Arc 3 chương 1: Sự khó chịu của cô nàng tóc đỏ

10 1 0
                                    

Biển mùa hè vô tận. Bầu trời xanh vô tận. Không khí hoàn toàn trong lành. Ở đây, giữa Thái Bình Dương, chúng tôi không cảm nhận được cái nóng gay gắt giữa hè, những cơn gió biển dịu nhẹ hôn lên cơ thể. Vâng, đây thực sự là một thiên đường đại dương.

"Wow! Thật tuyệt vời!" Ichinose kêu lên trong khi vén mái tóc màu hồng dâu ra sau tai.

"Khung cảnh này thật đáng kinh ngạc! Thực sự lúc này tớ đang rất xúc động!"

Một nhóm nữ sinh do Karuizawa Kei lớp D dẫn đầu bước ra từ cabin tàu. Karuizawa chỉ ra đại dương rộng lớn với nụ cười rạng rỡ.

"Thành thật mà nói, phong cảnh ở đây thật sự rất đẹp!"

Kushida Kikyou, món đồ chơi cũ của tôi, cũng có mặt trong nhóm nữ sinh lớp D. Có vẻ như khung cảnh đặc biệt đã khiến cô nghẹt thở.

Sau khi vượt qua vô số khó khăn, kỳ thi giữa kỳ và kỳ thi cuối kỳ, chúng tôi đã chào đón kỳ nghỉ hè với vòng tay rộng mở. Trường Trung học Nuôi dưỡng Nâng cao đã sắp xếp một chuyến đi xa hoa kéo dài hai tuần - một chuyến du ngoạn trên một con tàu sang trọng.

Đây chắc chắn không phải là một chuyến đi bình thường. Tại ngôi trường được chính phủ tài trợ, chúng tôi hoàn toàn không cần phải trả học phí hay các chi phí linh tinh khác - tất nhiên bao gồm cả chuyến đi này. Chúng tôi đã nhận được sự đối xử đặc biệt tốt nhất. Tàu du lịch và cơ sở vật chất của nó có chất lượng cao nhất có thể. Con tàu này được trang bị đầy đủ mọi thứ, từ những nhà hàng danh tiếng đến một nhà hát và thậm chí cả một khu spa cao cấp. Riêng tôi, điều này có lẽ sẽ tiêu tốn của tôi khoảng 100.000 yên, ngay cả trong mùa thấp điểm.

Chuyến đi hứa hẹn đỉnh cao của sự sang trọng của chúng tôi cuối cùng đã bắt đầu vào hôm nay. Theo lịch trình, tuần đầu tiên chúng tôi sẽ ở lại một nhà nghỉ mùa hè sang trọng trên một hòn đảo hoang. Sau đó, chúng tôi sẽ tận hưởng chuyến du ngoạn trên tàu thêm một tuần nữa.

Vào lúc 05:00 hôm nay, các học sinh viên năm nhất đã lên xe buýt và khởi hành đi Vịnh Tokyo. Các tàu chở khách khởi hành từ cảng khi học sinh đến. Sau khi ăn sáng tại phòng chờ, học sinh được phép di chuyển tự do trên toàn bộ con tàu. Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi có thể sử dụng miễn phí bất kỳ tiện nghi nào của tàu. Đối với bất kỳ ai phải chịu đựng hàng ngày vì thiếu điểm, con tàu này chính là ơn trời ban tặng.

Đột nhiên, Kushida quay về phía tôi. Tôi có thể nói rằng có điều gì đó đang mắc kẹt trong tâm trí cô ấy. Với đại dương bao la và bầu trời xanh vô tận phía sau, Kushida trông càng rạng rỡ hơn bình thường. Dù không muốn nhưng tim tôi lại đập thình thịch. Nó có thể là...? Cô ấy có muốn tôi quay lại không?

Cô ấy dường như định nói điều gì đó, rồi ngậm miệng lại, tiếp tục nhìn ra đại dương xanh.

Kết quả không được tốt lắm :/

"Các học sinh chú ý. Hãy tập hợp trên boong tàu. Các em sẽ sớm có thể nhìn thấy hòn đảo. Đây là thời điểm tốt để ngắm nhìn một số cảnh quan khá quan trọng."

Thông báo khá kỳ lạ này được đưa ra từ PA của tàu. Kushida và những người khác dường như không bận tâm, mong chờ điều gì sắp xảy ra. Hòn đảo xuất hiện ở đường chân trời vài phút sau khi một số học sinh tập trung lại.Quan trọng có nghĩa là có ý nghĩa, và ở ngôi trường này, mỗi lời giảng viên nói đều có ý nghĩa gì đó. Ngay khi hòn đảo hiện ra trong tầm mắt, tôi đã cố gắng hết sức để tìm ra điều gì khác thường.

Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ