Phiên ngoại: Hành trình đi đẻ của Jeon Jungkookie

1.1K 45 0
                                    

Bụng của bé bầu Jungkookie bước sang tháng thứ 8 đã to không tưởng. Cũng bởi vì có tận 3 em bé nên bụng em to hơn những người khác. Điều đó khiến việc em đi đứng, nằm ngửa vô cùng khó khăn. Kim Taehyung xót chồng nhỏ nên mỗi khi em đi đâu đều đi kè kè kế bên, một tay đỡ sau lưng em, một tay đỡ trước bụng to. Trông cũng hơi ngốc nhưng cẩn thận vẫn hơn nhỉ?

Dạo gần đây bé bầu rất thích nghe nhạc EDM, nhạc remix rồi lắc lư theo. Chuyện bắt đầu từ lúc em nghe được bài 'Fire' của nhóm nhạc BTS, máu văn nghệ âm nhạc tiềm ẩn, càng tìm càng ẩn của em đột nhiên không ẩn được nữa mà trỗi dậy mãnh liệt. Thế là cả ngày, Taehyung chỉ nghe được câu 'Bu tô rư nề', sau đó là tiếng em hét theo tiếng nhạc.

Nhiều hôm hắn đi làm về liền thấy em đứng trên sofa mà nhảy theo nhạc thì hoảng hồn bay lại đỡ em, miệng thì cứ nam mô nam mô.

Hôm nay cũng không ngoại lệ. Nhưng hắn quen rồi, không còn sợ đến mức mất hồn vía như ngày đầu nữa.

"Jungkookie, cẩn thận nhé? Anh vào thay đồ xong sẽ làm mì tươi cho bầu nhé? Hôm qua bầu nằm mơ thấy có đúng không?"

"Sao chồng lại biết được bé mơ thấy gì nhỉ?"

"Vì anh là chồng của bé! Ngoan, đừng nghịch ngợm nữa nhé ba nhỏ tụi nhỏ!"

Hắn nói xong liền vào phòng. Jungkook thì vẫn say mê lắc lư theo nhạc. Chỉ là lần này em sung sức quá, lắc người một cái liền cảm thấy bụng mình đau điếng, sau đó nghe như có tiếng gì vỡ trong bụng, rồi nước từ bên trong tràn ra không ngừng.

"TAEHYUNGIE! CỨU BÉ!"

Hắn nghe em hét khàn cả cổ thì hồn vía bay mất tiêu. Thân trên còn chưa kịp mặc áo đã tức tốc chạy ra với em.

"Jungkook...Jungkook...em...em sao vậy?"

"Anh ơi...cứu...sắp...sắp rớt bé con ra rồi!"

"Gì...gì? Anh...anh làm gì mới được?"

"Aaaa mau chở em vào bệnh viện! Aaaa bé con đừng chui ra mà con! Taehyung mau lên!"

Đầu tóc hắn rối bời, chồng nhỏ sai gì làm nấy, lật đật mặc áo vào rồi chở em đến bệnh viện. Sau khi đến được bệnh viện, tóc hắn bị em túm đến bù xù, không giống nam thần trường cấp 3 năm đó một chút nào...

"Aaaa bé con...bé con sắp rớt ra...Taehyung mau mau...mau chặn lại!"

"Aaaa đứng trơ ra đó làm gì? Đi gọi bác sĩ đi chứ!"

Hắn ngốc ngốc đứng tần ngần liền bị em quát mấy tiếng rồi răm rắp làm theo. Lúc bác sĩ đến kiểm tra thì đã thấy đầu của một đứa nhỏ sắp sửa chui ra ngoài. Bác sĩ ngay lập tức đẩy em vào phòng sinh. Kim Taehyung theo y tá vào phòng sát trùng, mặc đồ bảo hộ rồi cũng vào phòng sinh với em.

Tay hắn đan lấy tay em, tay kia của em túm lấy tóc trên đỉnh đầu của hắn, ra sức kéo. Miệng em không ngừng than đau, mà cứ mỗi lần em hét lên thì lực tay của em trên đầu hắn lại càng mạnh hơn. Hắn sợ...sau khi ba bé con chào đời, hắn đã trở thành một ông bố hói đầu...

"Cố lên...chỉ còn một chút nữa em bé đã an toàn chào đời! Ba nhỏ hít thở thật sâu, giữ bình tĩnh nhé!"

Em ngoan ngoãn, hít thật sâu rồi dùng hết sức mình, gồng người mong em bé thuận lợi ra ngoài.

"20 giờ 48 phút, anh trai lớn chào đời"

"20 giờ 52 phút, em gái chào đời"

"20 giờ 57 phút, em gái út chào đời"

Jungkook thành công vượt cạn sau 45 phút quằn quại trên bàn sinh. Kim Taehyung là người chứng kiến tất cả. Lúc bác sĩ phải rạch nơi đó cho em bé dễ dàng ra ngoài, ánh mắt hắn như bị lay động cực mạnh. Hắn biết rõ khi vượt cạn sẽ đau đớn lắm, nhưng không nghĩ lại rạch sống như vậy, không có thuốc tê, hay thuốc mê gì cả. Sau đó, khi may lại vết rạch, dường như em cảm nhận được từng mũi kim mà cứ rấm rứt khóc làm trái tim hắn như bị bóp nghẹn.

Y tá cho ba lớn ba nhỏ nhìn mặt 3 bé con rồi nhanh chóng tắm rửa cho các bé. Taehyung lúc này mới thực sự hoàn hồn. Hắn hôn lên mu bàn tay, hôn lên trán, cuối cùng là đôi môi đã khô khốc vì mất sức của em.

"Jungkookie, chồng xin lỗi, cảm ơn em. Chồng thương em nhiều, thương con nhiều!"

forelsketNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ