Sau khi dự lễ khai giảng, hắn mới bắt đầu tiết học. Tiết đầu tiên ở trường cũng khá nhẹ nhàng, chủ yếu là để các sinh viên làm quen với nhau, làm quen với giảng viên và môi trường học. Và đương nhiên, với tư cách là thủ khoa đầu vào, hắn là người được nhiều người muốn làm quen nhất.
Một đám đông vây quanh hắn khiến hắn hơi khó chịu. Cũng may trong lớp có Park Jimin cùng học chung nếu không chắc hắn sẽ tự cô lập mình với mọi người mất.
"Cậu là thủ khoa sao? Nhìn cậu không giống một học bá chút nào!"
Đó là Im Hyun Soo, cậu bạn ngồi trên hắn một bàn. Vẻ ngoài của gã trông cũng khá dễ nhìn, nghe nói thành tích cũng nằm trong top 10 trong kì thi đầu vào. Hắn nghĩ gã có thể giúp đỡ hắn lúc học tập nên đồng ý kết bạn với gã.
Vậy là hắn đã có được hai người bạn trong ngày đầu tiên đi học, đó là Park Jimin và Im Hyun Soo. Kể ra cũng là một thành tích đáng khen, nhỉ?
"Được rồi các em, để quản lý lớp, thầy nghĩ chúng ta nên bầu chọn ra một lớp trưởng và một bí thư. Lớp trưởng sẽ là người chịu trách nhiệm quản lí trong lớp, như là các bạn vắng, hoặc là đại diện liên lạc với giảng viên. Còn bí thư sẽ chịu trách nhiệm về các phong trào, phát động cho lớp chúng ta tham gia. Bạn nào có thể tự ứng cử hoặc đề cử thì giơ tay cho ý kiến"
"Thưa thầy, mình cứ chọn theo danh sách đầu vào đi ạ. Chọn hai bạn đứng đầu danh sách đi thầy!"
"Các bạn khác có đồng ý không?"
"..."
"Được rồi, vậy thì theo danh sách, Kim Taehyung sẽ là lớp trưởng, Min Sarang sẽ là bí thư. Thầy mong các em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Để làm quen với nhau, tối nay thầy mời các em đến nhà hàng Angle để dự buổi liên hoan. Yên tâm là thầy sẽ khao!"
Cả lớp được một phen phấn khích. Các bạn nữ sôi nổi bàn luận xem phải mặc đồ như thế nào, make up tone tây hay theo các tỷ tỷ Trung Quốc. Các bạn nam thì cũng xôn xao không kém khi bàn về thức uống. Chỉ có hắn đang lo lắng...
...
Từ khi kết thúc buổi học là 11 giờ 30 phút, hắn phải ở lại để làm hồ sơ đầu năm phụ thầy chủ nhiệm. Vậy nên hiện tại cũng đã 4 giờ chiều hắn vẫn chưa về nhà. Nhưng mà buổi liên hoan sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ. Hắn sợ rằng mình không về nhà lo cơm chiều cho em được.
"À thầy ơi...em có thể về sớm được không ạ? Ở nhà em còn một số việc, em sẽ đến liên hoan đúng giờ ạ!"
"Được được, không sao đâu! Em cứ về đi, cảm ơn em đã giúp thầy nhé!"
"Vâng ạ, em cảm ơn thầy! Chào thầy em về!"
Hắn được về liền lái xe như bay về nhà. Về đến nhà hắn thở phào khi thấy em đang vừa xem ti vi vừa ăn vặt.
"Jungkookie, anh về rồi!"
"A! Chồng về rồi! Em nhớ chồng lắm, ba bé con cũng nhớ nữa ạ!"
Em thấy hắn thì hai mắt sáng rỡ mà chạy đến nũng nịu. Hắn cười cười xoa đầu em rồi lại hôn lên môi em một cái thật kêu. Sau đó hắn vào thẳng bếp làm cơm chiều cho em.
Thấy hắn đi em cũng lon ton theo sau hắn.
"Chồng ơi, hôm nay chồng nấu món gì cho em thế?"
"Hôm nay anh làm mì ý cho bé nhé? Bé ngoan ở nhà tự ăn được chứ? Anh phải đi liên hoan với lớp và thầy chủ nhiệm..."
Hắn e dè nhìn từng biểu cảm trên gương mặt em. Đầu tiên là hớn hở khi nghe thấy hắn nấu món yêu thích cho mình. Sau đó hai mi mắt cụp xuống vẻ hơi thất vọng khi không được ăn với hắn. Sau đó rất nhanh lại cười tươi với hắn.
"Vâng ạ! Jungkookie sẽ ngoan mà!"
Thấy em như vậy hắn cũng đau lòng. Hắn hiểu em có hơi tủi thân, nhưng đây là tình huống bắt buộc nên hắn cũng không thể làm khác...
"Anh xin lỗi, cuối tuần chồng sẽ đền bù cho bé, có chịu không?"
"Ừm, nhưng chồng đừng uống nhiều rượu nhé? Mùi rượu làm em muốn nôn lắm! Với lại...với lại..."
"Anh biết rồi, sẽ không đến gần các bạn nữ và cả các bạn nam có ý với anh, đúng chưa chồng em bé?"
"Bé yêu chồng lắm đó! Chồng đi vui vẻ nhé! Bé ở nhà với bé con chờ chồng về!"
Hắn mỉm cười rồi lên sửa soạn để ra ngoài. Em trông theo bóng lưng của hắn khẽ thở dài...
Chỉ là em hơi ích kỉ một chút thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
forelsket
Fanfictionforelsket (tiếng nauy): cảm giác trải nghiệm khi bắt đầu yêu jeon jungkook và kim taehyung là đối thủ không đội trời chung mà cả trường cấp 3 ai cũng biết [240611] #1 - jungkookie [240716] #2 - taekook