Chưa kịp dứt câu thì cậu đã thồn hẳn vào họng anh một muỗng cơm cà ri to đùng.
- Ưmm~~Bé Sea anh bảo để anh ăn sau mà..
- Anh đừng có mà xạo,anh đi chơi với em cả ngày có thấy anh ăn gì đâu.
- Nhưng anh chưa muốn ăn mà!! -Thường là vì công việc nên phải đến 11 hay 12 giờ anh mới ăn hoặc có khi không ăn tối luôn.Tính anh vốn nóng nhưng khi ở gần cậu anh lại dịu dàng đến lạ.Bây giờ đột nhiên anh lại lớn giọng thế,cậu cũng có phần hơi hoang mang.
- Anh cãi tôi đấy à??giờ có ăn hay không,tôi lo cho anh nên tôi mới làm như thế.... chứ người ngoài có mơ cũng chẳng được!!giờ thì anh làm sao?anh không ăn thì thôi chứ mắc mớ gì anh nạt tôi!
Nãy giờ anh ngồi nghe cậu rapdis bên tai,ngay từ khi anh la cậu thì anh đã thấy có lỗi rồi,giờ nghe cậu nói thế anh lại thấy có lỗi hơn.Vậy giờ thấy có lỗi thì làm sao...?Thì lại dỗ em bồ chứ làm sao.Anh đẩy nhẹ ghế qua một bên rồi đứng dậy tiến về phía cậu.
- Bé Seaaa,anh xin lỗi mà.Tại anh làm việc mệt quá nên lỡ miệng....mong bé tha lỗi cho anh,anh biết lỗi rồi... -Anh ôm lấy cậu từ sau lưng và thốt ra những lời ngon ý ngọt để dỗ em bé của anh.
- Đéo!!!
- Thôi mà,Vợ ơiiii....đừng nói thế,anh đau.
- Cút ra chỗ khác!!Không có chồng chồng vợ vợ gì hết,chưa cưới đâu đừng có gọi vậy.
- Bé Seaaa,giờ em mà không hết dỗi là anh..... -anh cố tình kéo dài ra để dọa cậu sợ mà cậu thậm chí không sợ mà còn tỏ vẻ thách thức.
- sao??anh làm gì được tôi??
Tự nhiên sau khi thốt ra được lời này cậu lại cảm thấy lạnh sóng lưng đống thời cảm nhận được có điều gì đó không lành.Và cậu đã đoán đúng,người đang đứng sau lưng cậu nở nụ cười ranh ma rồi bế cậu thẳng lên phòng.Cậu cũng ra sức vùng vẫy mà chẳng có tác dụng gì.
Lên tới nơi thì anh mạnh bạo mà quăng cậu xuống giường,cậu thì vẫn không bỏ cuộc cố gắng tìm đường chạy thoát....Nhưng lại bị anh khóa chặt tay bằng tay của anh.Giờ đây cậu mới thật sự thấy "rén" mà bắt đầu tỏ vẻ đáng thương,anh nhìn cậu....cậu thì bĩu môi nhìn anh,bốn mắt chạm nhau.Anh giờ chịu hết nổi mà lao vào hôn ngấu nghiến đôi môi căng mọng của cậu,tuy vậy nhưng anh không hề đi quá giới hạn....anh chỉ hôn cậu cỡ 6-7 phút rồi cuối xuống tạo vài vết hickey là xong.Đơn giản!!
- ơ hu hu,chết tui rồiiii....vết to đùng như này sao mà dám đi học đây, trờiii ơiii -lúc này anh đang đi tắm nên không nghe được con mèo con sau khi bị anh "hít" vài cái lại ngồi đây than vãn như này.Đúng lúc này thì anh đi ra chỉ với chiếc khăn quấn ở phần dưới,trên người thì không mặc áo....lộ rõ sáu múi,múi nào ra múi ấy trông anh bây giờ cực kì "ngon" :))
- hơiii,vãi....anh mau mặc áo vào đi,hia Jim!!! -Cậu vội lấy tay che mắt mình lại mà cũng không quên nhắc nhở người trước mặt phải mặc áo vào.
Lúc này lời nói của cậu như nước đổ đầu vịt,anh hoàn toàn bỏ ngoài tai mà tiến về phía cậu nhóc với vẻ mặt đang đỏ lên vì ngại.
- hmm giờ là người yêu rồi....anh khoe múi cho người yêu mình xem có gì là sai sao?
- ơ hơ hơ,anh hay ghê.Sao anh không khoe luôn con cặc của anh đi?
- hmm....bé muốn xem hả??? -định nói vậy để giục anh mặc áo vào mà ai ngờ anh lại nói như này,làm cậu đỏ mặt gấp đôi,à mà không....giờ nó lan hẳn xuống cổ rồi,tai cậu giờ đây như muốn xì khói đến nơi.
- Dẹp dẹp dẹp,anh mau đi mặc áo vào điiiiii.Tui xin anh luôn áaaa!! - cậu giờ bất lực quá chẳng nghĩ ra được cách gì để anh mặc áo vào.Đành phải chấp tay lại lạy anh vài cái....
- rồi rồi,mặc thì mặc. -anh đi lấy áo và mặc vào.Đi lại chỗ cậu và gỡ lấy hai tay đang chấp lạy anh.
Và cứ thế,thời gian thấm thoát trôi đi,họ bên nhau cũng đã được 1 năm trời....trong suốt quãng thời gian đó họ chẳng khác gì là đôi vợ chồng sắp cưới và đang dự định là vào tháng 1 năm sau họ sẽ tổ chức một tiệc cưới long trọng của riêng đôi ta.Về chuyện ra mắt thì được sắp xếp sẽ vào tuần sau...
Hết chap 12.
~~Lời tác giả~~
Thì hiện tại là bên mangatoon zife đã đăng đến chap 14,mà nó "phờ lóp" quáaaa,keo nào có tải manga thì dô đọc ủng hộ zife dới😭Còn về phầm chap 13 thì khi nào bên manga zife đăng chap 15 thì zife mới đăng bên wattpad chap 13.Có dự kiến sẽ vào chủ nhật hoặc tối thứ 7.Mọi người ráng đợi nhann😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm xúc chỉ là nhất thời!? [JimmySea]
FanficKhông biết ghi gì nên vào đọc rồi biết hen