Vân chi vũ ( một )
-
Màn đêm buông xuống, lấp lánh vô số ánh sao, gió lạnh phơ phất, giống như mực nước vựng nhiễm bầu trời đêm, yên lặng mà thần bí.
Yên tĩnh hắc ám nhà ở nội, một vị thiếu nữ tay chân nhẹ nhàng mà tìm kiếm tủ.
Bắt được muốn tìm vật phẩm lúc sau, khóe miệng câu lấy một mạt nhợt nhạt cười, theo sau đem tiểu bình sứ bỏ vào chính mình trong lòng ngực.
"Kẽo kẹt."
Cửa phòng mở ra thanh âm vang lên, nàng vội vàng tìm cái ẩn nấp vị trí tàng hảo.
Một vị tuổi chừng 17 tuổi thiếu niên đi đến, hắn tầm mắt dừng ở trên bàn bị di động dược bình, như là thấy được con mồi, trong mắt lập loè hưng phấn quang mang.
Cung xa trưng khóe miệng hơi câu, ánh mắt mang theo hài hước, đem các loại dược đặt ở cùng nhau, để vào dược lò trung, chờ đến khói đặc khởi, hắn xoay người rời khỏi phòng.
Theo thời gian trôi qua, màu trắng sương khói che kín toàn bộ phòng, chim sơn ca che lại cái mũi liền tưởng từ cửa sổ chỗ chạy ra đi.
Bỗng nhiên, một con mảnh khảnh tay cầm nàng cánh tay, đem nàng kéo trở về, hướng nàng trong miệng tắc viên thuốc viên.
Thuốc viên vào miệng là tan, chim sơn ca xoay đầu chém ra một quyền, quyền phong phần phật, người nọ hoàn toàn không hoảng hốt, vươn tay đem nàng một khác cái cánh tay tích cóp trụ.
"Đừng sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi."
Mềm nhẹ thanh âm vang lên, chim sơn ca thoáng thả lỏng đề phòng, nhẹ giọng mở miệng: "Ngươi là ai?"
"Ta là ai không quan trọng, quan trọng là, ta có thể cứu ngươi."
Chim sơn ca nhìn về phía kia thân hắc ảnh, "Ta vì cái gì phải tin tưởng ngươi."
Nàng đỉnh đầu truyền đến một tiếng cười khẽ, "Ngươi cũng có thể lựa chọn đi ra ngoài, chui đầu vô lưới."
Nói xong, kia mạt thân ảnh đứng lên, đi tới trước cửa khi, quay đầu lại xuyên thấu qua hắc ám nhìn mắt chim sơn ca, ngay sau đó mở cửa đi ra ngoài.
Chim sơn ca siết chặt góc áo, do dự một cái chớp mắt, cảm nhận được thân thể độc tiêu tán, cuối cùng vẫn là tin tên kia thần bí nữ tử, đứng ở chỗ cũ bất động.
Tên kia nữ tử mới vừa đi ra cửa không vài bước, liền phun ra một ngụm máu tươi, ngã xuống trên mặt đất, nàng muốn bò dậy, nhưng thân thể lại không có chút nào sức lực.
"Đừng uổng phí sức lực."
Thiếu niên người mặc màu đen gấm vóc trường bào, điểm điểm tơ vàng thêu ở vạt áo chỗ, theo đi lại tràn ra hi toái quang, hắn tay cầm đèn lồng, đi bước một đi đến nàng bên người, ngồi xổm xuống thân mình tới đánh giá nàng.
Màu da cam quang đánh vào tên kia thiếu nữ trên người, nàng tóc như mực phiêu tán, dán bám vào trên mặt, sấn ra làn da càng thêm trắng nõn.
Cặp kia thanh lãnh con ngươi mang theo nhu ý, tựa như sáng tỏ ánh trăng, giống một đóa chính mở ra đồ mĩ hoa.
Nhưng gương mặt kia hắn lại cực kì quen thuộc, ngón tay theo bản năng run rẩy, đồng tử đều bị sợ tới mức rụt rụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thường
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10808987.html