Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-43 (Hết)

40 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 31 )

-

Dễ văn tích cùng dễ văn quân ở một khối nói lời này, mà bên cạnh trăm dặm đông quân còn lại là trộm nhìn các nàng trên người phối sức, hắn có chút muốn hỏi một chút các nàng là người phương nào, nhưng lại sợ hãi bọn họ cho rằng hắn có mặt khác tâm tư.

Đối với trăm dặm đông quân tới nói, bọn họ là lần đầu tiên gặp mặt, tùy tiện hỏi nhân gia là chỗ nào người, có chút mạo muội.

Nhưng là các nàng lại là nhận thức trăm dặm đông quân, làm khi còn nhỏ bạn chơi cùng, nếu là trăm dặm đông quân hỏi, các nàng liền sẽ nói.

Lúc này, diệp đỉnh chi tầm mắt dừng ở dễ văn quân trên người, cái kia không có mang theo khăn che mặt cô nương, thanh thanh lãnh lãnh đứng ở chỗ đó, như là núi cao phía trên tuyết liên hoa.

Nàng rất quen thuộc, phảng phất ở đâu gặp qua, nhưng là lại nghĩ không ra.

Diệp đỉnh chi thở dài, cô nương này đích xác lớn lên đẹp, liền hắn loại này không gần nữ sắc người đều thích.

Lại hoặc là cô nương này lớn lên ở hắn thẩm mỹ điểm nhi thượng, hắn nhìn nàng nơi nào đều thích.

Dễ văn quân đương nhiên đã nhận ra có người đang xem nàng, nhưng là nàng không để bụng, xem nàng người quá nhiều, chỗ nào có thể từng cái xem qua đi, trực tiếp làm lơ thì tốt rồi.

Nàng vỗ vỗ bên cạnh tiểu cô nương, "Nếu là gặp được càng cường người, không cần ham chiến, trực tiếp trở về."

"Đã biết."

Dễ văn tích phi thân đi xuống, cất giấu chân thật thực lực, thực mau liền được đến kia đem nàng nhìn liền xinh đẹp kiếm.

Chờ đến mang lên cấp dễ văn quân thời điểm, phía sau liền xuất hiện cuối cùng một phen kiếm.

Dễ văn tích đem kiếm cho dễ văn quân, cúi đầu muốn nhìn một cái kia Tây Sở kiếm ca.

Bảo kiếm tự nhiên có rất nhiều người tranh đoạt, nhiều người chiến bại sau, diệp đỉnh chi đứng ở trung ương, nhìn về phía kia thanh kiếm.

Hắn vươn tay mới vừa nắm lấy kia thanh kiếm, liền nghe được trong sáng thiếu niên âm.

"Chờ một chút, ta cũng muốn cùng ngươi luận võ."

Trăm dặm đông quân cầm tửu hồ lô liền muốn đi xuống, một bên dễ văn tích thấy thế đem bên người bội kiếm ném cho hắn.

"Ngươi còn không có lấy kiếm."

Trăm dặm đông quân tiếp được kiếm, đối với nàng cười một chút, "Đa tạ."

Thiếu niên phi thân đi vào phía dưới, tươi cười nhợt nhạt nhìn kia diệp đỉnh chi.

Hắn trong đầu bỗng nhiên hiện ra Vân ca kia trương khuôn mặt nhỏ, tổng cảm thấy gần nhất đối thật nhiều người đều có loại quen thuộc cảm giác.

"Ngươi là ai?" Diệp đỉnh chi nắm chặt trong tay kiếm, cười nhìn về phía hắn.

Trăm dặm đông quân uống lên khẩu rượu, trả lời: "Ta kêu trăm dặm đông quân."

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ