Chương 3

135 11 0
                                    

Mọi người trong nhóm Stray Kids đã có mặt đủ tại trường quay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.









Mọi người trong nhóm Stray Kids đã có mặt đủ tại trường quay. Staff thông báo cho nhóm biết hôm nay sẽ là một chương trình liên quan đến học đường, các bạn sẽ hóa thân thành những học sinh trong ngôi trường " Stray Kids ''.

Sau tiếng vỗ tay , tất cả các thành viên đều vô phòng trang điểm và thay đồ  .



Han ngồi bên cạnh Felix quan tâm hỏi :



- Felix hôm qua tao nghe là mày đã ngủ đến hết một ngày luôn hả ?


Felix quay sang Han :


- Sao mày lại biết.


Han nhìn Felix tỏ ra đầy tự hào:



- Có chuyện gì trong nhóm mà tao không biết chứ. Tuy mày không ở chung ký túc xá với tao , nhưng mà hai trái tim của chúng ta tương thông với nhau .


Nghe đến đây Felix cũng cạn lời với bạn mình. Han chắc là đã hóng hớt chuyện từ nhỏ IN rồi.



- Tao cũng không ngờ mình có thể ngủ đến hết một ngày nữa, còn phải để anh Lee Know gọi dậy .



Felix nói bằng giọng nũng nịu trông rất đáng thương , Han thấy vậy còn chọc thêm .



- OMG để anh Lee Know vào tận giường gọi , sao anh ấy vẫn chưa cho mày vào nồi chiên không dầu như Hyunjin nhỉ?



Han đang liên thiên thì Lee Know bước vào. Nhìn thấy anh 2 bé sóc và mèo đều im lặng đến đáng ngờ. Lee Know không biết đã nghe thấy những lời vàng Han nói hay chưa , anh đi vào ghế ngồi bên cạnh Han .



Han lúc này không còn nói bất diệt như lúc đầu nữa bởi Lee Know đang ngồi bên quan sát . Han liền chuyển chủ đề để cho Felix nói .



- Mà vừa mày bảo hôm qua mày mơ về chuyện gì cơ ?



Chuyện mà Felix mơ không phải đẹp gì. Định kể cho Han nghe thôi nhưng có cả anh Lee Know đang ở đây , không lẽ lại kể là mình bị mọi người trong nhóm đuổi sao.



- Bây giờ tao quên mất rồi.



- Cái gì mày vừa bảo kể xong mà quên nhanh vậy .



Felix cũng đánh trông lảng nói sang việc khác . Sự ngượng ngùng này lại nữa rồi không thể thoải mái nói chuyện với anh như Han được. Felix thấy có lỗi sao có thêm anh thì lại không nói được chứ , hay chính bản thân là người muốn dữ khoảng cách .  Anh Lee Know có cảm thấy như vậy không ? Felix đã suy nghĩ trong đầu nhiều , và quyết tâm là từ giờ sẽ không thế nữa.



- Felix đến lượt em rồi mau vào đi .



Felix đã trang điểm xong Staff nhắc Felix vào thay quần áo học sinh . Felix mặc trang phục này thật sự rất đẹp với mái tóc vàng làm cho Felix trông nổi bần bật . Khuôn mặt được trang điểm của Felix thì không còn gì để nói rất xinh đẹp .

Felix bước ra Han với Lee Know nhìn em không rời mắt .



- Wwoa đúng là bạn tôi , thế này các fan có mà đổ gục hết .



Rồi Han và  Lee Know cũng lần lượt vào thay trang phục của mình . Mọi người trong nhóm cũng đã chuẩn bị xong.


- Hey Felix.


Hyunjin vẫy tay từ xa Felix thấy vậy thì chạy sang , Hyunjin nghé vào tai em hỏi nhỏ :


- Felix cậu bốc vào người đóng vai gì vậy ?


- Mình là bạn học sinh được theo đuổi.


Mắt của Hyunjin bỗng phát sáng nhìn tờ giấy trên tay Felix.



- Felix cậu đổi cho mình được không ?



- Hả ..sao cậu lại.



- Từ lâu tớ đã muốn được Felix theo đuổi rồi , Felix àaa.


Hyunjin lắc qua lắc lại người Felix năn nỉ . Em nghe Hyunjin nói vậy thì cười ngại chấp nhận lời giao dịch với cậu .

Vai của Hyunjin là người theo đuổi Felix nhưng giờ thành Felix theo đuổi lại cậu , Hyunjin rất hào hứng cho buổi ghi hình hôm nay nhưng mà đời không cho Hyunjin mơ quá 3 giây . Người theo đuổi cậu không chỉ có 1 mà tận 2 người.



" Hyunjin học sinh được 2 bạn theo đuổi '

" Felix , Lee Know người thích Hyunjin '

" Bang Chan thầy giáo chủ nhiệm '

" Han thầy cố vấn tình cảm '

" ChangBin bạn thân Hyunjin '

" IN học sinh gương mẫu '

" Seungmin lớp trưởng cá biệt '

Mèo nhỏ của Lee Know [ Minlix • STZ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ