Phần 1 chương 5: Tiến vào, Kikyou Kushida

64 5 0
                                    


Sau khi mấy tên học sinh lớp trên đã cụng đuôi bỏ chạy, Sudou bước tới chỗ tôi.

"Cậu học cách làm điều đó ở đâu thế?" Cậu ta hỏi một cách nghiêm túc.

"Tớ chơi piano và viết thư pháp," tôi nói.

"Đừng nói nhảm với tôi. Tôi biết một võ sĩ đã được huấn luyện khi tôi nhìn thấy họ," cậu ấy hơi tức giận.

"Sudou, để tớ cho cậu một lời khuyên: dù cậu có lớn đến đâu, cậu cũng không thể sánh ngang với tớ," tôi cảnh báo cậu ấy.

"Cái gì, cậu muốn đánh nhau?" Cậu ta cởi cà vạt ra một chút, vào tư thế chiến đấu khá tốt.

"Hê. Cậu hơi béo phải không?" tôi nói.

"Chậm quá~" tôi kêu lên. Tôi né được và đánh vào bụng cậu ấy. Cậu ta gập người lại, tựa người vào tường và thở hổn hển."S-sao cậu mạnh thế này?" Cậu ta hỏi qua hàm răng nghiến chặt.

"Không phải việc của cậu," tôi trả lời và bỏ đi.

Tôi đã cẩn thận tránh xa tầm nhìn của hai camera giám sát khi làm tất cả những việc này. Bị nhìn thấy có thể dẫn đến những vấn đề sau này.

Khoảng một giờ chiều, tôi trở về ký túc xá, ngôi nhà của tôi kể từ ngày hôm đó trở đi. Tại quầy lễ tân, tôi nhận được thẻ khóa phòng 401 và cuốn sổ tay chứa thông tin về nội quy của ký túc xá rồi bước vào thang máy. Tôi nhanh chóng lật qua cuốn sổ tay, trong đó chỉ trình bày chi tiết những điều cơ bản nhất mà chúng tôi cần cho cuộc sống hàng ngày của mình. Ngày và giờ xử lý rác cũng được liệt kê cũng như thông báo về việc tránh tiếng ồn quá mức. Tôi cũng thấy những ghi chú về việc không lãng phí nước, điện, v.v.

"Vậy là họ không đặt ra những hạn chế về việc sử dụng điện hoặc gas?"

Tôi đã cho rằng nhà trường sẽ trừ chi phí vào số điểm của chúng tôi. Ngôi trường này thực sự đã nỗ lực rất nhiều để có được một hệ thống hoàn hảo cho học sinh của mình. Tuy nhiên, tôi hơi ngạc nhiên khi họ triển khai ký túc xá chung cho cả nam và nữ. Dù sao thì đây cũng là một trường trung học nên nội quy quy định rằng những mối quan hệ lãng mạn không phù hợp sẽ bị phản đối. Nói tóm lại, tình dục bị nghiêm cấm...thật là chán nản 😕.

Mặc dù trong thâm tâm tôi nghi ngờ liệu những học sinh được nuông chiều như vậy có thể phát triển thành những người trưởng thành tốt bụng và chính trực hay không, nhưng sẽ là điều khôn ngoan nếu bạn tận dụng tình huống tốt nhất vào lúc này. Tôi nghĩ về những điều mà các đàn anh đã nói với tôi, về việc học sinh giỏi của trường được xếp vào lớp A như thế nào, còn 'kẻ khiếm khuyết' được xếp vào lớp D. Vậy thì lớp B và lớp C sẽ ở đâu?

Phòng của tôi rộng khoảng tám tấm chiếu tatami. Ngoài ra, dù đây là ký túc xá nhưng đây là lần đầu tiên tôi sống một mình. Tôi từ chối mọi liên lạc với thế giới bên ngoài cho đến khi tốt nghiệp. Xem xét tình hình của mình, tôi vô tình nở một nụ cười.

 Xem xét tình hình của mình, tôi vô tình nở một nụ cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ