Vân chi vũ ( 21 )
-
Nàng ngồi xổm xuống thân mình, vươn tay, nhẹ nhàng mà đụng vào một chút hắn gương mặt, thực lạnh.
Cung tím thương lẳng lặng mà bồi ở hắn bên người, thẳng đến hắn tỉnh lại.
"Đại tiểu thư?" Hàn quạ thất cảnh giác về phía sau rụt một chút, hắn hiện tại thực suy yếu, căn bản là đánh không lại nàng.
"Bất quá là hàn độc, ngươi sợ cái gì." Cung tím thương đứng lên, đạp một chút hắn chân, "Yêu cầu dược liệu nói ta có thể giúp ngươi tìm một ít, đừng ở chỗ này nhi chính mình một người khiêng, thân là ta cấp dưới, này đó việc nhỏ ta còn là có thể hỗ trợ."
"Đại tiểu thư, ta đây là từ nhỏ tật xấu, trị không hết." Hàn quạ thất thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiếp tục nói: "Nếu đại tiểu thư nguyện ý ôm ta một cái nói, ta khả năng sẽ tốt mau một ít."
"Hảo."
Hàn quạ thất lập tức nâng lên đầu, hắn không tin hắn chẳng qua là khai cái vui đùa, đại tiểu thư còn thật sự.
Cung tím thương đối hắn vươn tay, hắn theo bản năng giữ chặt tay nàng.
Ngay sau đó, hàn quạ thất liền cấp cung tím thương kéo tới ôm vào trong lòng ngực.
Thơm tho mềm mại nhân nhi đem hắn ôm vào trong ngực, hàn quạ thất hiếm thấy mặt đỏ, hắn có thể cảm nhận được ngực chỗ kia viên kịch liệt nhảy lên trái tim.
Hàn quạ thất cứng đờ vươn đôi tay, đáp ở nàng trên eo, cúi xuống thân mình, đem đầu dựa vào nàng trên vai.
Trong cơ thể đau đớn vào giờ phút này được đến giảm bớt, hàn quạ thất không biết là trong lòng tác dụng, vẫn là bởi vì cung tím thương trên người ngọc lan hương làm hắn thân mình thoải mái.
Hàn quạ thất có chút tham lam hấp thụ trên người nàng mùi hương, hắn không nghĩ muốn buông tay, hắn muốn cứ như vậy, cùng cung tím thương cả đời ở bên nhau.
Cung tím thương trong mắt không có tình yêu, chỉ là đơn thuần cảm thấy cái này hàn quạ thất có chút đáng thương, thuận tay ôm ôm, đương nhiên, cũng có khác nhân tố ở trong đó, nàng muốn cho hàn quạ thất đem giả tin tức truyền ra đi.
Cung tím thương đối với một đợt lại một đợt ám sát rất là phiền chán, những người đó đã muốn làm nàng tồn tại, lại muốn làm nàng đã chết.
Bọn họ muốn làm chính là hai tay chuẩn bị, đệ nhất, hàn quạ thất ở nàng bên người, đi theo nàng đi cửa cung, trộm suy nghĩ muốn đồ vật, đệ nhị, nếu nàng ở chỗ này đã chết, như vậy, bọn họ có thể thiếu một cái địch nhân.
Rốt cuộc, một cái cung thượng giác cũng đã làm cho bọn họ có chút đau đầu, bọn họ không nghĩ muốn lại nhiều ra một cái kình địch.
Cung tím thương cần phải làm là tìm một chút sự tình làm cho bọn họ làm, làm cho bọn họ dời đi tầm mắt, không cần luôn là nhìn chằm chằm vào nàng.
"Đại tiểu thư, ngươi đối ta thật tốt, ngươi là cái thứ nhất đối ta tốt như vậy người."
Hàn quạ thất nói làm cung tím thương rời khỏi tưởng tượng, tay nàng xoa xoa hắn cái ót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thường
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10808987.html