UD: Xin phép giữ lại bộ này để làm kỉ niệm
Trong 3 Fic đã được đăng tải của tui thì đây là Fic có nhiều người biết đến nhất, nên tui nghĩ nếu up chap bên này sẽ có nhiều người nhận được hơn
Có vài bạn thắc mắc việc mình ẩn hết Fic dù cốt truyện rất bình thường, nhưng với cảm nhận của mình thì "tình yêu thuần khuyết" mà chị nhắc đến có lẽ là tình chị em thân thiết chứ không phải thứ tình yêu mà mình tưởng tượng ra.
Lỡ sau này chị đi chung show với người được ship, chị vì chuyện này mà không còn tương tác tự nhiên như trước nữa, giữ khoảng cách hơn thì chắc chắn người tổn thương là cả hai, mình không muốn như vậy.
Có bạn hỏi khi nào mình sẽ up Fic lại thì mình xin trả lời là không ạ, dù còn rất nhiều chap chưa up và 2 Fic chưa hoàn thiện nhưng mình thấy tội lỗi quá...không thể tiếp tục làm ngơ mà up chap được.
Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng, chờ đợi và yêu thích những mẫu truyện nhỏ này của tui, những điều tui hứa giờ chẳng thể thực hiện được rồi, xin lỗi mọi người rất nhiều.
Xin lỗi vì đã viết dài như vậy, tui vẫn còn nhiều điều muốn nói lắm nhưng mà thôi vậy. Ngay lúc này chỉ cần chị bé của chúng ta có thể vui vẻ như trước, mong chị ấy sẽ không vì việc này mà tiếp tục ở ẩn.
Ước mơ không nhỏ: Ước gì chị ấy vẫn chưa đọc được gì hết và những dòng trên story chỉ là vô tình trùng hợp
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Cờ Ta Yêu Nhau
FanficLiệu ta có thể là của nhau không? -Em thích chị -Chị không thể -Tại sao? ... -Vì chị yêu em Thu Phương x Uyên Linh