Vân chi vũ cung xa trưng 41-48 (Hết)

55 1 0
                                    

41.

-

"Ân?" Tuyết hạt cơ bản ngao dược, khó hiểu hỏi: "Bọn họ làm cái gì, làm ngươi oán khí lớn như vậy?"

Tuyết công tử thở dài, đem chăn bông cấp hai người đắp lên, bắt đầu nói này hai cái ngoan cố loại sự tình.

Nửa canh giờ trước

Cung xa trưng bọc áo khoác, lông mi thượng lạc trắng tinh bông tuyết, hắn một lạnh một nóng, đầu óc đã bắt đầu vựng vựng hồ hồ.

"Ngươi bằng không đi về trước đi." Cung tử vũ trên người lạc đầy tuyết, giống cái người tuyết, hắn mở miệng nói: "Ngươi còn nhỏ, đừng đông lạnh hỏng rồi."

"Ta tuổi còn nhỏ, khôi phục lực hảo, không giống ngươi, một phen tuổi còn ở chỗ này cùng ta lăn lộn." Cung xa trưng há mồm nói.

Hai người ngươi tới ta đi làm đối phương đi trước, cuối cùng, này cũng không trở về, cho nhau trừng mắt đối phương, như là có thể quá thí luyện giống nhau.

Tuyết công tử đánh giá thời gian, sợ thật sự làm cho bọn họ đông chết ở chỗ này.

Hắn tiến lên nói: "Các ngươi hai người hiện tại cùng nhau trở về đi, ở chỗ này đợi cũng vô dụng."

Cung tử vũ không nói lời nào, trầm mặc nhìn cung xa trưng, mà cung xa trưng giống như là không có nghe được lời này giống nhau, chuẩn bị lại đi xuống một đợt.

"Các ngươi như bây giờ trạng huống, đi xuống chỉ biết chết ở bên trong." Tuyết công tử sâu kín nói.

Cung xa trưng là ai, hắn mới không sợ người này lời nói, quả thực chính là nói chuyện giật gân.

Ở hắn ấm áp quá thân thể sau, một cái lặn xuống nước chui vào trong nước.

Tuyết công tử vươn tay ngây ngốc đứng ở tại chỗ, sau đó còn không có tới kịp khuyên một cái khác, liền thấy một cái đại hắc chuột chạy trốn đi xuống.

Bên tai hai điều cần cần bị cuồng phong thổi bay, tuyết công tử nhất thời không biết nên như thế nào miêu tả tâm tình của mình.

Hắn yên lặng đem trên mặt đất quần áo thu thập lên, ngồi ở một bên chờ đợi kia hai người thể lực hao hết, lại đi vớt người.

Chờ đến thời gian không sai biệt lắm, hắn nhảy vào trong nước, một tay một cái, mang về phòng.

Lại sau đó chính là hiện tại cái dạng này, hai cái đại ngoan cố loại cùng nhau nằm ở trên giường, cả người đổ mồ hôi.

"Bất quá, ta phát hiện một chuyện." Tuyết công tử đem cung xa trưng túi tiền cầm lấy tới, phóng tới tuyết hạt cơ bản trước mặt, "Thứ này có thể duy trì người nhiệt độ cơ thể."

Tuyết hạt cơ bản tiếp nhận, cảm thụ được nó đặc thù, "Thế giới to lớn việc lạ gì cũng có, ngươi cũng không cần ngạc nhiên."

"Ta ý tứ là, tiểu tử này thế nhưng vô dụng cái này tiến vào trong nước."

Tuyết hạt cơ bản nhưng thật ra đối tiểu tử này có chút lau mắt mà nhìn ý vì, đệ nhất mặt thời điểm, còn tưởng rằng đây là cái kiêu căng thiếu niên, kết quả như vậy có thể nhẫn, còn có thể không cần này đó ngoại vật.

Tổng phim ảnh chi ta là diệp băng thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ