Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21-30

21 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 21 ) thêm càng

-

Trăm dặm đông quân nhìn liếc mắt một cái nhìn không tới đầu phòng ốc, có chút hoài nghi, này có phải hay không đi nhầm địa phương.

"Yên tâm đi, con đường này ta phía trước đi qua, vừa vặn trải qua ngươi nơi đó." Lôi mộng sát đi nhanh đi phía trước đi, không có chút nào do dự, "Đương nhiên, ngươi nếu là không tin ta nói, có thể chính mình đi nga."

"Ta liền tin ngươi một lần."

Trăm dặm đông quân nhìn nhìn bốn phía, này nếu là cùng lôi mộng sát tách ra đi, khả năng đến chờ đến sáng sớm thời điểm mới có thể tìm được cụ thể địa phương.

Diệp băng thường dọc theo đường đi không có quá nhiều nói, nghe trăm dặm đông quân cùng lôi mộng giết tiếng ồn ào, đi tới khách điếm cửa.

"Ngươi xem, này không phải tới rồi."

Lôi mộng sát nói, liền tiến vào khách điếm, muốn một gian phòng, chuẩn bị nghỉ ngơi.

Dư lại ba người còn lại là tụ ở bên nhau nói một chút cướp tân nhân chi tiết, theo sau tách ra, nằm ở trên giường nghỉ ngơi.

Sáng sớm

Diệp băng thường mở hai mắt, rửa mặt một phen, đi xuống lầu.

Lúc này Tư Không gió mạnh đã sớm tỉnh, hắn ngồi ở trước bàn ăn đồ ăn sáng, ở nhìn đến nàng khi, vội vàng vẫy vẫy tay.

"Băng thường, nơi này."

Diệp băng thường nhìn đến hắn sau, nhấc chân đi qua, "Trăm dặm đông quân đâu?"

"Hắn còn không có tỉnh đâu." Tư Không gió mạnh tỉnh lại sau liền đi tìm trăm dặm đông quân, kia tiểu tử ngủ đến cùng heo dường như, quá trầm, liền nghĩ chờ một lát lại đến kêu hắn.

"Đêm qua người nọ cùng hắn giống nhau còn đang ngủ?"

Diệp băng thường làm tiểu nhị thượng đồ ăn sáng, cầm chiếc đũa ăn lên.

"Hắn sáng sớm liền rời đi, nói là phải cho chúng ta thanh một thanh lộ, sợ chúng ta còn chưa tới liền đã chết."

Tư Không gió mạnh cầm lấy chén uống một ngụm sữa đậu nành, một lung bánh bao bị hắn một ngụm một cái ăn đi xuống, thậm chí còn có chút không ăn no.

Diệp băng thường đem chính mình trước mặt bánh bao đẩy đẩy, "Ngươi ăn đi."

"Ngươi không ăn?"

"Ta lượng cơm ăn tiểu."

Diệp băng thường thuận miệng ăn một cái bánh bao, liền đứng dậy chuẩn bị về phòng.

"Ngươi đi đâu nhi?"

"Về phòng."

"Vậy được rồi." Tư Không gió mạnh đem trước mặt cơm canh trở thành hư không, che lại phồng lên bụng nói: "Chờ trăm dặm đông quân tỉnh lại, ta kêu ngươi."

"Ân."

Diệp băng thường gật gật đầu, ném cho tiểu nhị tiền bạc sau, trở lại phòng.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ