🍋Phần 2 chương 9: Sự khuất phục của Ichinose🍋

24 2 0
                                    

!Cảnh báo! Hornykouji đã phát hiện được phía trước! Cảnh báo!

"Ôi! Tớ cảm thấy tốt hơn rất nhiều rồi! Thật sự cảm ơn cậu! Cảm ơn vì đã giao cho tớ một vai trò to lớn như vậy! Tớ đã rất hạnh phúc!" Ichinose đã khóc.

"Chà, cậu giống như chỉ làm theo ý mình vậy, Ichinose-san."

"Hahaha, ừ. Tớ đoán vậy. Nhưng vụ việc đã kết thúc rồi nhỉ?"

Đúng, mọi chuyện thực sự khép lại như vậy.

Chúng tôi quay trở lại tòa nhà đặc biệt nóng ẩm và dựng một chiếc thang.

"Tớ không thể tin được là cậu lại muốn lắp đặt camera an ninh.

Ừ, đúng vậy. Thực ra trường chưa hề lắp đặt những chiếc camera an ninh đó. Tôi đã mua chúng và cùng Ichinose lắp đặt trong giờ nghỉ trưa. Ishizaki và các học sinh khác vô cùng sợ hãi trước những đoạn phim bị rò rỉ từ camera, nhưng những camera đó là giả.

Lúc đầu tôi rất ngạc nhiên khi trường bán những thiết bị như vậy. Một lần nữa, mặc dù bạn không thể nghĩ đến việc sử dụng chúng để ngăn chặn tội phạm hay làm việc phạm pháp nhưng chúng có thể hữu ích trong việc đo lường và ghi lại. Nói cách khác, chúng là công cụ học tập thay vì được xem là camera an ninh.

"Khi ngày đó đến, chúng ta có thể sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của lớp C, Ayanokouji-san."

"Nếu có một ngày như vậy xảy ra, tớ đoán thế."

Tôi tháo camera và đưa nó cho Ichinose, người đang giữ chặt chiếc thang.

"Vậy bây giờ cậu định làm gì? Đợi trước phòng hội học sinh à?"

"Có lẽ..."

"Ồ, phải rồi, nhắc mới nhớ. Có một điều tớ muốn hỏi cậu, Ayanokouji-san."

"Điều đó là gì?" Tôi hỏi.

"Có phải cậu là người chịu trách nhiệm về vị trí hiện tại của Kanzaki trong lớp không?"

Thật bất ngờ. Tôi cho rằng đây sẽ là lúc để nói với cô ấy.

"Đúng."

"Tại sao?" Cô ấy hỏi với vẻ bối rối hiện rõ trên khuôn mặt

"Vì tớ cho rằng cậu ấy là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí lãnh đạo" Tôi đáp lại.

"Tớ hiểu rồi. Gần đây tớ nhận thấy rằng cậu ấy đã giao việc quản lí lớp lại cho tớ. Vì sao thế?"

"Bởi vì tớ đã cách chức cậu ấy khỏi vị trí này. Hiện giờ cậu ấy đang phục vụ cho con tốt mới của tớ." Tôi trả lời.

"Và con tốt đó là ai?"

"Là cậu, Ichinose-san."

"...ý-ý cậu là sao, Ayanokouji-san?" Cô ấy lùi lại một chút.

"Đúng, Ichinose-san. Cậu là con tốt của tớ. Trong khoảng một tuần qua, tớ đã thao túng mọi hành động của cậu trong vụ án này. Phiên tòa xét xử Sudou cũng là giai đoạn thử thách của tớ dành cho chính cậu. Và cậu đã vượt qua. Tớ không nghi ngờ gì rằng cậu sẽ trở thành một cá nhân đáng sợ ở tất cả các cấp lớp."

Ichinose tiếp tục lùi về phía sau cho đến khi chạm vào tường.

"Đ-đó là...cậu chỉ đùa thôi phải không? Ayano...kouji-san?"

Tôi bước đến gần cô ấy và nắm lấy cả hai cổ tay của cô ấy bằng tay trái và giữ chúng phía trên đầu cô ấy.

"Gnnh...cậu đang làm gì vậy, Ayanokouji-san?" Cô ấy ré lên.

Giọng cô ấy cao quá. Tôi hôn cô ấy để khiến mọi thứ im lặng. Cô ấy có vẻ ngạc nhiên một lúc, nhưng từ từ quay mắt lại và bắt đầu đáp trả nụ hôn.

Tôi nắm lấy ngực cô ấy, khiến cô ấy há hốc mồm ngạc nhiên.

"Ayanokouji-san...chúng ta không thể..." cô ấy bắt đầu phản đối.

"Đừng lo, Honami-chan~. Ở đây không có camera đâu."

Tôi từ từ cởi từng cúc áo của cô ấy, để lộ hai ngọn núi bên dưới. Hôm nay cô ấy mặc nội y màu xanh.

Tôi thọc lưỡi vào khe hở của cô ấy. Ichinose phát ra một tiếng rên nhỏ khi nghe điều này. Tôi hạ áo ngực của cô ấy xuống một chút, để lộ hai núm vú hơi cương cứng. Tôi lần theo dấu vết của cả hai bằng ngón tay của mình. Tiếng rên rỉ ấy dần lớn hơn.

Tôi ngừng chơi đùa ngực của cô ấy và Ichinose trông hơi thất vọng. Thay vào đó, tôi luồn tay vào bên dưới váy và lướt qua quần lót của cô ấy.

Tiếng rên rỉ ngày càng to hơn trước. Mặt cô ấy đỏ bừng và đổ rất nhiều mồ hôi.

Tôi luồn ngón tay mình vào bên dưới lớp vải mềm mại rồi đưa vào bên trong cô ấy. Cô ấy oằn mình và giữ lấy tay tôi để ngăn chặn việc này.

"Ahn...không, không phải ở đó..." cô ấy cố mở miệng. Tôi chỉ đưa ngón tay vào sâu hơn, và cô ấy nhanh chóng ngừng lời nói.

Đột nhiên, tôi ngừng di chuyển.

"Honami-chan. Nếu tớ tiếp tục di chuyển, cậu phải hứa sẽ phục tùng tớ." Tôi cất lời.

"C-cái loại...yêu cầu gì thế?" Cô ấy hỏi.

Tôi bắt đầu bỏ những ngón tay ra.

"Đ-đợi đã! Tớ sẽ làm. Tớ sẽ phục tùng cậu." Cô ấy kêu lại.

Tôi đút vô lại.

"Cậu có thề không?"

"Tớ thề."

Tôi đặt tay mình trở lại đúng vị trí và thủ dâm cho Ichinose đến khi cô ấy xuất tinh. Chất lỏng nóng chảy xuống tay tôi và rơi xuống thảm. Tôi ghen tị với người gác cổng đã dọn dẹp nó. Làm tình với Ichinose tốt hơn nhiều so với làm tình với Kushida.

Ichinose gục xuống sàn, kiệt sức.

"Cậu có thích điều này không, Honami-chan~?" Tôi hỏi.

"C-c-có..." cô ấy lặng lẽ nói.

"Tốt. Tớ đưa cậu về phòng nhé."

Cô ấy có thể đi lại nhưng phải dựa vào tôi một chút để đứng lên.

Khi chúng tôi trở về nhà, cô ấy đã tự mình đi tắm. Tôi quyết định để cô ấy làm việc đó.

Hôm nay tôi đã có đủ sự hài lòng rồi.

Ghi chú của tác giả

843 từ. (bản anh)

Chương ướt át 🥵

Lần này là với Ichinose!

(Ichinose là cô gái tuyệt vời nhất của tôi...ngoại trừ Ichika 😏)

Thực sự không có gì nhiều để nói

Hy vọng tất cả các bạn đều làm tốt và tôi hy vọng bạn thích chương này

Bắt đầu từ lớp B: Ayanokoji KiyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ