Vân chi vũ cung xa trưng 21-30

26 1 0
                                    

21.

-

"Cái gì?"

Cung xa trưng căn bản liền không biết nàng vì cái gì muốn trói chặt chính mình đôi tay.

Diệp băng thường thấy hắn thật sự không biết sắp phát sinh cái gì, ý xấu không nói cho hắn, đem chính mình làn váy một hiên, ngồi xuống.

Cung xa trưng kêu lên một tiếng, đáy mắt màu đỏ tươi một mảnh, hắn cắn môi dưới, hừ nhẹ.

Phòng trong ánh sáng có chút tối tăm, cung xa trưng đầu một mảnh ám trầm, hắn muốn đụng vào tỷ tỷ eo, lại bị đai buộc trán giam cầm.

"Tỷ tỷ, giúp ta cởi bỏ đi."

Diệp băng thường xoa xoa mồ hôi trên trán, vì hắn giải khai trên tay đai buộc trán, mà cởi bỏ trói buộc cung xa trưng đem nàng khấu tiến chính mình trong lòng ngực, khẽ cắn nàng vành tai.

"Tỷ tỷ, nên ta đi."

*********************************************

*******************************

......

Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sái lạc tiến vào, trên giường hai người ôm nhau, mặt mày giãn ra.

Cung xa trưng tỉnh lại thời gian rất sớm, hắn hồi tưởng đêm qua điên cuồng, cười giống chỉ trộm tanh miêu.

Diệp băng thường bị hắn khẽ nhúc nhích ngực đánh thức, nàng duỗi tay kháp một chút hắn bên hông mềm thịt, "Không nghĩ ngủ liền đi một bên nhi, đừng sảo ta ngủ."

"Ta không lộn xộn." Cung xa trưng ngoan ngoãn nhắm mắt lại, tiếp tục ngủ, chỉ chốc lát sau, hắn lại mở mắt, hắn đầu óc thực thanh tỉnh, ngủ không được.

Diệp băng thường bị hắn vừa mới một phen động tác cũng chậm rãi thanh tỉnh, nàng mở hai mắt, trừng mắt đối diện người.

"Tỷ tỷ, ta không phải cố ý." Cung xa trưng vô tội mở miệng nói.

Diệp băng thường hừ nhẹ một tiếng, nhưng mà đương nàng thoáng nhìn trên người hắn bắt mắt vệt đỏ khi, trong lòng lửa giận thế nhưng bỗng nhiên gian tiêu tán vô tung.

Cung xa trưng tảng lớn da thịt bại lộ bên ngoài, nguyên bản trắng nõn không rảnh da thịt hiện tại lại tràn đầy tím tím xanh xanh cùng điểm điểm hồng mai.

Nhận thấy được nàng tầm mắt, *******************************

***************************

"Ta nói chỉ là nhẹ một ít, lại không có nói không cần."

Cung xa trưng vội vàng nói, hắn mới không nghĩ vừa mới bị ăn mạt sạch sẽ, này nếu là bởi vì điểm này nhi việc nhỏ, quay đầu đã bị vứt bỏ rớt.

"Ngươi gấp cái gì, ta lại chưa nói cái gì khác." ******************************

Cung xa trưng đem tay đặt ở nàng phía sau lưng thượng, trên mặt truyền đến ấm áp xúc cảm làm chính mình cảm thấy tâm an.

"Tỷ tỷ, kỳ thật ta thực thích ngươi có thể đối ta làm này đó."

"Về sau chúng ta có thể làm số lần sẽ càng nhiều." Diệp băng thường hôm qua nhìn hắn, chính là đột nhiên muốn phác gục hắn, không có mặt khác ý tưởng.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ