Vân chi vũ cung xa trưng 1-10

108 4 0
                                    

1.

-

Cung xa trưng nhịn không được đối bên ngoài thế giới tò mò, trộm mà chạy ra cửa cung, hắn tả nhìn xem hữu nhìn một cái, đối bên ngoài thế giới tràn ngập tò mò.

Bỗng nhiên, hắn tầm mắt tạm dừng ở một chỗ yên tĩnh góc đường.

Tại đây trắng xoá trên mặt tuyết, nằm một cái cơ hồ bị đại tuyết sở vùi lấp nhân nhi, nàng dáng người giống như tuyết giống nhau trắng tinh, phảng phất cùng chung quanh hết thảy hòa hợp nhất thể.

Hắn đi qua đi hơi hơi khom người, thấy rõ ràng nàng dung mạo sau, kinh ngạc một cái chớp mắt.

Nàng cùng chính mình trong mộng thần nữ lớn lên giống như a.

Như vậy nghĩ, hắn ngồi xổm xuống thân mình, vì nàng bắt mạch.

Chỉ là đói đến té xỉu mà thôi, cung xa trưng đem người chặn ngang bế lên, tìm một chỗ khách điếm sau, cho nàng uy một ít nước đường sau, ngồi vào một bên nhìn nàng.

Thế gian này như thế nào sẽ có trùng hợp như vậy sự tình đâu, vừa vặn cùng chính mình người trong mộng lớn lên rất giống, lại xuất hiện ở chính mình trước mắt.

Nàng không phải là thật sự thần nữ đi, chính là thần nữ sẽ bị đói vựng sao?

Diệp băng thường ưm ư một tiếng, từ từ chuyển tỉnh, nàng mờ mịt nhìn hạ bốn phía, chính mình vừa mới không phải còn ở trên phố sao, này như thế nào còn tới rồi xa lạ nhà ở trúng a.

"Ngươi rốt cuộc tỉnh." Cung xa trưng nhìn đến cặp kia thủy quang lưu chuyển con ngươi khi kinh ngạc cảm thán một tiếng, người này giống như chính là chính mình thần nữ.

"Ta như thế nào sẽ xuất hiện ở ngươi nơi này?" Diệp băng thường mở miệng hỏi.

Cung xa trưng đem chính mình như thế nào đem nàng mang về tới nói một lần, "Bất quá ta không nghĩ ra được vì cái gì ngươi xiêm y xuyên như vậy quý trọng, còn có thể bởi vì không ăn cơm liền ngã vào trên đường."

Diệp băng thường xấu hổ cười cười, chính mình vừa tới thế giới này, thân phận là cái thần, vẫn là cái không có pháp lực thần, nàng chỉ có thể chậm rãi tu luyện, sau đó liền phát hiện chính mình luôn là xuất hiện ở một thiếu niên trong mộng, còn vừa lúc là chính mình công lược mục tiêu.

Sau đó nàng hôm nay nhất thời không chú ý, ba ngày không ăn cơm, nghĩ ra cửa tìm chút ăn kết quả liền té xỉu ở trên phố

"Đúng rồi, ngươi kêu gì?" Cung xa trưng thử nhìn nàng, "Gia trụ phương nào?"

Diệp băng thường sờ sờ bẹp bẹp bụng, "Ta có thể ăn cơm trước sao."

"Có thể." Cung xa trưng ở không có phát hiện thân phận của nàng khi, vẫn là thực ôn nhu, "Chờ ngươi ăn xong rồi nói sau."

Chờ đồ ăn thượng tề lúc sau, diệp băng thường nhanh chóng đang ăn cơm, động tác lại như cũ ưu nhã.

Cung xa trưng cái miệng nhỏ đang ăn cơm đồ ăn, nhìn nàng ăn cơm động tác, cùng chính mình trong mộng thần nữ hoàn toàn đối thượng.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ