Lửa giận trong lòng Thế Anh ngày một dữ dội, hắn bất ngờ đứng lên rút súng từ thắt lưng của tên thuộc hạ bên cạnh. Hắn muốn chính tay đối diện với bà ta nhưng bị thuộc hạ cản lại.
"Thiếu gia đừng manh động. Bà ta và những thuộc hạ bên cạnh không hề đơn giản. Nếu cậu đi sẽ rất nguy hiểm"
Thế Anh cũng hạ cây súng trên tay mình xuống, thuộc hạ bên cạnh nhanh chóng nhận súng về. Hắn quay sang nói với bác sĩ Tạ.
"Cảm ơn ông đã cho tôi biết sự thật. Mặc dù việc ông làm là tội ác nhưng cũng vì bất đắc dĩ hơn nữa bị truy dưới rất nhiều lần. Ở đây có một số tiền, có thể cho ông sống tốt phần đời còn lại, ông cứ nhận"
Thế Anh đặt trước mặt bác sĩ Tạ một sấp tiền lớn nhưng ông từ chối, Thế Anh một mực muốn ông nhận vì ý tốt của hắn nên ông cũng gật đầu cảm ơn nước mắt rưng rưng.
.
.
.Thế Anh lại đến từ xa nhìn Thanh Bảo đang ngồi bên trong phòng khám.
"Đợi tôi một thời gian nữa thôi"
Lúc sau Thế Anh lái xe về nhà, khi vừa vào cổng chính đã cảm nhận được chuyện chẳng lành, vệ sĩ hôm nay có phần đông hơn ngày bình thường.
Hắn bước xuống xe ánh mắt dè chừng đi vào trong cửa thì bị vệ sĩ của Bùi phu nhân kẹp chặt hai tay.
"Mẹ, mẹ nói họ thả ra. Mẹ làm gì vậy?"
Chát.....
Bùi phu nhân vung tay tát hắn một cái đau điếng. Thế Anh chưa kịp hiểu chuyện gì mặt đã đỏ lên vì cái tát.
"Thằng khốn uổng công tao nuôi lớn mày. Bây giờ mày muốn chống đối tao."
Vụ việc Thế Anh giả mất trí nhớ rồi tìm đến bác sĩ Tạ đều bị bà phát hiện. Thế Anh không thể giấu được nữa mà dùng chân đạp mạnh chân của vệ sĩ hai bên khiến họ không phòng thủ được mà té xuống đất. Hắn rút súng ra bắn hai tên kia chết ngay tại chỗ.
Đùng.....đùng....
"Thế Anh, con dám....?"
Bùi phu nhân lùi lại, Thế Anh nhìn bà bằng ánh mắt căm phẫn.
"Được, hôm nay tôi sẽ vạch trần bộ mặt của bà. Tôi thật ghê tởm khi phải đối diện với bà mỗi ngày"
"Con...con nói gì mẹ không hiểu?"
"Không hiểu....? Bà thôi giả tạo đi những gì bà làm với Thanh Bảo và cả mẹ ruột của tôi? Bà giải thích thế nào?"
"Thì sao? Đều đáng chết như nhau, kể cả con Bùi Thế Anh, con muốn chống đối mẹ thì cũng phải chết"
Đùng.....đùng....
Tiếng súng vang lên lần nữa, là thuộc hạ thân cận của Thế Anh cùng với quản gia, họ đang cố gắng hạ gục thuộc hạ của Bùi phu nhân. Thế Anh thấy tình hình như vậy liền siết chặt cổ Bùi phu nhân rồi kéo thẳng lên lầu.
Đến căn phòng tối tăm, Thế Anh đẩy mạnh bà ta xuống cạnh cái xác của mẹ ruột mình.
"Bà nhìn xem bà đã hành hạ mẹ ruột của tôi thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | Bên Cạnh Em Lần Nữa
SonstigesThanh Bảo là một bác sĩ giỏi, nhiệt huyết. Cậu làm ở bệnh viện trung tâm thành phố, có mối tình kéo dài hơn 7 năm với chàng lính cứu hỏa Hoàng Nhật Bách. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ bền lâu nhưng trong một trận hoả hoạn ở một toà nhà, anh thực hiện nh...