Vân chi vũ ( 51 )
-
Cung thượng giác đem giấy gói kẹo mở ra, đem kẹo bỏ vào trong miệng, nồng đậm quả xoài vị ở trong miệng hóa khai, xua tan cay đắng.
Hắn lông mày giãn ra, đem giấy gói kẹo lén lút nắm chặt, ám chọc chọc cấp cung xa trưng một cái khiêu khích đôi mắt nhỏ, rồi sau đó đối diệp băng thường mở miệng nói: "Thực ngọt."
Cung xa trưng từ trong lòng lấy ra một đống kẹo, "Ca ca thích ăn đường a, ta nơi này có rất nhiều, đều là mua cấp tỷ tỷ. Bất quá, ngươi nếu là thích ăn, kia liền trước cấp ca ca đi."
Cung xa trưng kẹo cùng diệp băng thường vừa mới lấy ra giống nhau như đúc, cung thượng giác đem đường cắn cạc cạc rung động, hắn bỗng nhiên liền cảm thấy chính mình trong miệng đường không ngọt, hắn hiện tại không chỉ có không thích uống dược, cũng không thích ăn đường!
Diệp băng thường trong lòng có chút ám sảng, nàng ngón tay nắm tay nhẹ nhàng để ở bên miệng khụ một tiếng, "A trưng, cung nhị tiên sinh hẳn là yêu cầu tĩnh dưỡng, chúng ta vẫn là không cần quấy rầy hắn."
"Cũng là." Cung xa trưng đem những cái đó đường lại thu trở về, mở miệng nói: "Ca, vậy ngươi trước nghỉ ngơi, ta trong chốc lát làm người cho ngươi mua chút khác đường, này đó ngươi hẳn là ăn không quen."
Cung thượng giác: "......"
Hắn cũng không cần tĩnh dưỡng, cũng không cần ăn này ngọt nị nị đường.
"Ca ca chẳng lẽ là tưởng trở lại giác cung tu dưỡng?"
Cung thượng giác trực tiếp giả dạng làm một bộ không thể tứ chi vô lực không thể đi đường bộ dáng, sau đó da mặt dày mở miệng nói.
"Xa trưng đệ đệ, có lẽ là sốt cao mới vừa lui, ta cũng không sức lực trở lại giác cung, chỉ có thể ở trưng cung quấy rầy xa trưng đệ đệ."
Cung xa trưng trên trán vài sợi nhỏ vụn tóc mái che khuất cặp kia xinh đẹp ánh mắt, kia hai mắt trung mờ mịt ra vài phần lười nhác cùng tùy ý.
"Ca ca tưởng ở bao lâu đều có thể, nhưng là ca ca sắp khởi hành làm nhiệm vụ, vẫn là nhiều hơn uống chút bổ thân mình chén thuốc cho thỏa đáng."
Cung thượng giác khóe miệng trừu trừu, này tiểu thí hài thật là mang thù thực, chỉ sợ về sau mấy ngày, hắn muốn uống chén thuốc tất cả đều là hoàng liên nước canh đi.
"Vậy đa tạ xa trưng đệ đệ."
"Chúng ta chi gian...... Cần gì nói cảm ơn."
Dứt lời, theo đứng dậy động tác, cung xa trưng đen tối đôi mắt cong cong, môi giật giật không tiếng động nói ra một câu.
Ca ca...... Ngươi tranh bất quá ta.
Cung thượng giác hắc trầm con ngươi nhìn chằm chằm vào hắn này đó động tác nhỏ, làm như cũng không để ý, hắn đem giấy gói kẹo chà xát, phát ra sàn sạt tiếng vang.
Rồi sau đó, hơi hơi mà nhướng mày, hắn đầu lưỡi đỡ đỡ mau hóa xong kẹo, nhìn thay đổi sắc mặt tiểu bằng hữu, sách, này khối đường...... Vẫn là rất ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thường
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10808987.html