ hắn vào thì bà ta liền ra lệnh không cho ai được bước chân vào trong kể cả hắn. Từ đó không ai còn nhắc đến căn phòng ấy nữa. Đến lúc này như có gì đó thôi thúc hắn chậm rãi bước chân đến trước cánh cửa phòng.

Hôm nay Bùi phu nhân đi vắng, vì sự tò mò hắn nhân cơ hội để có thể bước vào trong. Mặc dù tận năm ổ khoá và có cả mật khẩu nhưng với sự thông minh của Thế Anh thì không làm khó được hắn. Chưa đầy ba mươi phút đã mở cửa thành công.

Không gian tối tăm trong căn phòng hiện ra trước mặt, Thế Anh bước vào trong nhìn xung quanh căn phòng đóng mạng nhện rất nhiều, bụi bẩn khiến hắn ho không ngừng. Hắn nhìn dưới chân toàn là những thứ đã cũ kỉ vứt đi, còn có một chậu hoa đã vỡ nát.

Thế Anh nhìn một loạt không thấy gì đáng nghi ngờ chỉ là một căn phòng đã cũ không ai dọn dẹp tại sao lại cấm chứ? Lát sau hắn vô tình nhìn thấy dưới góc phòng có một bức ảnh đã cũ kỉ, lớp bụi dày đặc khiến hắn không thể nhìn rõ. Hắn quơ lấy chiếc khăn bên cạnh mà lau sạch. Hắn rất đỗi ngạc nhiên trước bức ảnh đó.

Một người đàn ông vẻ sang trọng mặc vest đen, mái tóc vuốt cao lịch lãm đang khoác tay người phụ nữ bên cạnh mặc một chiếc váy đen dài. Người đàn ông này chính là người bố quá cố của hắn. Còn gương mặt của người phụ nữ bên cạnh đã bị dao rạch ngang một đường dài. Nét mặt người phụ nữ này mặc dù hắn không biết là ai nhưng rất xinh đẹp cùng nụ cười tươi ấm áp.

Andree x Bray | Bên Cạnh Em Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ