Cậu và anh cùng nhau đi xuống lầu....đi ra ngoài hầm xe sau đó chạy đến điểm hẹn.
Sau khi đến được nhà hàng thì anh và cậu cũng đi vào bên trong.Vừa mới vào thì đã thấy bố mẹ cả hai đang ngồi nói chuyện với nhau trông khá vui vẻ.
- Chào bố mẹ khrap!!
- Chào bố mẹ khap. -anh và cậu đi lại và chào cả gia đình hai bên.
- trời đất,bộ hai đứa làm gì nhau ở nhà hay sao mà lâu quá vậy.Hửm?? -Lúc này mẹ anh vì thấy hai người đến quá là lâu,nên bắt đầu chọc ghẹo hai người.
- Đúng đấy!!mà còn mặc vest đôi nữa....coi bộ.... -Không chỉ mẹ anh,mà ba anh cũng muốn ghẹo gan đứa con trai mình "một xí".
- Ba mẹ kì quá nha. -Anh lúc này thẹn đỏ cả mặt mà vẫn cố kiềm lại để nói chuyện với bố mẹ mình
- Dạ đúng rồi....mẹ ơi,ở nhà Hia bắt nạt con nhiều lắm luôn ớ mẹ.... -Không chỉ bố mẹ anh,cậu thấy anh thẹn cũng đáng yêu vì thế cũng góp phần vào cho vui
Anh nghe cậu nói thế thì đúng ngơ luôn,khựng lại vài giây để nhớ coi mình có chọc ghẹo gì ẻm không mà ẻm lại nói mình như thế=))
Sau vài giây để não "Loading" thì anh cũng đã nhớ....là anh chẳng làm gì cậu cả.Tự nhiên lúc này cả gia đình cười phá lên anh mới biết là anh bị trêu.
Bọn họ ngồi ăn tối với nhau đến tận 9 giờ.Anh bây giờ mới đưa cậu về nhà....vừa mới đưa con mèo nhỏ về thì cậu đã chạy thẳng lên phòng mà nằm ườn ra.Anh cũng chạy theo cậu.
- Bé Seaaaa,em còn chưa tắm đâu đó....đứng dậy đi tắm đi rồi nằm gì nằm
- khôngggg,em mợt quá....cho em không tắm một hôm được không?
- Không được!!!Dậy đi tắm mau lên! -Anh nắm lấy hai tay cậu mà kéo dậy,vừa gập được người dậy thì cậu lại ngã lưng xuống giường tiếp.Cứ thế lặp đi lặp lại đến 2-3 lần làm anh sắp mất hết kiên nhẫn.
- Nếu Em mà không tự dậy đi tắm thì anh sẽ là người tắm cho em,anh cho em chọn
Mới nghe tới đây cậu đã bật dậy mà phóng thẳng vào nhà tắm nhưng không cũng quên lấy đồ,vì sợ cái tên lưu manh kia lại làm gì cậu lúc cầm đồ vô mất.
- em tắm xong rồi,hia vô tắm đii
- Ừmm,vậy bé Sea đợi anh nhá!!
-Vâng.
Sau 5 phút thì anh đi ra với phần trên trần trụi chỉ có duy nhất một cái khăn quấn ở dưới và nó vẫn ở đó,6 múi hiện rõ trên cơ bụng của anh .Trong 1 năm yêu nhau thì đây là lần thứ 2 cậu được thấy cơ bụng 6 múi rõ mồn một trên cơ thể anh.Và đương nhiên là cậu nhóc của chúng ta sẽ không ngại nữa roài.
- Lại khoe múi cho em xem nữa à!?
- Ừm hứm!!Saooo.... nó rõ hơn lúc mình mới quen nhỉ,bé Sea có thấy vậy khôngg
- Có chơ,lại đây cho rờ miếng....hồi mới quen em còn chưa dám đụng luôn ấy!!
Nghe cậu nói thế thì anh cũng đi lại chỗ cậu,nằm lên giường tựa người vào đầu giường,cậu cũng xích lên mà gối đâu lên tay anh.Nhẹ nghiêng đầu rồi đưa tay sờ lấy từng múi bụng của anh.
- Ù uôi,cứng dữ
- phải cứng chứ,bé Sea chăm anh kĩ quá mà!!
- ừmm~~.
Bỏ qua cái khoảng thời gian tình tứ ngọt hơn đường đó của hai người.Hiện là 9h32 anh và cậu đang xem facebook cùng nhau (xem bằng điện thoại của anh) thì đột nhiên lại có tin nhắn từ người lạ gửi đến....Ngó sơ qua thì nội dung tin nhắn của cái người lạ này gửi cho anh cũng khá là thân thiết,thấy anh cũng không có phản ứng nên mới hỏi anh
- Ai gửi anh vậy?
- Anh cũng không biết là ai nữa,kệ đi
- Cho em xem được không?
- được!! -Nói rồi anh đưa điện thoại cho cậu.Nhìn đọc hết nội dung tin nhắn thì cậu lại bất giác thốt lên....
- Địt mẹ,con đĩ điếm nào dám nhắn như thế này với chồng ông đây?? -Giờ máu ghen cậu lại nổi lên khi đọc xong dòng tin nhắn đó kèm xem cái bức ảnh mà "người lạ" ấy gửi cho anh.
Nội dung tin nhắn "Hello anh Jim,chắc anh vẫn còn nhớ em chứ??em là thydiem đây,em về nước rồi!!giờ thì chúng ta tổ chức đám cưới được rồi chứ?em nhớ anh lắm....suốt quãng thời gian qua em không thể ngừng nghĩ về anh.Em yêu anh,chừng nào thì chúng ta gặp nhau được nhỉ?" không chỉ nội dung tin nhắn làm cậu tức điên lên,ả ta còn gửi cho anh bức ảnh cô ta ăn mặc thiếu vải,lộ gần hết cả vòng 1.
- Đéo má!!Tao mà biết con đĩ nào là tao thông lủng lồn con đó,khốn khiếp!!
Hết chap 14.
~~Lời tác giả~~
Tối nay sẽ có chap 15,iu iu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm xúc chỉ là nhất thời!? [JimmySea]
FanfictionKhông biết ghi gì nên vào đọc rồi biết hen