Sáng nào Taehyung cũng là người tỉnh giấc trước. Hắn sẽ nằm trên giường ngắm nhìn người thương một chút rồi xuống bếp nấu bữa sáng cho cả hai. Đến khi bữa sáng hoàn thành, hắn lại vào phòng đánh thức con thỏ nhỏ xinh của mình dậy.
"Jungkookie à, dậy thôi nào!"
"Ưm...bé muốn 5 phút nựa cơ!"
"Không được đâu mà! Dậy thôi nào, không thì chúng ta sẽ trễ học mất!"
"Hong chịu mà! Hic Taehyungie hết thương bé ùi"
"Ngoan, anh thương mà, anh bế bé đi đánh răng nhé?"
Jungkook vẫn còn nằm ngái ngủ, giơ hai tay lên chờ đợi hắn bế. Hắn nhìn em làm hành động đáng yêu như vậy liền cúi xuống hôn em một trận đã đời mới chịu bế người đi.
Đến khi cả hai ra khỏi nhà cũng chỉ còn 15 phút nữa là đến giờ vào học. Ngày nào cũng sẽ có tài xế của ba Jeon đến đưa cả hai đi học, nhưng đến công viên gần trường thì hắn sẽ xuống xe rồi đi bộ đến trường, còn em thì sẽ đi xe đến cổng trường.
"Anh đi học đây nhé, tí lại gặp bạn trong lớp!"
"Vâng ạ, bạn đi cẩn thận nha!"
...
Chuông báo vào học vừa reo thì thầy giáo chủ nhiệm - Kim Namjoon bước vào.
"Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới, các em giúp đỡ bạn nhé!"
Từ ngoài cửa lớp, một bạn học nữ dáng người mảnh khảnh, cáo ráo, tóc xoã ngang vai được uốn lơi bước vào. Cô ngại ngùng nhìn một lượt quanh lớp rồi bắt đầu giới thiệu mình.
"Chào mọi người, tớ là Han Seo Min, mong các cậu giúp đỡ!"
Cả lớp vang lên một tràng pháo tay, các bạn nam đặc biệt dành sự chú ý cho cô bạn mới này vì vẻ ngoài xinh đẹp của cô. Đặc biệt là những bạn đang ngồi một mình thì ra sức tạo sự chú ý mong cô chọn ngồi cạnh mình.
Thầy chủ nhiệm xếp cô ngồi cạnh Kang Min Seok, ở dãy bàn cạnh bàn Taehyung và Jungkook.
...
"Này Jeon Jungkook! Cậu là chó à, đột nhiên cắn người thế?"
"Kim Taehyung! Cậu đừng có mắng người kiểu đó! Không phải cậu vừa lấn sang chỗ tôi sao?"
"Trẻ con!"
Đấy lại nữa rồi đấy! Yêu nhau nhiều bao nhiêu thì diễn giỏi bấy nhiêu. Chẳng qua là lúc nãy vừa muốn thể hiện tình cảm với hắn nhưng không được hôn, nên em mới cắn vào mu bàn tay hắn một cái. Vậy mà hắn nỡ la em như vậy...
Về nhà rồi anh biết tay với Jeon Jungkookie này nhé Kim Taehyung!
"Min Seok, hai cậu ấy lúc nào cũng như vậy sao?" - Seo Min thắc mắc.
"Ừm, hai người đó cứ như chó với mèo vậy đó, cậu đừng để ý. Cãi nhau đó rồi lại hoà rồi lại cãi tiếp thôi. Mãi như vậy rồi lớp mình một ngày không có tiếng chí choé ấy thì trống vắng lắm!"
...
Giờ tan học đến, em và hắn nhanh chóng soạn tập sách rồi ra về. Vẫn như buổi sáng, em được tài xế đón ở trường, hắn đi bộ đến công viên gần trường. Tưởng như hôm nay là một ngày bình yên của đôi trẻ thì...
"Jungkookie, sao bạn lại dỗi anh rồi? Anh làm gì sai sao?"
"Bạn còn dám hỏi em? Bạn làm thì bạn tự biết đi chứ!"
"Anh không biết mà, bạn nói anh nghe đi, anh sẽ nhận lỗi mà!"
"Được thôi, bạn nói em nghe tại sao bạn lại nhìn bạn học mới?"
"Gì cơ? Anh vì thấy bạn ấy mới vào lớp nên nhìn để nhớ mặt thôi mà"
"Để làm gì? Bạn chỉ cần nhớ mặt em là được rồi! Tại sao lại nhớ bạn học đó? Bạn là không yêu em nữa đúng không?"
"Không có mà Jungkookie, anh xin lỗi, sau này sẽ không nhìn ai khác ngoài bé cả!"
"Vừa nhìn đã biết bạn học đó có ý đồ với bạn rồi, bạn còn nhìn người ta khác gì gieo hy vọng cho người ta? Rồi người ta với bạn sẽ tán tỉnh nhau, sau đó là yêu nhau, rồi kết hôn với nhau! Không được! Nhất định không được như vậy!"
Em vừa nói vừa chu môi giận dỗi. Hai tay còn kết hợp múa múa cho hắn hiểu rằng em đang tức giận. Hắn nhìn một màn trẻ con như vậy thì cảm thấy trái tim mình mềm nhũn. Hắn nhìn em thật dịu dàng rồi ôm chặt con người đang cựa quậy kia.
"Ngoan, anh yêu Jungkookie thế này làm sao lại để ý người khác được chứ? Anh đã cam kết với ba mẹ rồi còn gì? Anh còn đánh đổi cả cái tên trong sổ hộ khẩu để được yêu em mà, làm sao lại yêu người khác chứ? Bé ngoan, anh chỉ yêu Jungkookie thôi nhé, không giận anh nữa được chứ?"
Em mặc kệ hắn nói thế nào cũng trút giận lên người hắn. Hắn thì cưng chiều em nên mặc em làm loạn, cứ cắn cắn rồi lại đánh hắn thế nào cũng được. Hắn hiểu em bày chuyện giận dỗi cũng chỉ vì muốn được hắn cưng chiều mà dỗ dành thôi.
...
Jeon Jungkook! Cậu nhất định sẽ thất bại trong tay tôi thôi!
...
ngọt cỡ zị huiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
forelsket
Fanfictionforelsket (tiếng nauy): cảm giác trải nghiệm khi bắt đầu yêu jeon jungkook và kim taehyung là đối thủ không đội trời chung mà cả trường cấp 3 ai cũng biết [240611] #1 - jungkookie [240716] #2 - taekook