Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21-30

41 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 21 )

-

Diệp băng thường nhìn đến xuống núi giao lộ khi, không hề nghĩ ngợi, trực tiếp chạy đi xuống, hoàn toàn không có suy nghĩ cơ hổ biến có thể hay không đi tìm nàng.

Nàng nhìn có chút xa lạ con đường, thở dài, này đó thời gian là bị cơ hổ biến cấp dưỡng có chút kiều, thế nhưng đi rồi không bao lâu liền có chút mỏi mệt, thậm chí còn không biết nên như thế nào rời đi nơi này.

"Ục ục."

Bụng truyền đến đói khát tiếng kêu, nàng hơi hơi nhíu mày, đã lâu đều không có cảm nhận được đói khát nàng vào lúc này phá lệ uể oải.

Nàng sờ sờ bụng, cắn răng tìm được một cái lộ liền đi phía trước đi.

Nàng không biết đi rồi bao lâu, chỉ biết thân mình truyền đến đói khát cảm làm nàng đầu não phát hôn.

Mặt trời lặn Tây Sơn, nàng ngã xuống thôn trang ngoại bụi cỏ trung.

"Nơi này còn có cái cô nương."

Thô ráp ngón tay vuốt ve nàng gương mặt, nàng hơi hơi nhíu mày, nhưng nàng không có sức lực mở to mắt đi nhìn đến đế là ai ở lay nàng.

"Đáng thương, đem nàng mang về đi."

"Ân."

Mỏng manh ngọn đèn dầu trên đầu giường lay động, diệp băng thường giật giật chóp mũi, thơm ngọt hơi thở quay chung quanh ở nàng bên người, nàng chậm rãi mở hai mắt.

Bên cửa sổ ngồi một cái ước chừng 70 tuổi lão bà bà, nàng cầm nho nhỏ vải dệt, nhéo kim chỉ khâu vá vải dệt, ngọn đèn dầu chiếu vào nàng trên người có vẻ phá lệ hiền hoà.

Nàng bên cạnh ngồi một vị lão gia gia, hắn ánh mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú vào nàng trong tay mềm nhẹ vải dệt. Chỉ thấy bờ môi của hắn hơi hơi mấp máy, khinh thanh tế ngữ mà nói chút cái gì, kia lời nói phảng phất xuân phong quất vào mặt, thế nhưng làm lão bà bà trên mặt nở rộ ra một mạt ấm áp tươi cười.

Diệp băng thường nhấp nhấp môi, có ngốc đều biết là bọn họ hai cái cứu nàng, nàng sờ sờ bụng, ánh mắt lại dừng ở mép giường trên bàn khoai lang đỏ.

Ngọt ngào hương khí còn ở nàng chóp mũi quay chung quanh, nàng nuốt một ngụm nước miếng, hảo muốn ăn.

"Tỉnh lạp?"

Lão bà bà trước thấy được nàng, buông trong tay kim chỉ, chậm rãi đi vào nàng trước mặt.

Già nua bàn tay to sờ sờ cái trán của nàng, hơi khàn khàn thanh âm mang theo một tia ôn hòa, "Ăn cơm trước đi."

Nàng đem khoai lang đỏ đặt ở diệp băng thường lòng bàn tay, như là ở hống nhà mình hài tử kiên nhẫn nói: "Không cần ghét bỏ này khoai lang đỏ, ở trong thôn chỉ có này khoai lang đỏ cắn còn xem như mềm mại."

Diệp băng thường không có ghét bỏ, há mồm đem khoai lang đỏ cắn hơn một nửa, nàng vừa ăn vừa nói nói: "Đa tạ các ngươi đã cứu ta, ta về sau sẽ báo đáp các ngươi."

"Không cần báo đáp." Lão bà bà tươi cười càng thêm từ ái, nàng nhìn diệp băng thường, mắt mang ý cười, "Chúng ta xem ngươi theo chúng ta tiểu cháu gái không sai biệt lắm đại, liền mang ngươi trở về, một bữa cơm mà thôi, chỗ nào yêu cầu ngươi báo đáp."

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ