19. Ăn lẩu

854 47 1
                                    

Chiều hôm nay đột nhiên bạn Jeon Jeon thèm ăn lẩu đến lạ. Em mong ngóng chồng mình đi nộp hồ sơ nhập học vào đại học về mau thật mau để dẫn em đi ăn lẩu. Vậy mà chồng đã đi 2 tiếng rồi còn chưa về nữa!

Em đã thay đồ sẵn sàng xinh đẹp hết rồi mà chồng còn chưa về nữa nhé! Em sẽ nghỉ chơi chồng ra nếu 5 phút nữa chồng không về! Em thầm nghĩ trong lòng mà ấm ức lắm!

Em ngồi trên giường đung đưa hai chân nhỏ mang tất thỏ xinh xắn. Tay em xoa xoa bụng mình đã nhô ra không ít. Em thích nói chuyện với bé con lắm nha! Nói chuyện với bảo bảo làm em cảm thấy đỡ chán khi không có chồng ở nhà nhiều lắm. Bé con cũng ngoan ngoãn, không hành em đau bụng hay nôn nữa.

Tận 15 phút sau, hắn mới về đến nhà. Vừa mở cửa phòng bước vào, trước mắt hắn là một cục tròn xoe ngồi ngoe nguẩy hai chân, môi xinh bĩu dài. Chắc là chờ hắn lâu quá nên dỗi hắn rồi.

"Jungkookie a, anh về rồi!"

"A! Taehyungie về rồi! Chồng bé đi lâu lắm nhé, bé chờ chồng mòn mỏi luôn rồi nè!"

"Chồng xin lỗi bạn ngoan nhé! Bây giờ chồng chở bạn đi ăn lẩu nhé? Mau nói chồng nghe bé muốn ăn lẩu gì?"

"Hmmm bé thèm lẩu lắm nhưng không biết chọn lẩu nào cả!"

"Vậy chúng ta đi một vòng nhé? Sau đó bạn từ từ lựa chọn có được không?"

"Vâng ạ! Taehyungie là nhất!"

...

Trên chiếc xế hộp mà bà Kim tặng cho đôi chồng chồng son, Kim Taehyung ngồi ngay ngắn ở ghế lái. Tay trái hắn đặt trên vô lăng, tay phải hắn đan tay với em. Em thì ngồi ngay ngắn ở ghế phụ lái, dây an toàn được hắn thắt cho, tay kia em cầm que kẹo vui vẻ ăn ngoan.

Trên đường đi, hắn chọn con đường có nhiều quán ăn, nhà hàng để em dễ lựa chọn. Em trông thấy một quán lẩu nhỏ được trang trí tông màu đỏ kích thích vị giác. Em liền reo lên để hắn dừng lại.

"Chồng ơi, mình ăn ở đây nhé?"

"Được rồi, bé ngồi ngay ngắn đợi anh đỗ xe vào đã nhé?"

"Vâng ạ!"

Hắn đỗ xe vào bãi xe rồi mở cửa ghế lái. Sau đó, hắn vòng qua ghế phụ lái, mở cửa, tháo dây an toàn. Hắn nắm tay đỡ em xuống xe, tay kia đỡ nhẹ trên đỉnh đầu để em không cụng đầu vào nóc xe. Bé ngoan thấy chồng lớn chăm lo cho mình liền thấy một cỗ ấm áp trong lòng liền cười xinh mà hôn vào môi hắn như một lời cảm ơn.

Vào quán ăn, em chọn cho cả hai một góc riêng tư, chọn món lẩu kim chi cùng một số món ăn kèm.

"Taehyungie hôm nay anh nộp hồ sơ có thuận lợi không?"

"Có một số trục trặc về thông tin thôi, nhưng anh đã nhanh chóng giải quyết rồi"

"Hèn gì chồng lại đi lâu đến vậy..."

"Thế hôm nay bé đợi anh ở nhà bé đã làm gì?"

"Hôm nay Jungkookie đã nói chuyện với hai bé con rất nhiều đó! Em đã kể cho hai bé con nghe về bố lớn rất tài giỏi đó!"

"Thật sao? Thế hai bé con có tự hào về bố lớn không nhỉ?"

"Em nghĩ là có! Các bé con sẽ luôn tự hào về anh mà!"

"Cảm ơn bé nhé!"

Cả hai vừa ăn vừa nói chuyện hăng say. Nhưng thật ra em chỉ cần ngồi nói chuyện, mọi việc còn lại là hắn làm. Hắn gắp đồ ăn ra, rồi cho thêm đồ nhúng vào nồi lẩu. Hắn còn đút cho chồng nhỏ của mình từng muỗng một rất kiên nhẫn.

Đến khi xong xuôi, Jungkook xoa nhẹ bụng tròn đã lớn hơn một chút rồi thoả mãn mà nói cảm ơn chồng. Taehyung nhìn một màn dễ thương như vậy thì không nhịn được mà hôn một cái vào má bánh bao trắng mềm của em.

Cả hai lại đi dạo một vòng thành phố nữa rồi mới quay về nhà. Về đến nhà thì hai mắt em đã díu lại trông buồn cười đến đáng yêu. Hắn vỗ nhẹ mông tròn rồi bế em lên phòng tắm rửa thay đồ cho em. Sau đó hắn quấn em vào chăn bông êm ái dỗ em vào giấc ngủ.

Hắn sau khi dỗ em ngủ thì cũng thiêm thiếp mà ngủ theo. Hắn cũng đã trải qua một ngày dài mệt mỏi rồi...

Đến nửa đêm, em đột nhiên cảm thấy đau bụng đến lạ. Từng cơn đau bụng cứ nhói lên từng hồi khiến mồ hôi em tuôn ra như thác đổ. Em cố gắng gồng mình ngồi dậy nhưng không thành. Em cảm thấy bất lực nên bật khóc. Hắn nghe tiếng động thì cũng giật mình theo em.

"Tae...Chồng ơi...em...cứu em..."

forelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ