Vân chi vũ ( 41 )
-
"Cung xa trưng, ngươi cho ta hạ cổ." Diệp băng thường đem chén trà phất tới rồi trên mặt đất, nàng cảm nhận được kia nho nhỏ cổ trùng ở chính mình trái tim chỗ hơi hơi bò động, bỗng nhiên, nàng trái tim đau xót, oa một chút phun ra một ngụm máu tươi.
Nàng thống khổ mà che lại ngực, nàng trái tim như là bị gặm thực giống nhau, nàng vô lực hé miệng, thanh âm cơ hồ tiểu nhân nghe không được, "Ngươi thật sự như vậy nhẫn tâm sao."
Cung xa trưng cố nén ngực đau ý, giận cực phản cười, hắn phủng trụ nàng mặt, làm nàng nhìn chính mình, cười khanh khách mà nhìn nàng trong con ngươi lương bạc mà cao ngạo chính mình, mở miệng nói: "Ngươi thế nhưng thật sự trong lòng có người khác, tỷ tỷ, ta không cho phép."
"Cho nên, đã quên người kia đi, chúng ta về sau hảo hảo sinh hoạt."
Diệp băng thường vô lực ngã vào hắn trên người, "Chính là ta đau quá a, a trưng, ta ngực đau quá."
"Một lát liền không đau, tỷ tỷ, ngươi khiến cho ta tùy hứng như vậy một lần đi." Cung xa trưng ngực so nàng đau muốn càng trọng một ít, hắn cười khổ ôm lấy nàng, "Là ngươi trước trêu chọc ta, là ngươi nói muốn bồi ta cả đời, ngươi như thế nào có thể thích người khác đâu."
"Ngươi có thể nói thẳng a, hà tất che che giấu giấu." Diệp băng thường chậm rãi cảm nhận được chính mình thân thể đau đớn biến mất, nàng từ hắn trong lòng ngực thối lui, "Ngươi lại như thế nào biết ta sẽ không vì ngươi......"
Diệp băng thường nói đến một nửa bỗng nhiên ngơ ngẩn, nàng giống như quên mất thứ gì, "Ta vừa mới muốn nói gì tới, a trưng, ngươi trên người như thế nào có huyết?"
"Ta không có việc gì. Ngươi vừa mới ăn một mặt dược, có thể là dược tính quá lớn, ngươi chịu không nổi, hộc ra một búng máu."
Cung xa trưng mơ hồ gian đoán được diệp băng thường muốn nói cái gì, hắn biểu tình cứng đờ, thuận miệng biên cái lời nói lừa gạt qua đi.
"Như vậy a, ngươi vừa mới không phải nói muốn mang ta xuống núi sao?" Diệp băng thường cầm lấy túi tiền, thấy hắn còn đứng tại chỗ không biết suy nghĩ cái gì, liền đi qua đi một phen giữ chặt hắn cánh tay, "Nhanh lên nhi, lại qua một lát liền phải xếp hàng."
Cung xa trưng đem nàng khóe môi vết máu lau, khôi phục đến ngay từ đầu bộ dáng, "Hảo, này liền đi."
Diệp băng thường nội tâm kêu gọi nắm, "Nắm, ta tổng cảm thấy ta đã quên một chút sự tình."
Nắm đem nàng ký ức đưa ra, "Hắn cho ngươi hạ một loại cổ, nếu là ngươi đối người khác tâm động, liền sẽ quên người kia, như thế tuần hoàn."
"Như vậy a."
"Yêu cầu ta giúp ngươi khôi phục ký ức sao?"
"Không cần, chờ ta trở lại hệ thống không gian lại đem ký ức cho ta đi."
Diệp băng thường đối phía trước ký ức không hề hứng thú, nàng muốn đắm chìm thức thể nghiệm thế giới này, rốt cuộc, không đầu nhập chính mình tình yêu, như thế nào có thể đạt được người khác toàn bộ tình yêu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thường
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10808987.html