Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91-103

45 4 1
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 91 )

-

Lời nói tuy nhẹ, lại giống như một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, trong lòng nàng tạo nên tầng tầng gợn sóng.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, nương nhàn nhạt ánh trăng, nhìn chăm chú vào hắn sườn mặt —— kia trương quen thuộc mà lại lược hiện khẩn trương khuôn mặt, giờ phút này tựa hồ so thường lui tới càng thêm ôn nhu.

Diệp băng thường ngay từ đầu nghe được lời này kinh ngạc một cái chớp mắt, theo sau nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Thành thân công việc là nên đề thượng nhật trình, chính ngươi đi trước chuẩn bị."

"Ta nghiêm túc lạp." Trăm dặm đông quân đôi mắt nháy mắt như sao trời lập loè, "Ngươi cũng không nên bởi vì ta dễ ứng phó liền chơi ta."

"Ta không có chơi ngươi."

Diệp băng thường đem hoa hải đường trâm ở hắn sợi tóc thượng, ngữ khí nhẹ nhàng, "Này đó thời gian ở chung, ta cảm thấy vẫn là thực thích ngươi."

Trăm dặm đông quân nói khả năng sẽ nhiều chút, nhưng là có thể nhanh chóng nhận thấy được nàng cảm xúc hạ xuống, hao hết tâm tư hống nàng vui vẻ.

Nàng vẫn là thực thích trăm dặm đông quân.

Diệp băng thường nhìn hắn sợi tóc thượng hoa hải đường, biểu tình hoảng hốt, đi vào tuyết nguyệt thành một tháng, nàng cho rằng sẽ chờ đến diệp đỉnh chi, nhưng là diệp đỉnh chi không có tới tìm nàng.

Nàng đôi mắt hơi hơi ướt át, xem ra là thích dễ văn quân.

"Kia ta khiến cho phụ thân cùng tổ phụ giúp ta thu xếp một chút hôn sự, ta sẽ vẻ vang đem ngươi cưới vào cửa." Trăm dặm đông quân bắt đầu ảo tưởng cùng nàng thành thân khi hình ảnh, hắn muốn đem những năm gần đây tích cóp tiền bạc cùng bảo bối đều cho nàng đương sính lễ.

Trăm dặm đông quân hừ tiểu khúc nhi, nàng cùng diệp đỉnh chi ở thôn sinh hoạt hẳn là không có của hồi môn, hắn vẫn là làm tổ phụ chuẩn bị sính lễ, đem chính mình những cái đó bảo bối đều cho nàng đương của hồi môn đi.

"Ân."

Diệp băng thường cảm thấy cùng hắn thành thân là không tồi, hiểu chuyện nhi lại nghe lời.

Nàng nguyện ý cùng trăm dặm đông quân ở bên nhau, vẫn là bởi vì trăm dặm đông quân phủng một viên chân thành tâm đối nàng hỏi han ân cần, chiếu cố có thêm, cho nên nàng không có cự tuyệt cùng hắn thành thân.

"Tư Không gió mạnh, qua không bao lâu ta liền có thê tử."

Trăm dặm đông quân vèo một chút chạy đến Tư Không gió mạnh bên người, vui mừng nói: "Ta không cần nghe ngươi cùng ngươi phu nhân luyến ái trải qua, điên cuồng ghen ghét, hắc hắc."

Hắn thật sự thực vui vẻ, có thể cùng thích người thành thân, giống như là lần đầu tiên uống đến thích rượu như vậy vui mừng nhảy nhót.

Tư Không gió mạnh thấy hắn vui vẻ, chính mình cười đến nhạc a, "Kia khá tốt, đến lúc đó các ngươi đến mời ta uống rượu mừng."

"Kia đương nhiên rồi."

Trăm dặm đông quân muốn cho chính mình các bằng hữu tham gia chính mình tiệc cưới, rượu ngon hảo đồ ăn chiêu đãi bọn họ, làm cho bọn họ xem hắn thê tử.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ