"Cậu có phải là người bơi giỏi không Kanzaki-kun?"
Mặc dù Kanzaki tỏ ra hơi bối rối trước câu hỏi của Ichinose nhưng caauj ấy vẫn lặng lẽ trả lời. "Tôi sẽ không nói là tôi đặc biệt giỏi hay dở ở khoản đó."
"Tớ bơi rất tệ khi còn học trung học cơ sở. Nhưng tớ đã nỗ lực hết mình và luyện tập rất chăm chỉ, và bây giờ tớ nghĩ mình đã tiến bộ hơn." Ichinose nói.
"Chà, làm tốt lắm," Kanzaki chúc mừng sự tiến bộ rõ rệt của Ichinose.
"Được rồi, mọi người xếp hàng nào!"
Một người đàn ông trung niên có vẻ ngoài nam tính, kiểu người dường như cống hiến hết mình cho thể thao, tập hợp mọi người lại và bắt đầu lớp học. Ông ấy trông giống như một giáo viên thể dục, nhưng cũng có vẻ là kiểu người có sức hấp dẫn đối với cả nam và nữ.
"Tốt, tất cả các em đều ở đây. Hôm qua thầy có một lớp học chỉ có 16 học sinh đến."
Tôi tự hỏi đó là lớp nào?
"Sau khi khởi động, thầy muốn xem các em thực sự có thể làm được những gì. Hãy bơi cho thầy xem," huấn luyện viên nói.
Mọi người bắt đầu bài tập khởi động của mình. Giáo viên yêu cầu chúng tôi bơi khoảng năm mươi mét. Những học sinh không biết bơi được phép dùng chân chạm vào đáy bể. Tôi đã không đến bể bơi kể từ mùa hè năm ngoái. Nước chắc chắn đã được kiểm soát nhiệt độ, vì khi bước vào tôi không hề cảm thấy ớn lạnh và điều chỉnh ngay. Sau khi vào trong, tôi bắt đầu bơi nhẹ nhàng.
Sau năm mươi mét, tôi đợi những người khác bơi xong
"Chà, có vẻ như hầu hết mọi người đều có thể bơi. Trong trường hợp đó, thầy sẽ để các em bắt đầu thi đấu với nhau. Chúng ta sẽ chia nhóm theo giới tính. Nội dung 50 mét tự do. Tôi sẽ tặng phần thưởng đặc biệt cho người chiến thắng hạng nhất: 5000 điểm. Tuy nhiên, học sinh xếp cuối sẽ phải học bổ sung. Chuẩn bị."
Những vận động viên bơi lội điêu luyện vui mừng reo hò, trong khi những học sinh kém tự tin hơn thì rên rỉ.
"Đối với mỗi giới tính, chúng ta sẽ chia thành nhóm năm người và các em sẽ thi đấu. Năm người về đích cao nhất sẽ bước vào vòng chung kết."
Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng nhà trường sẽ trao điểm như một giải thưởng. Có lẽ đây là một cách để thắp lên ngọn lửa trong lòng học trò. Tôi phải nói là tôi đã nghĩ ra khá kỹ. Các cô gái bắt đầu trước, trong khi các chàng trai ngồi bên lề.
Tôi ở nhóm đầu tiên cùng với Amikura, Ichinose, Shiranami và Sayo Ando.
Tiếng còi vang lên và chúng tôi lao xuống nước. Tôi đã ở làn đường thứ hai. Tôi dẫn đầu ngay từ đầu cuộc đua và giữ khoảng cách với những người khác, giữ vững vị trí dẫn đầu. Tôi bơi một cách tự tin, dễ dàng vượt qua năm mươi mét.
"Wow! Thật tuyệt vời, Ayanokouji!" Kanzaki hét lên với tôi.
Thời gian của tôi là khoảng 26 giây. Tuy nhiên, tôi chưa thực sự cố gắng. Vị trí thứ hai là Sayo và vị trí thứ ba là Ichinose. Tôi từ từ bước ra khỏi bể bơi và đi sang một bên. Đôi mắt của tôi, giống như một hoặc hai cậu con trai, liếc nhìn cặp mông đang lắc lư của các cô gái. Tôi cũng nhìn chằm chằm vào Ichinose. Có phải vì chúng tôi đang hợp nhau? Chà, cô ấy thực sự xinh đẹp. Có cái gì đó ở đó, tôi nghĩ. Vâng.( Yuri?)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji Kiyone
FanficTên: Ayanokouji Kiyone Lớp: 1-B Mã sinh viên: S01T004651 Tham gia câu lạc bộ: không có Ngày sinh: 20 tháng 10. Đánh giá: Khả năng học tập: A+ Trí tuệ: A+ Ra quyết định: C Năng lực thể chất: A+ Hợp tác :D Nhận xét từ người phỏng vấn: Thể hiện khả năn...