Phần 1 chương 3: giới thiệu, mua sắm.

88 8 1
                                    


"Này, này! Cậu có muốn cùng tớ đi dạo một cửa hàng trên đường về không? Hãy cùng mua sắm nhé!" Một cô gái hào hứng nói.

"Chắc chắn rồi. Với số tiền này, chúng ta có thể mua bất cứ thứ gì. Tớ rất vui vì được vào trường này!" Một người khác tiếp lời.

Khi giáo viên đi vắng, những học sinh mới giàu có bắt đầu bồn chồn.

"Mọi người, có thể vui lòng nghe tớ nói một lát được không?"

Ichinose đang đứng lên, phát biểu trước cả lớp.

"Bắt đầu từ hôm nay, tất cả chúng ta sẽ là bạn cùng lớp. Vì vậy, tớ nghĩ chúng ta nên giới thiệu bản thân và trở thành bạn bè càng sớm càng tốt. Chúng ta vẫn còn một chút thời gian cho đến lễ khai giảng. Các cậu nghĩ sao?"

Cô ấy vừa làm một điều gì đó đáng kinh ngạc. Phần lớn học sinh đều chìm trong suy nghĩ, không thể lên tiếng.

"Đồng ý! Dù sao chúng ta vẫn chưa biết một chút gì về nhau, ngay cả tên cũng không biết," có người hét lên.

Sau khi lớp băng tan đi, những học sinh do dự trước đó bắt đầu nói.

"Tên tớ là Ichinose Honami. Tớ muốn làm bạn với tất cả các cậu và mọi người trong trường. Tớ rất nóng lòng chờ đợi chúng ta hòa hợp với nhau."

Ichinose đã dễ dàng giới thiệu bản thân với những người còn lại trong lớp. Cô ấy có vẻ đặc biệt dũng cảm. Mức độ nổi tiếng của cô ấy hẳn đã tăng gấp hai, không, có lẽ là bốn lần. Một vài chàng trai nhìn cô với ánh mắt trái tim! Nếu một người như Ichinose trở thành trụ cột của lớp, tôi tự hỏi liệu cô ấy có giữ cho mọi người thành thật và có động lực cho đến khi tốt nghiệp hay không.

Một người như cô ấy có lẽ sẽ hẹn hò với chàng trai hấp dẫn nhất năm. Đó là cách mọi chuyện thường diễn ra.

Chúng tôi đã trải qua một vài màn giới thiệu. Một số ít mắc kẹt với tôi.

"Tớ là Shibata Sou. Tơs đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá! Tớ rất háo hức được tham gia câu lạc bộ bóng đá. Tớ rất vui vì chúng ta là bạn cùng lớp!" Một cậu trai có chiều cao trung bình với mái tóc vàng nói.

"Vậy thì, tôi là người tiếp theo phải không?"

Kanzaki đứng lên cạnh tôi:

"Tôi là Kanzaki Ryariya. Không ai trong số những người bạn của tôi từ trung học đến trường này, nên tôi ở đây một mình. Tôi rất vui được gặp các cậu ở đây hôm nay", cậu ấy nói. Một vài cô gái nhìn cậu một cách kỳ lạ.

Kì lạ thật, họ thèm khát cậu ấy đến vậy à, tại sao nhỉ?

Tôi nhận ra rằng bây giờ đã đến lượt tôi.

Cạch! Chiếc ghế kêu lạch cạch khi tôi đứng lên.

"Xin chào. Tên tớ là Ayanokouji Kiyone. Tớ giỏi cả thể thao lẫn học tập. Tớ sẽ cố gắng hết sức để hòa hợp với tất cả mọi người. Rất vui được làm quen." Tôi nói và mỉm cười.

Ew, vài đứa con trai đang nhìn tôi như thể họ đang nhìn Ichinose vậy. Đáng sợ.

Mặc dù mọi người nói nơi này khắc nghiệt nhưng lễ khai giảng cũng giống như bất kỳ trường nào khác. Một số người quan trọng đã gửi lời cảm ơn và buổi lễ kết thúc mà không xảy ra sự cố gì. Sau đó, đã là buổi trưa. Sau khi chúng tôi nhận được một số thông tin chung về khuôn viên trường, đám đông đã giải tán.

Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ