-a anh jim,chào anh. -cậu ngước mặt lên mà nhìn anh,anh cũng đang nhìn cậu với vẻ mặt đầy lo lắng.
-nhóc con,anh đã dặn kĩ rồi mà.Chân em đang bị thương,xương ở gót chân cũng đang bị ảnh hưởng xấu ; em không thể tự ra ngoài với cây gậy chống này được.
-dạ...tại sáng nay mẹ em có việc phải đi làm sớm nên em..... -cậu ấp úng mãi vẫn chưa nói lên được thanh câu kèm theo cả vẻ mặt bồn chồn lo lắng.
-Nào!! -anh cúi người xuống sau đó lấy tay đưa ra sau đẩy nhẹ chân cậu về phía lưng mình.Cậu như hiểu được ý anh....định là không lên để anh cõng đâu,nhưng người tính đâu bằng trời tính,vì đợi cậu chấp nhận lâu quá nên anh đã quyết định quay qua và bế cậu lên xe luôn,cậu cũng bàng hoàng lắm nhưng mà cứ im ru cho anh bế (sắp trễ học rồi nên mới ngoan zậy đó)
Sau 2 phút ngồi trên xe anh,cậu cũng đã tới được trường...cúi nhẹ xuống nhìn đồng hồ thì bây giờ là 6h57 còn 3 phút nữa là vô lớp.Còn chưa kịp định hình thì anh đã bế sốc cậu lên kèm lời nói "bám chặt nhé" xong rồi phóng một lèo về phía lớp cậu (cậu chỉ đường cho anh)
-đến rồi đây nhóc con,đây là line của anh khi nào tan thì gọi anh nhé. -Anh đưa cậu không chỉ đến tận lớp mà còn bế cậu đến tận chỗ ngồi nữa cơ....mấy đứa con gái trong lớp cậu hú hét muốn banh trường banh lớp,không chỉ vì sự đẹp trai và cuốn hút của anh mà chúng nó còn hiểu lầm luôn anh là người yêu của cậu nên mới bế cậu lên tận lớp như này.Anh thì chẳng quan tâm mà đưa cho cậu tờ giấy có ghi line của anh trong đó sau đó chỉ mỉm cười rồi rời đi.
Sau khi anh rời đi thì mấy đứa con gái trong lớp bu lại chỗ cậu y như cái tổ kiến mà hỏi chuyện,mấy đứa bạn cậu đang nói chuyện cũng bị xô ngã té sõng soài nằm dưới đất.
-Này Sea,cái anh lúc nãy bế mày vào là ai đấy?
-Người vừa mới bế mày vào là người yêu mày à?
-Anh đó đẹp trai vãi mày ơi,cho tao xin in4 với mày
Cậu nhận được 7749 câu hỏi cũng như là ngỏ lời xin in4 làm quen từ cái đám con gái nhiều chuyện kia,mặc dù nghe là bất lực chẳng muốn trả lời đâu nhưng mà lỡ tụi nó làm ầm chuyện đăng lên trang trường là chết.
-Anh ấy là bác sĩ,do chân tao bị thương nên anh ấy mới bế tao vào tận đây.Chứ không phải người yêu gì như tụi mày nói đâu.
Nhận được câu trả lời từ cậu đám con gái cũng đồng thanh đáp "ồ" rồi lại giải tán trở về chỗ ngồi của mình.Mấy đứa bạn cậu bây giờ mới ráng đứng dậy và nhìn cậu bằng ánh mắt đầy nghi ngờ.Chưa kịp đáp lại những ánh mắt ấy thì tiếng trống đánh vào lớp đã vang lên,cậu cũng không quan tâm nữa mà tiếp tục dọn sách vở ra chuẩn bị học.
Cả ngày hôm đó mấy đứa bạn cậu cứ đi theo mà ghẹo cậu suốt thôi.Cậu chỉ cười cho qua chuyện nhưng mặt và tai cứ phản chủ đỏ bừng hết cả lên.Cho đến lúc ra về thì mấy đứa bạn cậu có tập trung lại ngồi băng ghế đá đợi cậu về rồi họ mới về,cậu lúc này mới lấy điện thoại ra kèm tờ giấy và bấm số của anh vào.
-Alo?
-Alo,phải anh jim không ạ?
-A sea hả,em ra rồi thì ngồi đợi anh cỡ 15 phút anh sẽ có mặt ở đó để đón em,đợi anh chút nhé.Đừng tự đi bộ về đó,em mà tự đi bộ về anh mà biết được thì đừng trách anh. -nói rồi anh cúp máy,mấy đứa bạn cậu nhìn cậu bằng ánh mắt nghi hoặc và bắt đầu buông lời trêu chọc.
-trời đất,xem ai đó được anh bác sĩ quan tâm dữ chưa kìa -Đây là bạn thân nhất của cậu trong nhóm 3 người,cậu ấy tên là Win.
-Có khi nào anh bạn Sea của chúng ta sắp có người yêu không taaa? -Người này là Louis,cũng là bạn thân của cậu.
-Tụi mày thôi đi. -cậu lúc này mặt đỏ bừng cả lên chẳng khác gì quả cà chua.Ngay lúc này đột nhiên sau lưng cậu có tiếng cười khúc khích khúc khích chẳng rõ là của ai.
-Nhóc con,em ngại đến nỗi mặt đỏ đến mức này luôn sao? -Cậu nghe thấy giọng nói của anh liền quay lại,vừa mới nghoảnh đầu lại thì mấy đứa bạn cậu lại la làng la sớm lên,vì khoảng cách hiện tại mặt của hai con người này vô cùng gần,chỉ cách cỡ 5cm là chạm môi luôn,cậu lúc này mới chợt bừng tỉnh mà đẩy mặt anh ra xa mà che mặt mình lại,tai đồ đỏ ửng lên như muốn xì khói đến nơi ; Anh chỉ biết cười ngại mà đi lại bế cậu lên xe,cậu cũng không quên vẫy tay chào tạm biệt hai người bạn của mình.
Hết chap 3 ^•^
~~Lời tác giả~~
Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây nhé,mai sẽ có chap 4 nè💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm xúc chỉ là nhất thời!? [JimmySea]
Fiksi PenggemarKhông biết ghi gì nên vào đọc rồi biết hen