Những ngày sau đó, Taehyung và Jungkook vẫn sống chung nhà nhưng chẳng ai nói với nhau câu nào. Lúc đi học, xe của ba Kim đến đón em đều đặn mỗi sáng, hắn thì tự đi bộ đến trường.
Thời gian gần thi tốt nghiệp cũng là lúc bé con hành em ốm nghén nặng nhất. Nhiều đêm em đang học bài thì bé con hành em nôn một trận. Taehyung ở phòng mình nghe tiếng em nôn khó khăn như vậy cũng sốt ruột mà chạy sang. Nhưng mỗi lần như vậy em đều gạt tay hắn đang chạm vào vai mình ra rồi buông nhẹ một câu "Cảm ơn, tôi không phiền cậu lo lắng".
Sau câu nói đó của mình, lúc nào lòng em cũng như bị xé toạc ra. Em yêu hắn đến thế nào mà lại bị đối xử như vậy? Đứa bé này nếu không có hắn thì làm sao xuất hiện? Nhưng lí do hắn chối bỏ đứa bé vẫn không thể thuyết phục được em.
Thấm thoát trôi, em mang thai được 3 tháng. Ngày mai là ngày em thi tốt nghiệp nên em quyết định sẽ nghỉ ngơi cả ngày hôm nay. Em tự mua cho mình một hộp dâu tươi ngồi nhâm nhi trên sofa, xem bộ phim mình yêu thích. Vừa xem em vừa vuốt ve bụng mình nói chuyện với bé con.
Em thích nói chuyện với bé con lắm, bởi vì em biết bé con sẽ không làm em buồn đâu.
"Bé con ngoan nhé, ngày mai ba phải thi nên bé con đừng quấy nhé? Đợi ba tốt nghiệp xong xuôi rồi chúng ta cùng ông bà sang nước ngoài nhé?"
Những lời dặn dò của em làm người nào đó đứng ở cửa phòng nghẹn ngào. Nhưng rồi lại thôi...vì hắn làm gì còn tư cách?
...
Kì thi trôi qua suông sẻ, bé con ngoan ngoãn nghe lời ba không quấy phá trong lúc em làm bài. Em cười xinh nhìn lại mái trường gắn bó với em và cả người kia suốt ba năm qua...Ngày đầu đến trường còn có hắn tay trong tay, nếu như hôm nay cũng như thế có lẽ sẽ trọn vẹn hơn nhỉ...
Hắn từ sau lưng em đi tới, cánh tay định nắm vào tay em chợt khựng lại. Hắn cười chua chát rồi thu tay lại, hơi gượng gạo mà bắt chuyện với em.
"Jungkook à, em làm bài ổn chứ?"
Em hơi giật mình xoay người lại. Hắn làm sao vậy?
"Cũng không tệ"
"Em về nhà chưa? Cùng về với anh có được không?"
"Không. Tôi có hẹn với ba mẹ rồi"
Nói rồi em rời khỏi đó. Khoảnh khắc em lướt ngang hắn, hắn nhìn thấy trong mắt em là hàng ngàn tia thất vọng...
...
Em về nhà sau khi ăn tối cùng ba mẹ thì cũng đã 10 giờ. Nhưng lúc này ở nhà lại tối đen như mực. Em nghĩ hắn đã ngủ nên cũng mặc kệ mà đi thẳng về phòng mình. Lúc em lim dim chuẩn bị ngủ thì tiếng chuông điện thoại reo lên.
"Xin hỏi, cậu phải người nhà của chủ điện thoại không ạ? Cậu ấy hiện tại say quá, phiền cậu đến đón cậu ấy về giúp tôi với!"
Em thở dài một hơi rồi bắt taxi đến quán rượu. Kim Taehyung tửu lượng cao như thế mà hiện tại đang nằm ngủ không hay trời trăng gì trong quán người ta thì cũng đủ hiểu hắn uống nhiều như thế nào.
Em chật vật dìu người kia ra xe rồi về nhà. Con đường em đưa được hắn vào sofa phòng khách cũng gian nan không kém. Em chạy vào bếp pha một ly chanh nóng để trên bàn.
"Vì tôi sợ không còn ai thuê nhà nên mới pha cho cậu!"
Em định quay lưng về phòng thì nghe tiếng hắn lẩm bẩm gì đó.
"Xin lỗi...Jungkookie...anh thương em..."
Nghe đến đây nước mắt em lại chực trào. Hắn thương em? Thương em vì sao lại chối bỏ mối liên kết giữa hai người? Thương em thì vì sao lại muốn em bỏ đi đứa nhỏ? Hắn định thương em theo cách như vậy để dằn xé em cả đời sao?
Em không màng hắn như thế nào nữa mà bỏ ngay lên phòng. Em sợ nếu ở lại nghe tiếp tục những gì hắn nói em sẽ đau lòng hơn rồi lại ảnh hưởng tới bé con.
...
Sáng hôm sau hắn thức dậy với cái đầu đau như búa bổ. Ly nước chanh tối qua em pha giờ được thay bằng ly nước chanh ấm khác. Hắn trông thấy em ra khỏi phòng liền mở miệng bắt chuyện lần nữa.
"Jungkookie, tối qua..."
"Là chủ quán rượu gọi tôi đến đón cậu về"
"Vậy sao? Cảm ơn em!"
"À mà...Cậu đừng gọi tôi là Jungkookie nữa, với cả tôi với cậu bằng tuổi nhau, nên xưng hô cho phải phép. Nên nhớ quan hệ hiện tại của tôi và cậu không còn như xưa!"
"À...anh...à không...tôi hiểu rồi..."
...
bữa g watt bị j v cả nhà 🥹 toi phải tải 1111 về up chap cho cả nhà đó 🥹
nãy tui xoá tải lại tui thấy mất hết fic cái tui hoảng hồn lun tr 💀
BẠN ĐANG ĐỌC
forelsket
Fanfictionforelsket (tiếng nauy): cảm giác trải nghiệm khi bắt đầu yêu jeon jungkook và kim taehyung là đối thủ không đội trời chung mà cả trường cấp 3 ai cũng biết [240611] #1 - jungkookie [240716] #2 - taekook