Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40

11 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 31 ) thêm càng

-

"Ta còn tưởng rằng các nàng đều ở tại thôn trang thượng đâu, nguyên lai còn có ở tại bên ngoài."

"Ta lại không có làm cho bọn họ trở thành nô lệ, chỉ là ở gần đây xử lý hoa mai, nhân tiện ở chung quanh đồng ruộng trồng trọt một ít tiểu mạch, không cần phải làm cho bọn họ đều ở tại thôn trang thượng."

"Kia bọn họ ở tại kia núi rừng, có thể hay không lãnh?"

Diệp băng thường nhìn một chút phòng trong chậu than, bọn họ đã dùng tốt nhất than hỏa, còn có một tia lạnh lẽo, bọn họ có thể hay không thực lãnh.

"Bọn họ hẳn là sẽ không lãnh, nhưng ngươi loại này sợ lãnh miêu sẽ thực lãnh."

Cơ hổ biến đem cửa sổ hơi hơi khép lại, đôi tay hợp lại nàng bị đông lạnh đến đỏ bừng tay, ấm trong chốc lát sau, nhẹ nhàng xoa nắn.

"Không có biện pháp, vừa sinh ra liền sợ lãnh, nếu không phải thật sự là buồn đến hoảng, ta đều không lớn nguyện ý ra tới."

Diệp băng thường nơi tay ấm áp lại đây về sau, dán ở trên cổ hắn, hài hước nói: "Nhưng là ngươi không sợ lãnh, ngươi giúp ta ấm ta liền không lạnh."

Cơ hổ biến nhướng mày, "Ngươi thật đúng là không khách khí."

Nóng bỏng nhiệt độ cơ thể như là năng tới rồi tay nàng chỉ, buông ra hắn cổ, hơi hơi cuộn tròn.

Cơ hổ biến bắt lấy tay nàng ấn ở bên hông, "Nhàm chán nói, chúng ta làm điểm nhi có ý tứ sự tình đi."

"Ta không nhàm chán."

"Ta nhàm chán, ngươi bồi bồi ta."

Cơ hổ biến đem nàng chặn ngang bế lên, ý cười ngâm ngâm nói: "Đêm rất dài, không cần sốt ruột."

"...... Hỗn đản."

Phòng trong độ ấm dần dần lên cao, ánh nến thiêu đốt tới rồi cái đáy, phòng trong động tĩnh mới dần dần ngừng lại.

"Hoa mai khai, muốn hay không ôn một bầu rượu uống?"

"Ân."

Diệp băng thường chuyển cái thân ôm chăn lâm vào ngủ say, phía sau nam nhân đi phía trước hoạt động một chút, nóng bỏng ngực dán ở nàng trơn bóng phía sau lưng thượng.

Cánh tay dài duỗi ra, ôm lấy nàng thân mình, thấp giọng nói: "Ta làm người mua cá, tỉnh lại sau cùng nhau ăn cá?"

"Ân ~"

Diệp băng thường nghe được lời này nháy mắt thanh tỉnh còn gật gật đầu, cái đuôi vào lúc này xông ra.

Cơ hổ biến nhanh chóng bắt được loạn hoảng cái đuôi, đầu ngón tay xoa nắn nàng lông tóc, cuối cùng đem này quấn quanh ở trên cổ tay, ôm nàng đã ngủ.

Diệp băng thường nhìn thoáng qua, không có ngăn trở, thân thể truyền đến buồn ngủ làm nàng lại lần nữa ngủ say.

Hôm sau

Cơ hổ biến tinh thần phấn chấn mà mặc vào quần áo, mở cửa tìm một vò tử rượu trở về ôn.

Ngoài cửa sổ hoa mai mở ra, hắn đi đến dưới tàng cây chiết một chi hoa mai bỏ vào phòng trong.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ