Arc 3 chương 3: Kiểm tra đặc biệt.

8 1 0
                                    

Khi chúng tôi xuống thuyền, trò chuyện vui vẻ với nhau, cô giáo chủ nhiệm chào đón chúng tôi.

"Bây giờ cô sẽ bắt đầu điểm danh lớp B. Khi nghe thấy tên mình, hãy nhớ trả lời đủ to để cô nghe thấy nhé."

Giáo viên chủ nhiệm của chúng tôi bắt đầu điểm danh, cầm bảng ghi trên tay, đồng thời hướng dẫn chúng tôi xếp hàng. Hoshinomiya-sensei mặc loại áo giống như các học sinh của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy đã cởi áo khoác ra. Chiếc áo phông cô mặc để lộ vòng eo thon gọn và làm nổi bật vòng một phát triển của cô.

Bầu không khí này giống với trại huấn luyện hơn là kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, không có nhiều học sinh tỏ ra căng thẳng dù chỉ một chút.

"Ôi, thôi nào!"

"Em sẵn sàng cho thời gian rảnh rồi!"

"Biển ở ngay trước mặt em kìa!"

Hầu hết học sinh đều muốn chạy ra bãi biển đầy cát. Chẳng bao lâu sau, một giáo viên cao lớn bước lên một bục trắng đã được chuẩn bị sẵn. Đó là Mashima-sensei, giáo viên chủ nhiệm lớp A. Thầy thường dạy tiếng Anh và nổi tiếng là người có tính cách bướng bỉnh. Thoạt nhìn, thầy ấy có thể dễ dàng bị nhầm với một trong những kiểu vận động viên thể hình đó. Thầy có thân hình như một đô vật chuyên nghiệp nhưng thực ra lại khá thông minh. Trước đây thầy ấy thậm chí còn dạy những khóa học đặc biệt.

"Đầu tiên, tôi muốn nói rằng tôi rất vui vì các em đã đến nơi an toàn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là một bạn trong số các em không thể tham gia vì bị bệnh."

"Ôi chao, có người bị ốm nên không thể tham gia chuyến đi? Tội nghiệp cậu bạn đó thật đấy," tôi nghe có người thì thầm để các thầy cô không nghe thấy. Chắc chắn là người đó nói có lý.

Nếu đây là một chuyến đi thực tế tồi tệ thì đó là một chuyện, nhưng một kỳ nghỉ sang trọng như vậy lại là một câu chuyện khác. Tôi tự hỏi liệu người đó có hối hận vì đã không đến sau khi nghe bạn bè bàn tán về chuyện đó không. Ngay cả khi sức khỏe không tốt, tôi nghĩ cậu bạn lẽ ra phải cố gắng tham gia. Điều kỳ lạ là bản thân các giáo viên trông cũng khá dữ tợn. Chà, trong khi đây là kỳ nghỉ của học sinh, có lẽ các giáo viên giám sát chúng tôi phải coi đó là một công việc.

Không. Bằng cách nào đó, nó có vẻ còn hơn thế nữa. Trong khi Mashima-sensei im lặng quan sát các học sinh, tôi có thể thấy những người lớn mặc đồng phục đã bắt đầu dựng một loại lều đặc biệt nào đó gần đây. Tôi cũng nhìn thấy một chiếc máy tính và các thiết bị khác trên một chiếc bàn dài. Cách bố trí ngày càng giống công việc này không hề phù hợp với vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên xung quanh chúng tôi, và nhiều học sinh trông có vẻ bối rối.

Mashima-sensei thốt ra vài lời tàn nhẫn, như thể chờ đợi bầu không khí thay đổi.

"Vậy thì. Chúng ta sẽ bắt đầu bài kiểm tra đặc biệt đầu tiên của năm học hiện tại."

"Huh?"

"Bài kiểm tra đặc biệt?"

"Ý thầy là sao?

Hầu hết mọi người đều hỏi một số câu hỏi khác nhau về vấn đề đó. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng đây chỉ là một chuyến dã ngoại của lớp để rồi bị trúng đòn tấn công bất ngờ này. Kỳ nghỉ hè của chúng tôi là kết quả thiện chí của nhà trường, nhưng đó chỉ là ảo tưởng. Chúng tôi từ trạng thái nhẹ nhõm rơi vào trạng thái căng thẳng tột độ.

Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ