Một ngày đi học lại bắt đầu. Hôm nay là ngày trả bài kiểm tra môn văn. Và lẽ đương nhiên, Jeon Jungkook là người điểm cao nhất lớp. Xếp sau em là Kim Taehyung. Không một ai bất ngờ trước kết quả này cả, nhưng chỉ có một ánh mắt căm phẫn nhìn về phía em.
Giờ ra chơi đến, hắn vừa đi xuống căn tin mua sữa vì tin nhắn ai kia bảo đói bụng. Em cười tủm tỉm hạnh phúc vì sự nuông chiều của người yêu dành cho mình.
"Jungkook à, giúp tớ việc này được không?"
"Có chuyện gì sao, Na Young?"
"À, tớ...tớ cảm thấy điểm môn ngữ văn của cậu rất tốt, cậu có thể chỉ cho tớ cách học môn đó hiệu quả được không?"
"À, ngại quá, thật ra tớ cũng không có cách học đặc biệt đâu. Tớ chỉ hay đọc sách rồi xem bài giảng trên mạng thôi"
"Thật sao? Vậy xem ra cậu cũng có khả năng viết trời cho đấy chứ!"
"Không có đâu mà, nhưng mà cậu còn muốn hỏi gì không?"
"À...thật ra...thật ra cậu có thể kèm tớ học được không?"
"À, chuyện này không phải thầy chủ nhiệm đã sắp xếp đôi bạn cùng tiến rồi sao?"
"Tớ...tớ muốn học với cậu thôi..."
"Chắc là không được rồi, vì tớ đang là đôi bạn cùng tiến với Kim Taehyung rồi"
"Thật sự là không được sao?"
"Tớ thấy cậu bạn học cùng cậu học cũng rất tốt mà!"
"Lớp trưởng Jeon, cậu là một người xấu tính vậy sao?"
Nói rồi cô ta vùng vẫy bỏ về chỗ của mình. Không rõ mục đích của cô ta là gì nhưng em đột nhiên cảm thấy bất an.
Khi hắn trở về lớp, liền thấy vẻ mặt lo lắng của em mà không khỏi thắc mắc. Hắn ngồi xuống chỗ rồi kín đáo đặt hộp sữa vào hộc bàn của em. Tay khác hắn cầm điện thoại nhắn tin cho em.
Bạn lớn ❤️🩹: Có chuyện gì sao? Sao trông bé lo lắng vậy?
Bé cưng ❤️🩹: Không có gì đâu ạ, chắc em hơi mệt thôi ạ.
Hắn cất điện thoại vào, chăm chú quan sát nét mặt của em, hắn chắc chắn em đang nói dối!
...
Đến khi tan học, cô giáo môn Toán gọi em lại. Haizzz chuyện này là chuyện em đã đoán được trước. Cũng vì hôm trước trong bài kiểm tra toán, em quyết định không chép bài của Taehyung mà tự mình làm. Dù sao thì hôn trước hắn đã giảng bài cho em rất lâu rồi mà.
"Dạ cô gọi em ạ!"
"Ừm, em cảm thấy bài kiểm tra hôm trước em làm như thế nào?"
"Em cảm thấy em làm chưa tốt lắm ạ"
"Vậy sao?"
"Vâng ạ, cô gọi em có việc gì không ạ?"
"Thật ra cô muốn khen em, bài làm của em có sự tiến bộ vượt bậc! Cố gắng phát huy ở những bài kiểm tra sau nhé!"
"Thật sao ạ? Em...em cảm ơn cô ạ! Em sẽ cố gắng hơn nữa!"
Em chào cô rồi vui vẻ mà ra về. Sau lưng em là bóng người con gái, hai tay nắm chặt thành quyền, nghiến răng ken két nhìn về phía em.
Jeon Jungkook! Cậu nhất định sẽ thất bại trong tay tôi thôi!
...
Em tự về nhà vì phải ở lại sau giờ học với cô giáo, nên khi em về đến thì Kim Taehyung đã chuẩn bị xong bữa tối.
"Hyungie, cô giáo khen em có tiến bộ đó ạ!"
Hắn yêu chiều xoa đầu em một cái rồi hôn vào má phính như phần thưởng.
"Ừm, anh biết Jungkookie của anh giỏi nhất mà! Thế bạn có muốn anh thưởng gì cho bạn không?"
"Hmmmm bạn có thể mua cho em thêm 4 thùng sữa chuối không ạ? Em thật sự thiếu sữa chuối đến phát điên rồi!"
Hắn nhìn em vừa vòi vĩnh mình vừa lắc lư cái đầu, hai tay còn kết hợp đung đưa cánh tay hắn liền cảm thấy không thể từ chối.
"Đương nhiên là được rồi, nhưng trước khi anh mua sữa chuối cho bạn, bạn phải trả lời câu hỏi của anh thật nhé?"
"Vâng ạ!"
"Lúc anh đi căn tin thì bạn gặp chuyện gì? Anh thấy bạn lo lắng lắm!"
"Hyungie, thật ra lúc đó Na Young sang nhờ em chỉ cách học môn văn, em cũng đã trả lời rồi. Sau đó bạn học đó còn muốn trở thành bạn cùng tiến với em nữa. Em từ chối thì cậu ấy lại mắng em xấu tính"
"Vậy tại sao lúc sáng anh hỏi bạn lại nói dối?"
"Vì em không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối, dù sao thì cậu ấy cũng đâu làm được gì em khi em không sai đâu ạ!"
"Anh hiểu rồi, nhưng sau này không được nói dối anh như vậy nữa nghe không? Anh đã lo lắng cho bạn cả buổi chiều đấy!"
"Vâng, em nghe lời ạ!"
...
tui mún khảo sát xíu là cả nhà iu mún drama lớn cỡ nào :))
BẠN ĐANG ĐỌC
forelsket
Fanfictionforelsket (tiếng nauy): cảm giác trải nghiệm khi bắt đầu yêu jeon jungkook và kim taehyung là đối thủ không đội trời chung mà cả trường cấp 3 ai cũng biết [240611] #1 - jungkookie [240716] #2 - taekook