Vân chi vũ 41-46 (Hết)

102 5 0
                                    

Vân chi vũ ( 41 )

-

Cung thượng giác thở hổn hển thân mình một đốn, trên mặt khó được mang lên đỏ ửng, hắn vén lên vạt áo, đem tay nàng tâm nghiêm túc lau khô.

Cung tím thương thưởng thức cung thượng giác ngón tay, hắn lòng bàn tay có một cái thật dày kén, có lẽ là ở luyện tập ám khí duyên cớ, hắn lòng bàn tay chi gian mọc ra tân kén.

"Thượng giác đệ đệ coi như hôm nay cái gì đều không có phát sinh đi."

"Ta toàn thân trên dưới đều bị ngươi sờ qua, ngươi hiện tại nói loại này lời nói, là muốn bội tình bạc nghĩa?"

"Lời này cũng không thể nói như vậy, ta đều không có đối với ngươi làm cái gì thực chất tính động tác, không xem như bội tình bạc nghĩa."

"Kia nếu tuyết hạt cơ bản đã biết chúng ta chi gian đã làm sự tình, hắn khả năng liền không muốn cùng ngươi cộng kết liên lí đi."

"Ngươi có thể đi nói cho hắn nha." Cung tím thương chút nào không hoảng hốt, "Thượng giác đệ đệ bỏ được nhìn đến ta bị từ hôn sao."

Cung thượng giác cắn răng hàm sau, bị cung tím thương này vô xỉ nói cấp khí tới rồi.

"Ta nếu là bỏ được đâu."

"Kia thượng giác đệ đệ liền có thể nhìn đến cửa cung trung người truyền ta người này hoa tâm, được đến tuyết hạt cơ bản còn chưa đủ, còn muốn thượng giác đệ đệ."

Cung thượng giác hốc mắt chua xót, "Ngươi chính là ỷ vào ta mềm lòng muốn làm gì thì làm, tuyết hạt cơ bản có thể quang minh chính đại cùng ngươi ở bên nhau, ta lại không thể."

Thấy cung thượng giác thật sự bực, cung tím thương cũng không đùa hắn, vươn tay ôm ôm hắn, "Đậu ngươi chơi, nhưng đừng thật sự khóc."

Cung thượng giác cong môi dựa vào nàng bả vai chỗ, "Chính là tỷ tỷ vừa mới lời nói, rất giống là ngươi trong lòng lời nói."

"Sao có thể, ta người này chính là thích nói giỡn mà thôi, vừa rồi cùng ngươi lời nói đều không thể thật sự."

"Kia tỷ tỷ tỷ muốn cùng tuyết hạt cơ bản từ hôn sao."

"Cái này không thể." Cung tím thương lắc lắc đầu, "Ta đáp ứng quá hắn, mặc kệ có bao nhiêu hậu viện nam tử, đều không thể vứt bỏ hắn."

"Cho nên, tuyết hạt cơ bản là biết tỷ tỷ còn sẽ lại cùng khác nam tử dây dưa, còn nghĩa vô phản cố cùng tỷ tỷ ở bên nhau sao."

Cung thượng giác là thật sự không nghĩ tới, tuyết hạt cơ bản thế nhưng sẽ hào phóng như vậy, nếu đổi làm là hắn, cung tím thương dám thích một cái, hắn liền dám đem cái kia tình nhân cấp giết.

Trong mắt hắn không chấp nhận được hạt cát, hắn sẽ không dám cung tím thương cuối cùng có thích hay không hắn, hắn chỉ cần được đến cung tím thương người là đủ rồi.

"Đúng vậy, ta ngay từ đầu liền nói rất rõ ràng." Kỳ thật cung tím thương lúc ấy là muốn dùng cái này lý do cự tuyệt tuyết hạt cơ bản, nhưng là tuyết hạt cơ bản thái độ kiên quyết, nói liền tính là nàng có mặt khác nam tử, hắn cũng sẽ không nhiều hơn quản thúc, nhưng là nguyên phối cần thiết đến là hắn.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ