Chapter 17

172 13 5
                                    

- Nào....đến đây,để em yêu giúp anh ná~~

Anh không nói gì.Giờ đây anh như một con hổ đói mà lao về phía cậu,cậu từ từ cởi từng nút áo của anh ra....anh như mất kiểm soát mà lột sạch những thứ vướng víu trên cơ thể cậu và quần nhỏ của cậu cũng không phải là ngoại lệ.

[....]

Ả ta vì không dụ được anh nên bức xúc mà bước lên phòng,được khoảng 12h trong lúc ả ta đang coi phim thì lại nghe tiếng rên rỉ gợi tình của phòng bên cạnh.Và đó chính là phòng của JimmySea:).Ả tức mà chẳng làm được gì,đành ôm cục tức to đùng mà đi ngủ,nhưng nó đâu dễ dàng đến vậy.....nằm còn chưa đầy 3 phút lại nghe tiếng rên của cậu^•^.Sáng mai thế nào ả ta cũng thành con gấu trúc cho mà xem.

*Sáng hôm sau:

- Bé Seaaaa,dậy điii....8 giờ rồiii -Anh vừa nói vừa lay lay người cậu,chắc vì hôm qua anh hăng quá mà hành nhỏ đến gần 2-3 giờ sáng.Giờ cậu nằm lì một cục ở đó và vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh giấc.

- Vợ ơii,dậy đi mà.Bữa nay ba mẹ lên chơi đó!!

- HẢ!? -Cậu chắc đã dậy ngay từ cái câu từ nhắc nhở đầu tiên của anh,nhưng vì lười nên cậu vẫn nằm đó:)Đến khi mà anh nói "Bữa nay ba mẹ lên chơi" thì con mèo lười ấy mới hoảng hồn mà bật dậy,vừa mới bật dậy thì cơn đau dưới hông bắt đầu phát tán làm cậu la làng la xóm rồi nằm bịch xuống giường.

- Trời đấc,cái hông của tui T_T......huhu tại anh hết đấyyy,sức trâu bò hay gì á!!

- Thôiii,em đừng có la trời la đất nữaa,để anh bế vợ đi vệ sinh cá nhân nhá!!

- Xí,không thèm!!để tui tự đi được

Cậu vừa mới đứng dậy lại ngồi bẹp xuống sàn vì ĐAU.

- Đấy,bảo để anh bế cho không chịu -Anh đi lại rồi bế con mèo nhỏ đi vào vệ sinh cá nhân.

Chỉ vừa mới bế cậu xuống nhà thì lại phát ra một tiếng la thất thanh.

- Áaaa cha má ơi,ba mẹ lại đây mà xemm -Người vừa cất tiếng là em gái của Sea, (Tên Love) ẻm có chút éc à....mà được cái tài lanh,chỉ mới thấy anh hai được bế xuống là lại la hét hú hé quá trời.

- Ê nhỏ kia,mày im nha.Ba mẹ mà ra tao bẻ cổ mày liền đó!!

- vợ dữ quá à..... -Vừa dứt câu anh lại bị ăn một cú cốc đầu từ cậu,mà này không phải là cốc iu thương hay gì hết.Cậu gõ anh một cái muốn thăng thiên về với trời luôn mà^^.

Nghe được tiếng động,từ nhà bếp đi ra một người con gái với nét đẹp khó mà có thể miêu tả bằng lời.Vâng,đó chính là mẹ của Jimmy.

- ô hổ,tiến triển nhanh vậy sao?Con dâu con còn đi được không con? - Bà hỏi vậy thôi chứ bà thừa biết là cậu lết cũng chẳng nổi.

- Bà này hỏi kì,lo mà vào nấu thuốc tẩm bổ cho tụi nó đi.Còn Sea này....con phải nhanh có "bấy bi" cho mẹ bồng đó nghe chưa -Nói rồi bà cũng đi vào bếp phụ mẹ của anh,để lại một cậu nhóc với hai má đang đỏ ửng lên vì ngại.

Anh lúc này thấy được vẻ mặt đó của cậu thì thật là muốn cắn một cái quá điii,nhưng sợ cậu lại đè anh ra rồi múa võ quyền trên cơ thể anh nữa thì thôi:)

Anh bế cậu lại bàn rồi còn kéo ghế ra cho cậu ngồi nữa.Đại gia đình ăn cơm với nhau cực kì vui vẻ mà có lẽ đã quên rằng ai đó còn đang ở trên phòng

- Baaa máaa,sao hai người ăn không kêu conn,cả anh nữa Jimmy....chả kêu em xuống ăn gì cả!!ủa....mà ai đây? -Ả ta nói chỉ thẳng vào mặt bố mẹ cậu rồi đặt câu nghi vấn

- Cô cần biết?

- Cần chứ!! dù gì đây cũng là nhà chồng sắp cưới của tôi,cậu lấy quyền gì mà cấm cản tôi?

- Lấy quyền là vợ của thằng em tao.Rồi còn mày là ai đây,một con ĐĨ ăn bám ở nhà em tao sao? -Người vừa cất tiếng là Milk,chị gái của Jimmy.Cô có một tính cách giống hệt Sea đó là mỏ hỗn:)

- Chị......

- Ai chị mày?À mà....nhìn tướng này có vẻ "lên giường" cũng không ít thằng đâu nhỉ!Sao,mày cay hả...con đĩ lồn?

Nghe chị anh nói vậy ả cay cú mà đi một mạch ra ngoài.Chị anh giờ đứng cười nhếch mép mà nói với thằng em dâu của mình

- Thấy chị ghê không?? -Chị ngẩng nhẹ đầu,nở nụ cười với cậu

- Trời đất chị đỉnh quá trời luônnn,đúng là chị của em!! -Cậu đi lại ôm chầm lấy cô,anh giờ đang ăn cũng phải ngước mặt lên nhìn cậu cau mày tỏ vẻ khó chịu

- Ôm ôm ấp ấp,làm như bồ bà không bằng!!

- Thằng kia!!mày liệu hồn nha....tao cũng xinh lắm chớ bộ,có điều vài người không nhận ra sự xinh đẹp của tao thôi!!

- Ơ hơ hơ,cái mỏ bà cỡ đó mà ai dám yêu bà.Yêu bà rồi Có ngày người ta nhập viện vì bị chó dại cắn đấy

- Làm như cái mỏ mày vừa lắm,để chút tao kể bí mật mày cho em dâu tao nghe.Cho mày chết luôn!!

Nói rồi cô cũng ngồi xuống ăn,cậu thì nhìn anh nhướn nhướn mày....ngồi xuống kế anh rồi thì bắt đầu tra hỏi

- Này!!bộ anh có bí mật hả???

- Làm gì có!!! -Anh vừa ăn vừa nói,cái giọng điệu đó làm cậu chẳng tin anh chút nào

Sau khi ăn xong rồi thì ba mẹ cậu và anh có rủ nhau đi dạo quanh công viên.Giờ trong nhà chỉ còn mỗi anh,cậu,chị anh là Milk và em cậu là Love.Love thì hiện đang trong phòng ôn thi nên không ra ngoài.Anh thì cũng đang ở trong phòng làm việc nhập hồ sơ bệnh án ở bệnh viện (Vì cậu bị Milk bắt đi rồi không có ai nói chuyện và để đỡ nhớ người yêu nên mới cắm đầu vào làm việc như thế) Và hiện giờ cậu đang ở trong phòng Milk để nghe cô tám về bí mật của anh)

Hết chap 17

~~Lời tác giả~~
Hú,lại là Zife đây😘
Hiện tại thì đang cảm thấy bị "cuê xệ" vì đăng hỏi ý kiến mn nên viết truyện nào khi đã end truyện này.Mà chỉ có 2 bbi bình luận thôiii😭Đấu tranh tư tưởng dữ quáaa,chap bị flop nữa chơ.Bạn cutie nào đọc được lời này của Zife rồi thì xin hãy phóng qua chap 16 góp ý truyện nên viết dùm Zife nhan.Yêu yêu mn❤

Cảm xúc chỉ là nhất thời!? [JimmySea]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ