Khánh dư niên ( 61 ) hội viên thêm càng 6
-
"Ngươi không cần nói bừa a." Lâm tích thư ở hắn trong lòng ngực giãy giụa một chút, "Ta chính là có thể nhìn thấy, nếu là không thấy được, ta liền lôi kéo ngươi một khối, hai chúng ta một khối nhắm mắt lại."
"Nguyên lai ngươi là muốn cùng ta nắm tay sống hết một đời, ở ta sau khi chết vì ta tuẫn tình."
"Ta khi nào nói cho ngươi tuẫn tình."
"Ngươi lời này ý tứ còn không phải là phải cho ta tuẫn tình? Ta hiện tại mới biết ngươi là thích ta, một khi đã như vậy, ta đây liền hướng phụ hoàng thỉnh hôn, làm hắn vì ngươi ta tứ hôn, sớm ngày thành thân." Lý thừa trạch giam cầm thân thể của nàng, bá đạo đem nàng mặt vặn đến phía trước, nhìn thái dương dần dần dâng lên.
"Đây chính là ngươi nói, ta nhắm mắt lại, ngươi đến bồi một khối."
Lâm tích thư khí cực phản cười, "Vậy ngươi nhưng đến hảo hảo tồn tại, ta người này cũng sẽ không thật sự tại như vậy tuổi trẻ thời điểm chết đi, nhưng ngươi trước tiên đã chết, ta còn chưa có chết nói, cho ngươi thu cái thi."
"Ngươi nhưng đến nhớ kỹ, tự mình cho ta thu thập, nếu không ta liền tính là biến thành quỷ vẫn như cũ muốn đi theo cạnh ngươi." Lý thừa trạch ở một bên trên bàn sờ sờ, nắm một viên lại đại lại đẹp quả nho đặt ở nàng bên môi, "Ăn quả nho vẫn là ăn hạt dưa?"
"Này quả nho bị ngươi đặt ở nơi này cả đêm."
"Vừa mới đưa lại đây." Lý thừa trạch ở nàng há mồm thời điểm đem quả nho để vào nàng trong miệng, theo sau chính mình nhéo một viên quả nho ăn xong, "Ta sao có thể cho ngươi ăn không mới mẻ quả nho."
"Ta như thế nào không biết." Lâm tích thư cảnh giác tâm không có khả năng nghe không được có người đi lên.
"Ngươi ngủ thật sự trầm, nghe không được thực bình thường." Lý thừa trạch đem lui người thẳng, ôm nàng eo, làm nàng ngồi ở chính mình trên đùi, "Xem ra ngươi thực thích ở ta trong lòng ngực ngủ."
"Ngươi suy nghĩ nhiều."
Lâm tích thư từ trên người hắn xuống dưới, ngồi ở một bên, "Ta chỉ là đơn thuần uống say mà thôi, nếu là không uống say, ta khẳng định có thể nhận thấy được."
Lý thừa trạch không cùng nàng già mồm, bắt một phen hạt dưa, nói: "Phạm nhàn hẳn là sắp đã trở lại, ngươi không đi nghênh đón một chút?"
"Này không phải còn có hai cái canh giờ, không nóng nảy."
"Ta phải đi chuẩn bị một chút, đi tiếp ta đại ca." Lý thừa trạch ăn xong hạt dưa, đứng lên, nhìn phía dưới đã đứng bọn thị vệ, "Ta đưa ngươi trở về?"
"Không cần." Lâm tích thư đứng lên, đi đến cây thang bên, thật cẩn thận mà đi đến phía dưới.
"Lần sau ước ta, nhớ rõ ở ban ngày, bằng không ta coi như làm ta không có gặp qua ngươi mời." Lâm tích thư vỗ vỗ trên tay không tồn tại tro bụi, lướt qua những cái đó cúi đầu thị vệ thân thể, về tới tướng phủ.
Lý thừa trạch tâm tình cực hảo mà đi rửa mặt thay quần áo, hồi lâu không có nhìn thấy đại ca, đến tự mình đi nghênh đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thường
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/10808987.html