Chapter 19

156 15 2
                                    

*Nội dung tin nhắn của Neo gửi cho Jimmy:Anh Jim,cấp trên bảo anh phải đi qua mỹ 1 thời gian ít nhất là 1 - 2 năm lấy thêm bằng về.Anh lo mà bảo vợ của anh đi nha,1 tuần nữa là đi nhé anh!

Sáng hôm sau,khi tia nắng đầu tiên chiếu rọi qua khung cửa sổ....cũng là lúc 2 con người đang ôm nhau ngủ kia tỉnh giấc.

- .....  -Anh tỉnh dậy trước,nhìn cậu thật lâu....rồi mới dám bước chân ra khỏi giường.Chân chỉ vừa mới đặt xuống sàn lại có cảm giác ai đó đang giữ mình lại.Anh bất giác quay ra sau thì lại thấy bé yêu của mình đang rơm rớm nước mắt,rồi nó nặng trĩu thành hạt chảy dọc qua sóng mũi cậu....

- Đừng đi mà....  -Cậu thút thít nói với anh.Phải nói là anh cưng vợ số 1,thấy vợ khóc xót quá chịu hông có nỗi nên đành nén lại vài phút ôm lấy bé cưng của mình mà vỗ về.

- Rồi...anh ở đây với em,đừng khóc nữa.Anh xót  -Cậu sau khi nghe anh nói vậy càng mếu hơn,sợ anh bỏ rơi cậu đi....bắt đầu hàng tá suy nghĩ nào là anh sẽ có vợ rồi quên cậu,anh sẽ dần chán ghét cậu,....Càng suy nghĩ cậu lại muốn khóc thật to.Muốn gì làm nấy!!cậu bất chợt la khóc với sự lo âu tràn ngân trong con tim cậu.

- Oaaaa h..hức..  -Anh thấy cậu khóc vậy thì xót ×1000 ôm lấy cậu,cậu cũng dần cảm nhận được hơi ấm mà dúi hẳn vào lòng anh.

[...]

Giờ hiện cũng đã được gần hết một tuần,suốt quãng thời gian ấy anh và cậu đã đi chơi được khá nhiều nơi đồng thời cũng dành nhiều thời gian ở bên cạnh nhau hơn,ngày hôm sau là qua một ngày mới....và nó cũng chính là ngày mà anh phải rời xa thế giới của mình.Đêm hôm đó anh cũng đang dọn đồ,cậu cũng vào phụ anh chút ít

- hmm....bộ này có đem theo không anh?

- Có,em bỏ vào vali giúp anh nhé

- Dạ,bỏ thêm con gấu này vào nữa nha anh

- sao thế?con gấu đó là anh tặng em mà?

- Hôngg,hình như em nhớ không lầm là anh nói anh thích mùi của em mà...bữa giờ em toàn ôm nó ngủ thôi đó,anh đem theo rồi xem nó là emm cũng được áa

- Yêu em quá,rồi...bỏ vào đi,bỏ nó vào chính giữa luôn.

- Ấu kee  -Cậu nói rồi cũng cầm lấy con gấu bỏ vào vali cho anh.

Sau 30 phút thì anh và cậu cũng soạn đầy đủ đồ vào vali cho anh.Rồi lúc này định đi ngủ thì anh bảo cậu...

- Sea ơi,hình như trong vali còn thiêu thiếu cái gì đó

- Thiếu gì đâu anh,em nhớ em bỏ đủ hết vô rồi mà?

-Thiếu em.

Chợt nhận ra mình bị dính thính của anh,cậu ngại đỏ hết cả mặt ra,bèn quýnh "yêu" anh một cái rồi cũng kéo anh đi ngủ luôn.

- Bé ơi...bé ngại hả?  -Anh nằm trên giường chọt chọt má cậu nhóc đang quay mặt về phía mình

- không ngại nhe

- Đỏ mặt như thế kia mà bảo không ngại!!

- Ưm anh nói nhiều quá  -anh cứ ghẹo cậu mãi thôi,nghe cái tên này nói riết nhức hết cả đầu....cậu liền chơi chiêu mỹ nam kế dùng môi mình chặn môi anh lại,không cho anh nói nữa....

Thấy cậu hôn mình,anh cũng đáp lại cái hành động đáng yêu đó của cậu....ban đầu thì chỉ hôn bình thường,lúc sau thì đột nhiên anh lại cắn môi cậu làm cậu rùng mình mà rên nhẹ.Nhân cơ hội lúc này anh luồn lưỡi vào trong khoang miệng cậu đảo nhanh,tay cũng chẳng còn yên phận như lúc đầu mà bắt đầu di chuyển tứ lung tung trên cơ thể cậu,anh vuốt nhẹ từ sóng lưng đến tận vòng 3 của cậu rồi bóp nhẹ:)làm cậu rên lên vài tiếng....

[....]

Hết chap 19.
~~lời tác giả~~
Á há còn 1 chap nx là hết r nè mấy bbi dấu iu:3

Cảm xúc chỉ là nhất thời!? [JimmySea]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ