Phần 1 chương 7: Horikita Manabu/tôn sùng cơ bắp

48 3 0
                                    


"Tôi là chủ tịch hội học sinh. Tên tôi là Horikita Manabu," anh ta lên tiếng.

Horikita? Có lẽ anh ta có quan hệ họ hàng với Suzune? Hay chỉ tình cờ có cùng họ.

"Hội học sinh đang tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng trong số những học sinh năm thứ nhất để thay thế những sinh viên đã tốt nghiệp. Mặc dù không yêu cầu bằng cấp đặc biệt để ứng cử nhưng chúng tôi khiêm tốn yêu cầu những người đang xem xét đơn đăng ký không được tham gia vào bất kỳ hoạt động câu lạc bộ nào khác. Chúng tôi thường không chấp nhận sinh viên tham gia ở câu lạc bộ khác."

Anh ta nói với giọng nhẹ nhàng, nhưng sự căng thẳng xung quanh chúng tôi dày đặc đến mức bạn có thể dùng dao cắt đứt nó. Anh ta đã thuyết phục được hơn một trăm học sinh mới trong phòng tập thể dục rộng rãi đó. Tất nhiên, không phải vị trí chủ tịch hội học sinh đã mang lại cho anh sự tôn trọng này. Đó đơn giản là sức mạnh của Horikita Manabu. Sự hiện diện của anh ấy đã chi phối mọi người xung quanh.

"Hơn nữa, chúng tôi trong hội học sinh không muốn bổ nhiệm bất cứ ai có quan điểm ngây thơ. . Người như vậy không những không được bầu mà còn làm ô uế sự tôn nghiêm của trường học. Việc thực thi và sửa đổi nội quy là quyền và nghĩa vụ của hội học sinh, nhưng nhà trường còn mong đợi nhiều hơn thế. Chúng tôi vui mừng chào đón những người hiểu được điều này."

Anh ta không hề dừng lại dù chỉ một lần trong bài phát biểu hùng hồn của mình. Ngay sau khi kết thúc, anh ta nhảy khỏi sân khấu và rời khỏi nhà thi đấu. Không một sinh viên năm thứ nhất nào có thể thốt ra được một lời nào khi chúng tôi nhìn anh ta rời đi. Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi cố gắng nói chuyện. Có vẻ như mọi người trong phòng đều có chung suy nghĩ.

"Cảm ơn tất cả các bạn đã đến. Hội chợ câu lạc bộ đã kết thúc. Bây giờ chúng tôi sẽ mở khu vực tiếp tân cho bất kỳ ai quan tâm đăng ký. Ngoài ra, việc đăng ký sẽ mở cho đến cuối tháng 4, vì vậy nếu có học sinh nào muốn tham gia vào một ngày sau đó , chúng tôi yêu cầu bạn vui lòng mang đơn đăng ký trực tiếp đến câu lạc bộ mà bạn muốn tham gia."

Nhờ người tổ chức thoải mái nên không khí căng thẳng đã tan biến. Sau đó, những sinh viên năm thứ ba đã giới thiệu câu lạc bộ tương ứng của mình bắt đầu đăng ký tham gia.

"Wow. Anh ta chắc chắn là một cái gì đó phải không?" Kanzaki hỏi.

"Ừ. Anh ta thật đáng sợ," tôi lẩm bẩm.

"Yo, Ayanokouji-san. Cậu đã đến, hơ?"

Khi tôi đang chìm đắm trong suy nghĩ thì có ai đó gọi tôi. Đó là Sudou. Có hai người mà tôi không quen biết đang ở cùng cậu ấy.

"Ồ, này Sudou-kun. Bạn của cậu là ai vậy?" Tôi hỏi.

"Ồ, đây là Ike Kanji, còn đây là Yamauchi Haruki." Cả hai đều mỉm cười.

"Đúng rồi. Đây là Kanzaki Ryuuji, cậu ấy học cùng lớp với tôi," tôi giới thiệu Kanzaki.

"Rất vui được gặp cậu," Kanzaki nói.

"Vậy cậu cũng tham gia câu lạc bộ à?"

"Ồ không, tớ chỉ đến để kiểm tra thôi. Đợi đã, 'cũng'? Cậu có tham gia câu lạc bộ nào không, Sudou-kun?"

Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ