2. Sự thật bất ngờ

1.7K 85 7
                                    

Jeon Jungkook về đến nhà đã là 8 giờ tối. Em mở cửa nhà, cất giày gọn lên kệ rồi lười nhác mở miệng chào.

"Jungkookie về rồi đây ạ!"

Vừa dứt lời một bóng người to lớn liền ôm lấy em vào lòng mình.

"Jungkookie về muộn quá, anh nhớ bạn lắm!"

"Không phải tại bạn nên em mới về trễ sao?"

"Vâng, anh xin lỗi bạn bé của anh, nào mau rửa mặt rồi ra ăn tối nhé? Anh đã nấu xong rồi!"

"Ưm khoan đã!"

"Còn chuyện gì sao?"

"Taehyungie chưa hôn em mà!"

Hắn bật cười hôn liên tục 3 cái vào môi nhỏ xinh của em. Đạt được ý muốn em liền mỉm cười, thoát khỏi cái ôm của hắn rồi đi rửa mặt.

Sự thật là em và hắn hẹn hò được gần 3 năm rồi. Em và hắn gặp nhau khi cả hai cùng tham gia kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 9. Sau đó hắn theo đuổi em suốt 6 tháng trời rồi cùng nhau yêu đương. Cả hai đều không muốn rầm rộ, bị người khác lời ra tiếng vào nên lúc có người ngoài sẽ vào vai không đội trời chung kia.

Lại phải nói về việc cả hai ở chung nhà. Ba mẹ hai bên đều đã biết và ủng hộ chuyện của hai bạn nhỏ. Vấn đề là cả hai nhà đều thường xuyên đi công tác xa nên quyết định cho hai bạn ra ở riêng trong một căn hộ chung cư. Ba mẹ hai bên đều tin tưởng hai bạn đều đã trưởng thành, sẽ biết mình nên và không nên làm gì nên rất tác hợp để hai bạn vun đắp tình cảm.

Đáng nói, ngày dọn vào nhà mới, ba mẹ họ Kim còn bắt hắn viết một lá đơn. Nội dung là "không được để bé cưng Jungkook của ba mẹ buồn, nếu không ba mẹ sẽ xoá tên Kim Taehyung khỏi hộ khẩu nhà họ Kim". Hắn vừa buồn vừa cảm thấy ai oán mà viết lá đơn rồi kí tên vào.

...

"Taehyungie, khi sáng em đánh bạn như vậy bạn có đau không?"

"Không có! Anh sợ bạn lại đau tay đấy!"

"Không có ạ, chỉ có thầy giám thị bắt em viết tờ tường trình kia mới làm em đau tay thôi!"

"Anh xin lỗi bạn bé nhé? Sau này anh sẽ không làm bạn tức giận đến mức đánh anh như vậy nữa đâu"

"Không sao đâu mà, do chúng ta đã thoả thuận rồi mà!"

"Ngoan quá, bạn ăn ngoan rồi để chén bát vào bồn anh rửa nhé? Bây giờ anh đi tắm, một lát sẽ giúp em ôn bài toán!"

"Vâng ạ! Mà Taehyungie đã đọc tin nhắn của em chưa ạ?"

"Tin nhắn nào cơ?"

Vẻ mặt em liền rũ xuống, hắn nhận thấy điều khác lạ liền lật đật lấy điện thoại ra xem. Dòng tin nhắn từ cái tên "Bé cưng ❤️‍🩹" được in đậm, hắn chưa đọc.

'Taehyungie, giờ em đang về nhà, ước gì khi về sẽ được bạn ấp trong một cái ôm và sẽ có 1 ly sữa chờ sẵn nhỉ? Em đùa thôi, Jungkookie nhớ anh rồi nên đang trên đường về, anh nhớ mặc bộ đồ ngủ đôi hôm trước em mua nhé?'

Hắn liền bật cười nhìn vào con người đang ủ rũ kia. Tiến đến ôm em, hôn một cái vào trán rồi hắn nói thì thầm vào tai em "Bé ngoan muốn anh như thế nào cũng được mà".

Nói xong hắn quay đi vào phòng tắm, để lại em với gương mặt đỏ bừng.

...

Cả hai hiện tại ngồi cùng nhau học bài. Như đã giới thiệu thì Jungkook chỉ giỏi các môn xã hội, nên toán với em là một cực hình!

"Taehyungie, hay ngày mai em cứ chép bài của bạn thôi nhé? Em thật sự không hiểu nổi nữa rồi!"

"Đương nhiên anh sẵn sàng cho bạn chép bài, nhưng đến khi thi tốt nghiệp thì làm sao? Lúc đó không có anh đâu đấy!"

"Nhưng nó thật sự khó hiểu! Đây thật sự không phải môn dành cho người bình thường học đâu! Kim Taehyung, mau nói thật, anh có phải là quái vật không?"

Kim Taehyung bị em chọc cười đến run vai. Hắn gõ nhẹ lên mũi em một cái rồi nhẹ giọng nói:

"Ngoan, không nghịch nữa, anh giảng tiếp nhé?"

"Vâng, nhưng hyungie nói từ từ thôi nhé, Jungkookie nghe không kịp ạ!"

Đấy mỗi lần muốn gì đó lại làm nũng như vậy rồi hỏi làm sao Kim Taehyung không chết mê chết mệt em chứ.

"Được rồi, anh biết rồi bạn giặc nhỏ!"

...

Cả hai ôn bài cùng nhau đến gần 11 giờ rồi cùng nhau đánh răng, skincare buổi tối, cuối cùng là ôm nhau lên giường ngủ.

"Taehyungie của bé ngủ ngon ạ!"

"Bé ngoan ngủ ngoan!"

Cả hai cứ bình lặng yêu nhau, sáng đến trường cùng nhau, tuy không được thể hiện tình cảm nhưng khi về nhà tất cả mệt mỏi đều được xua tan.

Nhưng yêu đương không công khai cũng có những điều bất lợi...

...

các chị có bất ngờ khôm 🤯 khom bất ngờ thì toi cuê 😅

forelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ