Chapter 15

143 10 7
                                    

- Đéo má!!Tao mà biết con đĩ nào là tao thông lủng lồn con đó,khốn khiếp!!

Trong quãng thời gian yêu nhau 1 năm thì anh cũng hiểu rõ được cậu là một người cực kì dễ ghen.Khi anh Nghe cậu nói vậy thì cũng khá là lo,sợ cậu sẽ làm gì người ta....nên anh cũng ôm lấy cậu mà vỗ vỗ vai cậu.

- Để em rep cái con đĩ này!!

- Không cần đâu!Anh có cách rồi....

- Hửm...?

Anh cười mỉm nhìn cậu,giữ lấy tay cậu rồi lấy điện thoại ra khỏi tay cậu,bật camera điện thoại lên rồi chụp ảnh hai người hôn môi nhau.Anh đăng lên instagram kèm caption "Vợ sắp cưới,anh yêu em" Nhằm công khai tình cảm giữa hai người,suốt khoảng thời gian qua....tình cảm của hai người luôn được giấu kín và ngay cả bạn bè cả hai cũng không biết là hai người đang quen nhau.

__________________________

*Bình luận instagram:

Neo_Neo:anh bác sĩ cuối cùng cũng chịu có người yêu rồi sao?

Louis_siudeptrai:Ôi bạn tôi

Win_meta:ô hổ,sắp cưới luôn rồi ư?Sao tụi tui không biết gì về chuyện này vậy=)?

thydiem:Cái quái gì đây??anh Jim,chuyện này là sao?chẳng phải anh hứa khi em về sẽ cưới em sao?

Jimmyyip đã trả lời thydiem: Đừng có mà nhảm nhí!!kẻo bé của tôi lại buồn,với cả đó là chuyện của quá khứ,đừng bao giờ nhắc lại trước mặt tôi!!

Seatawinan đã trả lời thydiem: Thứ đàn bà vô liêm sỉ,thydiem cái đéo gì??đĩ điếm thì có

winmeta:Hay quá bạn tôi ơiiii

________________

- Haizzz

- Thôi nào....bỏ qua chuyện đó đi,chúng ta đi ngủ thôi,bé con.

- Ưm~~      -Cậu bây giờ cũng đã thấm mệt mà rúc hẳn vào lòng anh,đêm nay anh không mặc áo....nhằm cho nhóc con khi ôm mình cảm nhận được múi bụng đó mà.

- Yêu em lắm,bé con.Phải thật sự cảm ơn thượng đế vì đã cho em được có mặt trong cuộc đời của anh.....

- Đừng nói nữa,ngủ đi.Em cũng yêu anh nhiều lắm,yêu đến chết không thôi

Anh cười ôn nhu mà nhìn cậu,nhóc con sau khi nói xong cũng mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.Anh cũng cuối nhẹ và hôn lên mái tóc bồng bềnh của "vợ" mình,xem như là lời chúc ngủ ngon cho cậu nhóc đang say giấc nồng.

*Sáng hôm sau:

- Hưmm~~       -Cậu ráng gượng người dậy và vươn vai

- Ủa,Hia Jim đâu rồi ta??       -Nói rồi cậu cũng bước xuống giường,vệ sinh cá nhân sạch sẽ cả rồi mới bước xuống nhà.Chỉ vừa mới mở cửa bước ra khỏi phòng cậu đã ngửi thấy mùi cực kì thơm....nó lôi cuốn cậu đi xuống tận bếp,xuống đó thì cậu thấy anh đang nấu ăn.

- Au,em dậy rồi hả.Lại ngồi đi,hôm nay anh nấu nhiều món lắm đó nhen.

- ù uôiiii,nhìn ngon dữ taaa.Công nhận chồng em giỏi thật đó!!

Cảm xúc chỉ là nhất thời!? [JimmySea]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ