Lời mở đầu của Arc 1: Lời độc thoại của Ayanokouji Kiyone

228 5 0
                                    


Tôi biết điều này hơi đột ngột, nhưng làm ơn, chỉ mất một chút thời gian thôi. Tôi muốn biết ý kiến ​​trung thực của bạn.

Con người có bình đẳng hay không?

Một xã hội đúng đắn sẽ không ngừng phấn đấu cho sự bình đẳng. Có người kêu gọi nam nữ luôn bình đẳng như nhau. Kết quả là, tỷ lệ việc làm cho chúng tôi đã được cải thiện và những toa tàu điện ngầm chuyên dụng đã được sản xuất cho chúng tôi. Đôi khi, chúng tôi thậm chí còn tranh cãi về thứ tự tên trong sổ hộ khẩu. Quan điểm của công chúng về người khuyết tật cũng đã thay đổi. Bây giờ chúng tôi được khuyên không nên dùng từ "người khuyết tật" khi nhắc đến họ, để không phân biệt đối xử. Ngày nay, trẻ em được dạy rằng tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng.

Nhưng điều đó có đúng không? Tôi có những nghi ngờ của tôi. Nếu đàn ông và phụ nữ có khả năng khác nhau thì vai trò của họ cũng sẽ khác nhau. Người khuyết tật vẫn là người khuyết tật, cho dù bạn có sử dụng cách nói lịch sự nào đi chăng nữa. Dù bạn có cố gắng nói giảm nói tránh  đi thế nào, thì ý nghĩa của từ này vẫn không thay đổi.

Vì vậy, câu trả lời của tôi sẽ là "không, chúng ta không bình đẳng." Làm người là không bình đẳng. Bình đẳng không tồn tại.

Cách đây đã lâu, vào thời xa xưa, có một vĩ nhân đã nói rằng trời không đặt người này lên trên hay dưới ai. Tuy nhiên, ông không nhất thiết phải đồng ý với quan điểm mọi người đều bình đẳng. Bạn có biết rằng còn có nhiều điều hơn nữa trong đoạn văn nổi tiếng đó không? Phần còn lại diễn ra như thế này:

Mọi người khi sinh ra đều bình đẳng, nên tôi thắc mắc, tại sao chúng ta lại thấy sự khác biệt về địa vị và vị trí?

Và nó tiếp tục:

Bạn không khuyến khích việc học để tạo ra sự khác biệt sao?

Vì vậy, giáo dục tạo ra sự mất cân bằng. Vấn đề đã được nêu rõ ở đó, trong tác phẩm vô cùng nổi tiếng Gakumon no Sume. Mặc dù đây là năm 2015, thời đại hiện đại, nhưng những lời dạy này vẫn không có gì thay đổi. Tình hình chỉ ngày càng phức tạp và căng thẳng hơn.

Dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng là con người. Chúng ta là những sinh vật sống và biết suy nghĩ.Tôi không nghĩ là đúng nếu chỉ nói rằng chúng ta không bình đẳng và khi đó cuộc sống chỉ dựa trên bản năng thuần túy. Nói cách khác, mặc dù "bình đẳng" hoàn toàn là dối trá nhưng chúng ta cũng không thể chấp nhận sự bất bình đẳng. Hiện tại, tôi đang cố gắng tìm ra câu trả lời mới cho câu hỏi muôn thuở của nhân loại.Này, bạn đó. Bạn, người đang đọc cái fanFiction chết tiệt này ngay bây giờ. Bạn đã bao giờ suy nghĩ nghiêm túc về tương lai chưa?( Phá vỡ bức tường thứ tư=))

Bạn đã bao giờ cân nhắc mục đích của việc học cấp 3 hay đại học chưa? Mặc dù hiện tại tương lai có vẻ mù mịt nhưng bạn có nghĩ một ngày nào đó mình sẽ tìm được việc làm không? Đó là điều tôi đã từng nghĩ. Trở lại khi tôi hoàn thành chương trình giáo dục bắt buộc và trở thành học sinh trung học, tôi chưa thực sự nghĩ đến tương lai. Tôi chỉ cảm thấy niềm vui khi gần như thoát khỏi nghĩa vụ. Tôi đã không tính đến tầm ảnh hưởng đáng kinh ngạc mà trường học sẽ tiếp tục có trong cuộc sống và tương lai của tôi. Tôi thậm chí còn không hiểu mục đích đằng sau việc học ngôn ngữ và con số.

Ghi chú của tác giả

493 từ

Yep. Tôi đã trở lại. Tôi đã nói với bạn rằng đây không phải là kết thúc.

Bây giờ, bạn đừng kỳ vọng quá cao. Phần này vẫn sẽ chứa nhiều đoạn từ Ln, nhưng đó chỉ là vì Kinugasa nói hay nhất. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là sự vắng mặt của T-Rex.

Tôi xin lỗi vì đã kết thúc mọi chuyện khi bắt đầu ở lớp C( một tác phẩm của tác giả). Thành thật mà nói, tôi thất vọng không chỉ với cái kết mà còn ở toàn bộ vài chương cuối. Tôi đã cố gắng giới thiệu quá nhiều ý tưởng lớn quá sớm. Hãy xem thử, nó khá là tệ đấy.

Thực sự không có nhiều điều để nói.

Hy vọng tất cả các bạn đang làm tốt, và tôi hy vọng bạn thích chúng.

Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ